Chap10

156 8 0
                                    


-Chó má!Tên chết tiệt nào dám hạ thuốc ông.
*Hồi tưởng*
Lúc anh đang đứng nói chuyện cùng với mấy vị khách có máu mặt trong giới thì có một người đàn ông vẻ bề ngoài phong lưu nhưng nếu nhìn thấu được hắn thì sẽ thấy được vẻ cao ngạo lạnh lùng ở hắn.Hắn đi lại phía anh trên tay cầm hai ly rượu.
-Lâm tổng,vẫn khoẻ chứ?
Vừa nói hắn vừa đưa ly rượu cho anh.
-Vẫn khoẻ,cảm ơn Bạch tổng.
Anh đưa tay cầm lấy ly rượu.
-Ờ.Lâm phu nhân quả thật xinh đẹp còn hiền thục đúng là con nhà khuê cát Lâm tổng thật có phúc.
Hắn nhìn cô thâm sâu nói.
-Không sai,tôi quả thật rất có phúc cảm ơn Bạch tổng đã khen vợ tôi.
Anh liếc mắt về phía cô đang đứng khẽ nhếch môi.
Hắn liếc anh sau đó từ từ nói:
-Nghe nói Lâm tổng kết hôn đã lâu.
-..........Anh im lặng chờ hắn nói tiếp
-Sau vẫn chưa nghe có động tĩnh gì nhỉ?
-Ý Bạch tổng...
-Ý tôi là có phải sức khoẻ anh có vấn đề không?
Anh nhếch môi thản nhiên trả lời.
-Không phải sức khoẻ tôi có vấn đề mà là vì vợ tôi chưa muốn có con sớm thôi.
-Vậy sao?
-Nếu anh không tin thì có thể lên giường kiểm chứng.
Nói xong anh đưa ly rượu lên uống hết rồi tiêu soái đi về phía cô.Để lại hắn vẫn đứng ở đó đôi mắt lạnh lẽo.
*Hiện tại*
-Chết tiệt,Bạch Phong tên khốn nạn dám bỏ thuốc vào ly rượu đó.
Anh vừa dứt câu thì nghe tiếng mở cửa,cô bước ra với chiếc váy ngủ mỏng manh,khuôn mặt còn ửng đỏ vì men rượu,mái tóc còn dính vài giọt nước trông cô quyến rũ làm sao.Thuốc tác dụng càng mạnh anh đi lại gần ép cô vào sát tường.Bị tấn công bất ngờ cô khẽ kêu đau một tiếng rồi nhìn anh.
-Âyda,anh làm cái gì vậy hả?
Anh khó khăn trả lời.
-Tôi...tôi bị hạ thuốc giúp tôi đi tôi sắp chịu không nổi rồi.
-Hạ thuốc?
Nói rồi cô nhìn xuống dưới thấy tiểu bảo bối của anh đã nhô cao cô khẽ la lên rồi lấy hai tay bịt mắt lại.
-Aaaa...anh đi tắm nước lạnh đi.
-Không được,không xong rồi giúp tôi.
-Không được anh không được đụng vào tôi.
-Sao lại không,tôi là chồng em.
-Nhưng...
Chưa nói hết câu môi cô đã bị môi anh áp đảo anh luồn tay xé rách bộ váy của cô rồi cởi những vật vướng víu trên cơ thể mình.Cô cố sức vùng vẫy nhưng vô ích tay cô bị anh giữ chặt.Anh giờ đây dục vọng đã tràn đến đỉnh điểm,cô có nói gì anh cũng không nghe.Anh đưa tiểu bảo bối vào thẳng trong cơ thể cô mà không hề có màn dạo đầu.Cô đau đớn la lên liền bị anh hôn.Dần dần cô thích ứng đươc với cơ thể anh không la hét nữa mà là những tiếng kêu đầy ma mị.Ý thức cô giờ đây hoàn toàn trống rỗng.Hai cơ thể trần truồng quấn quýt vào nhau triền miên tới sáng.
~•~

Vợ à!Về nhà thôi _@Tiểu Băng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ