Eight

12.1K 250 0
                                    

Nakarating ako ng Mall at hinanap yung Clinic ni Doc . Nakita ko naman ito.
Maliban sa Pagiging Surgeon niya eh Vet Doctor din siya. Oh diba taray niya. Kainggit maganda na matalino pa.

"Hi asan si Doc? tanong ko kay ate.

" Sa loob maam " sabi niya. "Bossing! may bisita ka!" sigaw niya. Lumabas naman ito agad.

"Lakas ng bunganga mo Karen Bansot! " natatawang sabi ni Doc. Dinilaan niya lang ito.

"Hey Ms Sy! tara na." aya niya sa akin. Tumango na lang ako sa kanya. "Karen pasabi kay kuya Liam siya muna bahala ah." sabi nito .

" Yes bossing sabihin ko may date ka. Ingat kayo" sabi pa niya.

"Baliw !" natatawang sabi ni Doc. "Saan mo gustong kumain?" tanong niya sa akin. Ngumiti ako sa kanya.

"Jollibee Doc please" sabi ko. Agad naman kaming nagpunta ng Jollibee . Last month ata noong last na nagpunta ako dito. Busy naman na kasi , nakapasok na kami sa loob ng fast food ng makita ko si Ivan ang ex ko at si Ayen na ex friend ko. Napansin yata ako ni Ayen kaya lalo niyang niyakap si Ivan at ngumisi pa sa akin. Ang kapal ng mukha ng linta na yun ! Nasa kanya na nga si Ivan psh.



Napadaan kami sa table nila ng harangan kami ni Ayen. Attention seeker ang bruha.




"Are you stalking us?" maarteng tanong niya.




"No at bakit ka namin i stalkin bitch?" sabat ni doc.





"Oh may attitude i like you na" sagot ni Ayen.





"Sorry hindi ikaw ang type ko" sabi naman ni dok at ngumisi pa.





"Ano pa ba kailangan mo ha Ayen napakapapansin mo talaga kahit kailan eh no? Nasayo na ang gusto mo hindi ko kasi alam na nagrerecycle ka ng basura eh at patalikod ka pa kung tumira. And bitch hindi ako maghihiganti mauupo lang ako at papanoorin na ang karma ang maningil sa inyo. Ciao!


----

Inlove ako kay Doc [GIRLXGIRL] (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon