Worth remembering <3 ..

58 15 0
                                    

CHAPTER 14

 

Sky's POV

 

Minamalas ka nga naman OO!!!!!

What a fuc*** night! Na flatan ako. Kaya naman naghanap muna ako ng parking space kung

saan pwede iwan yung motor ko. Late na ako sa Bistro! Couples Night pa man din ngayon kaya marami talagang tao.

Pagka park ko. Agad ako nagabang at sumakay ng taxi.

"Manong sa E. Rodriguez po, Three Prince Bar and Restro Grill..." Habang nagda drive si Manong. Iniisip ko pa rin yung nangyari kanina. Yung babaeng yun talaga. Hindi ko maintindihan but she

bring out the worst in me, naiinis ako sa presensya niya.

"Ser... P150 po." Hindi ko namalayan na andito na pala kami.

"Ito manong keep the change.." at bumaba na ako agad. Sabay tumakbo na ako papasok ng Bistro.

 ....................................................

Nilapitan ako agad ni Cordon sabay abot ng Apron.

"Pre! Bakit ngayon ka lang? Buti naka abot ka." Cordon

"Na flatan ako e. Minamalas nanaman ako."

Natawa siya. "Kase naman sabe ko sayo magpatawas ka na haha baka may kung anong engkanto na dyan sa tabi mo."

Mukha bang engkano si SG? Hahahaha

"Sige pre, serve ko na to'ng wine." Habang nagseserve. Bigla akong napatingin sa stage.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

SUICIDAL GIRL!??? Pati ba naman dito sinusundan ako ni Kamalasan? O____O No Offense pero sa tuwing magtatama ang landas namin laging may masamang nangyayari.

Listahan ng mga Kamalasan dahil kay SG:

1. Muntik na akong masagasaan nung iligtas ko siya sa high way.

2. Nung nalaseng at nagwala siya sa Bistro. P.S. Ninakawan niya pa ako ng halik. Tsss!

3. Nasaksak ako dahil sa kanya.

THE REASON WE &quot;JUST&quot; MET &lt;\3 [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon