A Date with A Minion <3

131 21 6
                                    

Chapter 3.2

Blue's POV

P.E. namin ngayon. So Excuse na ko dahil sa injury ko.

"Good momomomorning Mars!"

^_____________________________^

"Hanep sa ngiti aa. Kulang na lang mapunit pisngi mo aa?"

"Syempre naman. Masaya ako kase sa wakas magkakajowa kana Mars!"

Anu daw? Spell H-A-M-P-A-S

"Bakit? Date ba yun? Ayoko ngang pumunta baka mapaano pa ako noh? Alam mo bang may gustong kumidnap dun? Paano kung madamay ako? May pang ransom ba kame? Duh!"

"Mars naman. Ang daming tao dun. Shet. Kinikilig talaga ako."

At wait umiiyak ba to???

"Hoy Mars! Bakit? Hala!"

Tatawag na ba ako sa Munti.

Muntinlupa Mental Hosp.?

"E kase e. Syempre pag naging kayo na hindi na tayo laging magkasama. Si Drake kase e. Hindi pa ako binabalikan."

"Bakit parang mas mabilis ka pa kay future? Yung totoo? Lola mo si Madam Auring at parang sure na sure ka na magiging kame?"

"Basta Mars. Gamitin mo yung dress na binili namin for you! Kung hindi lagot ka samen. Bye Mars. Malilate na ako e."

"Tsss! Sige na. Umalis ka na. Love you Mars! Ingat ka aa. Chami-Chami!"

Wala akong magawa kaya naman. Inayos ko na lang yung room namin. Pinalitan ko na yung pink curtains namin ng purple hehe. Cute to'ng kwarto namin. Kami syempre ni Ayesha ang nag design.

Kumaen ako ng lunch. Tapos nanuod ako ng TV. Tapos ...

Nakatulog ako. zZZZZ

Pagkagising ko umaga na. Choossss! 5:30 PM na. So?? Ano naman kung 5:30 PM na.

Pagbukas ko ng closet ko. Nakita ko yung dress na binili nila. Oo nila. Nagambagan kase yung mga classmate ko just to buy me a dress for my first date. Chooos! A-S-A

Pink Floral Dress siya at may nakasabit na note.

"Mars. Magpaganda ka aa. I curl mo yung hair mo. Okay lang ang malate kase ganun naman talaga kapag date. Wish you luck."

- Pretty Ayesha <3

Ang ganda nung dress. Paano ba 'to? Baka mas magtampo yun kesa dito sa lalaking sisiputin ko kapag hindi ako gumora. Hayyyy.

Chapter 3.3

Kevin's POV

After Tennis Training. Pumunta na ako sa Mall. At bumili ng celfon. Tapos dumiretcho na ko dito sa Park. Sana naman pumunta siya. Para matapos na to. Tssss! At para hindi na ko makonsensya pa.

6PM.

Hinihintay ko siya dito sa may tapat ng dancing fountain light. Hmmmm. Since wala pa siya. Makapag selfie nga muna. (:

7PM.

Darating pa kaya yun? I'm not a bad person. I'm just trying to be a gentleman here besides

responsible ko naman talaga yung nangyare sa phone niya.

7:30PM

Tang Ke ng tubig! Gutom na ako. Makaalis na nga.

.

.

.

.

.

THE REASON WE &quot;JUST&quot; MET &lt;\3 [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon