Six years later.
Kasama ko sina Mackie at Snow ngayon sa bahay.
"What the heck momma!" sigaw ni Snow kay Mackie kaya nilapitan ko silang dalawa.
"Saan mo narinig yan Snow?" kunot noong tanong ko sa kanya
"Kay momma po mommy" sagot ng anak ko kaya tinignan ko si Mackie at inabot ang jar sa kanya. May usapan kasi dito sa bahay na kada curse ay may multang isang daan.
"I told you na huwag kang magmura lalo na sa harap ng bata" sabi ko sa kanya.
"Sorry na hon" sabi niya habang yakap yakap ako. Tinalikuran ko na siya at lumabas muna ng bahay. Six years na kaming kasal ni Mackie at masaya naman kaming nagsasama. Sobra sobra ang pag aalaga niya sa amin ng anak namin at masyado niya kaming ini spoiled masyado lalo na ang anak namin. Hindi niya din ako pinayagang magtabaho dahil ang gusto niya alagaan ko lang sila ni Snow.
"Hon are you mad at me?" tanong niya at niyakap ako.
"No I'm not hon. Ang akin lang huwag kang magmura lalo na kapag meron si Snow alam mo naman yun eh" nakalabing sabi ko sa kanya.
"Hindi ko naman alam na meron siya dun eh" sagot niya at hinalikan ako sa labi.
"Be careful next time" paalala ko sa kanya. Magkayakap kaming nakatingin sa kalangitan.
"Momma! Mommy!" sigaw ni Snow sa amin at tumatakbo naka bathing suit ito.
"Mag swimming na kayo ni mommy mo at magpalit muna ako" paalam ni Mackie sa amin at pumasok na sa loob. Agad na kaming lumusong sa tubig ni Snow. Naglalaro kami nang dumating si Mackie na naka sando at shorts lang. Ang sexy talaga ng asawa ko.
"Eyes up here hon" sabi sa akin ni Mackie kaya umiwas ako ng tingin sa kanya. Agad namang tunawa ito at lumapit sa amin. Sila na ni Snow ang naglalaro ngayon. Ang saya nilang tignan at wala na akong mahihiling pa. Im happy and contented sa pamilyang binuo namin ni Mackie. And im happily INLOVE WITH DOC inshort sobrang INLOVE AKO KAY DOC♥
E N D ♥
-----
BINABASA MO ANG
Inlove ako kay Doc [GIRLXGIRL] (COMPLETED)
RomanceMay binago po ako sa mga huling chapters and i hope you like it :) Sawi sa pag ibig si Yanah . Her boyfriend cheated on her. At makikilala niya si Doc Makie. Ma aatract kaya siya dito kahit parehas silang babae ? Halina't alamin ang kanilang kwento...