Hehe, mọi người hãy cảm ơn mấy chuyện ngoài đời của tớ, vì nhờ nó, tớ chán đời nên mới up chap đấy, bạn nào là SR thì com cho tớ có thêm tinh thần đê Vậy là hết sạch chap dự trữ rồi hén, nên mấy chap sau sẽ ra chậm chạp hơn vì tớ đã vào năm học, vừa học vừa lên bệnh viện khá là bận T_T Vẫn câu cũ thôi, chap sẽ có ASAP ^^ Now, enjoy
------------------------------------------
Chapter 25
Bệnh viện vampire, 4 am.
Yoona vừa mới về đã nghe được tin TaeYeon gặp nạn. Cô bé lập tức đến thăm ngay, nhưng vừa mới mở cửa phòng bệnh đã bắt gặp Tiffany và TaeYeon đang hôn nhau say đắm trong đấy. Cô bé á lên một tiếng rõ to, chạy luôn ra ngoài đóng cửa lại, không quên hét lên:
- Hai unnie làm ơn đừng có nham nhở ở bệnh viện được không? Em cứ tưởng TaeYeon unnie bị thương sắp chết rồi mà vẫn còn ở đó hôn nhau thắm thiết vậy à?
Lầm bầm rủa thầm con nít phá đám, Tiffany mặt nhăn mày nhó chạy ra mở cửa cho Yoona. Cô bé đi vào, thấy Tiffany mặt chù ụ một đống, TaeYeon thì cười nhăn nhăn nhở nhở, hận không thể đạp cho hai kẻ này mỗi tên một phát cho đỡ nham nhở. Level bá đạo quả thật quá đỗi cao thâm mà…
- Unnie sao rồi? Sao lại bị thương thế?
- Sắp lành rồi – TaeYeon nhăn nhở nhìn Tiffany – Sao? Không ở bên SeoHuyn mà nham nhở, lại tốt bụng đến thăm unnie, trời sập rồi chăng?
Nghe nhắc đến SeoHuyn, Yoona lại ngượng ngùng. Cô bé cúi mặt xuống đất, khẽ nói:
- Ai nói em lúc nào cũng ở bên Huynnie…
- Cần gì ai nói, em cứ làm như các unnie mù cả lượt ấy – Tiffany lên tiếng – Kể cả unnie và Tae Tae có nham nhở cỡ nào thì vẫn nhìn ra em mê con sói đó đấy nhé.
- Không nói với unnie nữa, hai người chỉ giỏi bắt nạt em – Yoona lè lưỡi nhăn mặt – Hôm nay em đến là có chuyện cần hỏi… Yuri unnie bị người ta đánh trọng thương, Huynnie đang chăm sóc cho chị ấy…
TaeYeon giật mình ngồi dậy, còn Tiffany cũng vứt ngay khuôn mặt bí xị kia đi một chỗ. Cô hỏi:
- Là ai đánh cậu ấy? Sao em không đem cậu ấy về đây?
- Yuri unnie nói là có kẻ phản bội. Thế nên em mới để chị ấy ở chỗ của Huynnie. Thật ra có chuyện gì vậy? Tại sao lại có ai phản bội ở đây?
TaeYeon và Tiffany nhìn nhau rồi quyết định sẽ nói ra cho Yoona biết:
- Unnie mới phát hiện ra gần đây Lee SeungGi có những hành động rất khả nghi – TaeYeon nói – Và hắn cũng là nguyên nhân để unnie đi nghỉ mát trong bệnh viện đây.
- SeungGi oppa? – Yoona ngạc nhiên – Anh ấy là kẻ đả thương Yuri unnie ư? Làm sao có thể chứ? Yuri unnie bị thương, Huynnie cũng phải cố gắng lắm mới cứu được chị ấy…
- SeoHuyn biết trị thương à? – Tiffany nhướng mày – Cô nàng sói đó học được từ đâu vậy?
- Huynnie hay đi gặp một người… - Yoona lí nhí – Người này rất có hứng thú với Huynnie, và cũng rất tin cô ấy… Huynnie nói bây giờ Yuri unnie đang trong tình trạng nguy kịch, rất dễ mất mạng. Em đang định nhờ hai unnie với tên shikshin kia xem có cách gì không, không ngờ…