7

13.8K 125 15
                                    

Short update.
Jaime Josserand Russo II kaya Dos kasi The Second sya. Sher ko lungs.

Gay

In my imagination, while still standing up, sinubasob nyang mabuti ang labi ko at ang loob nito. Filling every space with his tongue. We fought for dominance. I wanted to win. I want to dominate him but I lost when he touched my boob.

"Ahh!" A small moan escaped from my mouth. He took it as a chance to dominate me. His kisses trailed down to my neck. Yung nakasabunot sa buhok ko na kamay nya is now holding my ass. "You have a beautiful ass, my little bitch." He said seductively as he squeezed it.

His other hand is busy roaming around my boobs - massaging it and I couldn't contain myself. Masarap. Ang sarap sarap!

"Hah!" I exclaimed after the steamy touch. I pushed him. I can feel my lips swelling. Grabe humigop to! Nakakaubos ng hininga to the point that I thought I was about to collapse. I'm still catching my breath while he is still there. Standing almighty but breathing heavily. Chill chill na paghabol lang sa hininga.

—-

"Isla? Are you okay?" Ang tanong na nagpabalik sa akin sa katinuan. Tng ina! Ang taba ng utak ko. Nakapagimagine pa ako nun? Napahawak ako sa pendant ko.

"I'm sorry!" For spacing out. For a minute, I was able to make a world na kaming dalawa lang ni Dos. A very hot world. I'm scared. Baka kung ano pa ang susunod kong ma-imagine.

"Merry Christmas!" Pagkasabi ko noon ay narinig ko ang totoong pag-gong ng clock. Naging senyales yun para tumakbo na ako paakyat ng kwarto.



Late na akong nagising ng sumunod na araw. Di talaga ako nakatulog hanggang sa nagpamisa sa mansion ng alas singko ng madaling araw. Mga 7 am na siguro ako nakatulog kanina. Kaya mga ala una ng tanghali nang magising ako. Nananakit ang ulo ko dahil sa puyat at sa imagination ko. May continuation pa nga iyon habang naliligo ako bago matulog kanina.

I heard my stomach growl. I'm starving! I stood up. Made my morning rituals and changed my nighties into something casual.

Baka wala na rin ang mga maids pagbaba ko. Baka nagsi-uwian na kasama ang pamilya for that two days vacay while tito, tita and Dos are in the fields with their fieldmen. They left early dahil magpapaparty din ata sila doon sa mga nagsasaka ng lupa nila. Di ba sila puyat at pagod?

I'd love to go but Wacks is very busy with the auction. Sa Dec. 29 na kasi iyon. So I stayed like a loving and supportive girlfriend would do. Plus, I really want to be away from Dos. I don't want to get burned by the fire and as of now, Dos is my fire. Sa imagination ko, siya ang fire. Hindi ko kayang tiisin ang init, kaya lalayo ako sa apoy.

So hot. I'm bothered. I can't believe this. Why am I being like this? Why am I imagining things!?

"Baks, patapos na ako sa pagiging busy-busyhan ko sa auction. Bet mo mag horseback riding tayo mamaya? Punta tayo sa falls. Let's take a dip. Suot mo na yung panligo mo. Dala ka na lang ng undies. May kubo naman dun na pwedeng pagbihisan." Aya ni Wacks sakin after we ate our lunch.

"Sige! I'd love that! Teka. Huhugasan ko lang yung kinainan natin. Wala sila ate Nita di ba?"

Nagkwentuhan pa kami tungkol sa mga boy toys nya dito at sa Manila habang naglilinis ako ng pinakainan namin.

Kaninang madaling araw pala ay nagkita sila ng first love nya na kloseta rin. Aksidente lang daw dahil nagbabakasyon lang din yung ex n'ya dito. They talked til morning. Kaya pala wala sya kanina after the mass. I wonder kung nakatulog manlang ba sya. Pero mukha naman syang fresh.

I told him about Rei but not the thing that happened last night. Siguro talagang may mga bagay na di mo na kailangan i-share sa best friend mo. Ayaw ko na rin magcause ng panic kay Wacks. Baka maloka ang bakla pag sinabi ko na na-imagine ko yung kuya nya doing —- me. Iiwasan ko na lang talaga ang kuya nya.

Nang maghapon at ma-sure namin na hindi na mainit ay nagdrive na si Wacks papunta sa kwadra ng mga kabayo. Medyo malayo layo ito sa mansion so we really need to bring the car. Nang makarating kami doon, andon ang sasakyan ni Dos. Andito ang pickup nya but no traces of him around.

"Do you know how to ride this thing, Wacks? Cause I don't." I asked standing in front of a jet black horse. Pinasadahan ko ng hawak ang mukha nito. It doesn't look harmful kasi.

"Oh! How hard could it be? I know how to ride!" He answered wiggling his eyebrows. Like telling me that what he just said has a double meaning. We both laughed at it but it vanished immediately when someone called Wacks from the door.

"Joacquin." It was Dos on his horse. Oh. Cowboy style. May dramatic effect pa dahil maliwanag sa labas ng kwadra at madilim sa loob. Silhoute ang dating. I smiled at that thought. I hid the smile immediately and reminded myself na umiiwas nga pala ako sa kanya.

"Uhm... kuya." Nanlalabot ng sagot ni Wacks. I held his hand and squeezed it tightly. Silently saying na umayos sya. Mahahalata kami. Bumaba si Dos sa kanyang kabayo at lumapit sa kulungan nito. He looked at Wacks and then me then back to Wacks.

"You seemed so..." ipinasok na nya ang kabayo. "Gay." I felt Wacks tensed. His smile faded. He was sweating! Pinisil ko uli ng pagkahigpit ang kamay nya.

My Best friends' BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon