Chap 14

1.2K 11 0
                                    

Chapter 14

Chợ, 1 am.

Cả chợ đang nhốn nháo. Lí do? Vì con gái nhà họ Im vốn nổi tiếng bạo lực, thích đánh nhau và đặc biệt không bao giờ chịu vào bếp, nay lại xuất hiện ở chợ. Dân buôn bán ở chợ vẫn chưa thể quên lần đầu tiên Yoona đặt chân vào chợ cũng là lúc cả cái chợ bị phá tanh banh vì trận ẩu đả của cô nàng và SooYoung để giành giật đồ ăn. Nghe đâu đồ ăn hai tên shikshin giành nhau lần ấy là một món ăn quý hiếm gì đó mà ba mẹ Yoona mang từ tận bên Tàu về, thế nên cho dù có là bạn thân chí cốt, hai tên vampire vẫn sẵn sàng đánh nhau vỡ đầu để tranh ăn cho bằng được. Kết quả: Choi shikshin suýt thắng, nhưng vì bị Im shikshin ngáng chân nên túi đồ ăn đã rơi bẹp xuống đất. Hậu quả: Hai tên shikshin không những không được ăn mà còn bị bầm dập te tua, bị xỉ vả không hết lời vì tội phá làng phá xóm, và tốn một khoản tiền không nhỏ để đền bù thiệt hại.

Kí ức kinh hoàng ấy, ai dám quên!

Yoona cũng thế. Sau lần đấy, cô đã thề với lòng mề là sẽ không bao giờ đi chợ. Nhưng mùi vị củ khoai lang mà SeoHuyn nướng cho quả là rất quyến rũ, khiến Im tiểu thư của chúng ta không thể nào quên, cứ đứng ngồi không yên để rồi hôm nay phải mò ra chợ mua khoai đem đến cho cô nàng người sói tự kỉ ám thị kia nướng hộ. 

Không rõ trình độ đánh đấm của con sói ấy ra làm sao, chứ tài nghệ nướng khoai thì quả là thiên hạ vô song. Yoona nghĩ đến mà cứ phải nuốt nước bọt ừng ực, cố gắng không chảy ra ngoài để giữ gìn hình tượng. Vampire có thể chết, chứ sĩ diện và hình tượng thì không thể mất đi!

Sau một hồi nhìn ngó khắp nơi, Yoona đã tìm được hàng bán khoai lang. Bà lão vampire nhìn thấy Yoona liền giật thót:

- Im… Im tiểu thư…

- Cháu muốn mua khoai – Yoona cười lừa tình – Bác bán cho cháu… tầm ba, à không, bốn mươi củ là ổn đấy ạ.

Những lời của Yoona nói đưa bà cụ bán khoai đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Yoona đi chợ không phải vì đánh nhau giành đồ ăn? Mua những bốn mươi củ khoai lang? Dạ dày không đáy cũng làm sao mà nuốt hết được. Nhưng nể tình Yoona hôm nay ra chợ chỉ làm cái chợ nhốn nháo hơn, bà cũng lôi ra cái túi rồi nhét khoai vào trong mà không thắc mắc gì. 

Chỉ có điều người tính không bằng trời tính. Cứ tưởng được yên bình mà hóa ra đại loạn. SooYoung từ đằng xa đang phi thân đến, lao về phía Yoona định tóm cổ cô nàng. Yoona nghe tiếng gió liền tránh sang một bên, khiến tên cao kều kia đâm sầm luôn cả vào sạp khoai lang, khoai bay đằng khoai, gỗ bay đằng gỗ. SooYoung hét lên trong khi Yoona tủm tỉm cười:

- Yah, muốn thành người đẹp lưu ban như Yuri unnie à mà trốn học? Cô giám thị đang giao cho mình nhiệm vụ đưa cậu về trường kia kìa. Có đến hai mươi túi rác cần cậu đổ nữa đấy.

- Mình chỉ ra đây trong giờ nghỉ trưa, về bây giờ mà. Vào muộn tí sao như Yuri unnie được, level lưu ban bá đạo như thế mình làm sao mà theo. Đi nhanh đi, muộn thêm vài phút nữa rồi đấy.

Nói rồi hai tên shikshin co giò phi thân mà không thèm để ý đến mớ lộn xộn mình vừa gây ra. Và còn có một tin, không biết lành hay dữ cho hai tên vô tư ham ăn đó.

[LONGFIC] Vampire Researcher l Yulsic (Chap 1->33)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ