Chap 23

107 6 0
                                    

#|23|💚⛄

-Chị gái!Chị thích lấy cái thai ra uy hiếp người lắm à.Nhưng có lẽ hôm nay,chị uy hiếp sai người rồi.

Ả ta khiếp hãi khi nghe cô gái đó nói miệng lấp ba lấp bấp.

-Cô...cô là ai?

Cô gái nhếch mếp cười,nụ cười mang đầy tính chất nguy hiểm như anh.

-Quan trọng lắm sao?

Chưa để ả trả lời cô nàng đã nhảy vào nói tiếp.

-Nếu chị đã muốn biết thì tôi đây cũng không ngại trả lời.Tôi,Lâm Kỳ Nhi tiểu thư ở cái căn nhà này.Cô khôn hồn thì xéo cho tôi đừng để tôi điên lên.

Ả càng nghe mặt càng tái mét quay qua nhìn anh như đang kêu cứu.Anh nhìn ả đau xót.
Kỳ Nhi thấy anh nhìn ả như vậy định tát ả nhưng chưa kịp thì tay cô nàng đã bị anh cầm lại vung mạnh xuống sàn làm cho Kỳ Nhi té rồi đi lại đỡ ả.
Cô ngồi xem nãy giờ cũng đã hiểu được,hoá ra anh còn rất quan tâm tới ả.Thấy Kỳ Nhi té trên mặt đất cô vội đi lại đỡ.Bà Lâm cơn thịnh nộ ngày càng nhiều định bước lên thì nghe anh nói:

-Kỳ Nhi em thật quá đáng,cô ấy đang mang trong bụng là con của anh đó.Sao em lại càn quấy như vậy.

Ả nghe anh nói thì trong lòng vui sướng liền rúc đầu vào lòng anh khóc nhiều hơn.Cô nhìn cảnh tình chàng ý thiếp mà ghê tởm.Huống chi anh đã làm ngã Kỳ Nhi không xin lỗi thôi còn chửi em ấy nữa.Từ lúc được gả vào đây chỉ có cô em chồng này ngày ngày quấn quýt bêm cô giờ nhìn thấy em ấy bị như vậy cô thật là khó chịu,huống chi là anh trai con bé nữa chứ.
Anh vừa dứt câu cô liền bước lên nhìn anh chỉ vào bụng mình nói.

-Vậy đứa bé này không phải của anh à.Anh nên nhớ tôi mới là vợ hợp pháp của anh.

Anh nhìn cô thoáng qua vẻ bối rối.Thực ra bây giờ anh không biết trả lời thế nào mới cho phải.Hai người phụ nữ người nào cũng mang thai đúng là không nên chọc.
Ả nghe cô nói thì sững sốt nhanh lẹ ngước đầu lên nhìn anh.

-Hàn,cô ta vừa nói gì vậy hả?Con anh là sao?Anh có con với cô ta.

Thấy anh không trả lời Kỳ Nhi liền xen vào.

-Đúng đấy,kì này mẹ con tôi về đây là để chăm sóc cho chị dâu.

Ả như điên cuồng khi nghe Kỳ Nhi nói.Quay lại nhìn anh.

-Hàn,anh nói gì đi.Anh nói không phải sự thật đi.Anh nói anh chỉ yêu em,sẽ cưới em mà đúng không?

Anh nhìn ả trong mắt quét xuống tia bất đắc dĩ.

-Phải.Đó là sự thật.

Ả nghe anh nói như trái bom nổ trong đầu ả bất chấp có ai ở đây mà la lên.

-Lâm Hàn,anh lừa tôi.Anh nói chỉ yêu tôi.Anh nói chỉ ở bên cô ta một năm rồi đường ai nấy đi.Sau đó sẽ cưới tôi sao bây giờ lại có con hả?

Anh và cô nghe ả nói tim như muốn rớt ra ngoài.Còn Kỳ Nhi và bà Lâm thì hoang mang vô bờ bến.
Anh vội bịt miệng ả lại kéo đi ra ngoài.Cô cũng vội vàng chạy theo.
Anh đẩy ả vào xe rồi tẩm thuốc mê ả.Cô thì ngồi vào ghế lái thần tốc đạp xa chạy vụt ra khỏi cổng.
Trong nhà bà Lâm và Kỳ Nhi thì triệt để lờ mờ.

-Ở với nhau 1năm ư.Hai đứa dám chạy đợi khi hai đứa về xem ta xử ra sao.

Bà Lâm nghiến răng nghiến lợi nói.
                        ~•~

Vợ à!Về nhà thôi _@Tiểu Băng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ