Cô và anh lấy nhau vì hôn ước.Anh chẳng có tình cảm vì với cô cả vì anh đã có người anh yêu,cô cũng vậy chả yêu thương gì anh cả nhưng cô không có người yêu vì cô nghĩ đường còn dài trai còn nhiều cần gì thằng chồng hờ hay đám đàn ông rẻ mạt đó.Hai người đã quyết định một thoả thuận sau đám cưới là ở với nhau đúng 1năm thì sẽ chẳng còn liên quan gì nhau,trước mặt họ hàng và người khác phải tỏ ra thật hạnh phúc.
Suốt tuần anh không về nhà vì bận ở bên cô người yêu bé bổng của mình trừ khi ba mẹ 2bên đến chơi thì anh mới về.Cô không như bao cô gái khác dù không yêu nhưng vẫn đau lòng vì chồng mình ở với người phụ nữ khác.Cô luôn hoạt bát yêu hận rõ ràng nên ba cái này ôi thôi không quan tâm,thế là cô nghĩ ở nhà chán chết tối nào cô cũng đi bar quẩy cùng đám bạn tới khuya mới về.Có lần khi đang nhảy cô bị bạn thân lôi xuống gằn giọng:
-Này Đình Đình cậu bây giờ là người có chồng rồi đấy cậu không sợ bị anh ta mắng à.
Cô nghe thế liền nhíu đôi mày xinh đẹp kia lại cao có nói:
-Này Mĩ Ý tớ nói cậu biết anh ta chẳng quan tâm gì tới tớ đâu nha vì bây giờ anh ta đang bận ôm cô tình nhân bé bỏng của mình đấy.
Mĩ Ý thấy cô đã ngà say cứ nghĩ cô đùa nên không hề quan tâm gì cả.
∆Lâm Gia∆
Cô lôi thôi lếch thết bước vào nhà vừa đi vừa ói ở bên mép tường.Vừa vào nhà đã thấy anh ngồi trên sopha uống trà xem tài liệu.Cô nở nụ cười ngây thơ nhìn anh.
-Ôi! ông xã sao hôm nay anh về nhà thế?
Không thèm trả lời cô anh nhíu chặt mày mắt đầy sát khí nhìn cô.
-Cô đi đâu?Tại sao khuya như này mới về mà còn say xỉn nữa.
Cô ợ một tiếng rồi nhìn anh.
-Ông xã,anh lo cho tôi à!
Anh liếc cô.
-Mau trả lời.
Máu chó nổi lên cô tức giận thật rồi nha,làm như ông nội người ta vậy mà ra lệnh này nọ.
-Lâm Hàn! tôi nói cho anh biết tôi đi đâu thì anh còn quan tâm tới à,chẳng phải từ lúc cưới nhau cũng 3tháng rồi anh luôn ở ngoài với cô tình nhân bé bổng của anh sao?Bây giờ còn bày đây lên mặt với bà à.Anh đừng để máu chó bà lên nhé!
Nói rồi cô loạng choạng bước lên phòng.
Anh đơ toàn tập giờ mới hoàn hồn
-Cô...
Rầmm
Tiếng đóng cửa kinh động lầu trên.
Cô vừa nằm xuống giường ngủ say như chết mà không hề biết tối đó vì cô ói quá nhiều mồ hôi nhễ nhại dẫn đến sốt nhẹ có người đã thức suốt đêm chườm khăn cho cô không biết đã bao nhiêu lần đi thay đồ vì cô cứ ói liên tục.
~•~