Chap 22

1K 14 1
                                    

Chapter 22

Nhà Jessica, 6 am.

Jessica khẽ cựa mình một cái làm Yuri thức giấc. Cô mỉm cười trìu mến nhìn con mèo nhỏ đang rúc vào lòng mình, nhẹ nhàng vuốt lại mấy lọn tóc rối trên trán cô ấy. Cái hơi ấm này thật ấm quá… Yuri đã bị nghiện nó mất rồi. Bây giờ nếu bắt cô phải rời xa nó, liệu cô có thể làm được không?

Khẽ thở dài một tiếng, cô nhìn lên cái lịch treo trong một góc phòng Jessica. Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là hết thời hạn ba tháng. Jessica cũng đang phải lo lắng những thủ tục cần thiết để đưa Krystal sang Mỹ. Bây giờ khi cả hai đã là công dân Hàn Quốc, nên việc xin visa vẫn là cần thiết. Không rõ có phải do chính phủ Hàn Quốc xen vào không mà bây giờ việc xin visa sang Mỹ thật sự khó khăn. Nếu như không kịp đưa Krystal đi thì mọi chuyện sẽ trở nên rắt rắc rối. Tự Yuri hiểu bây giờ cô chưa thể bảo vệ cho hai chị em họ Jung, mà thời gian thì lại chẳng còn nhiều nữa…

Phải làm sao để vẹn cả đôi đường đây?

- Cô nghĩ cái gì thế? – Giọng nói trong trẻo của Jessica vang lên bên dưới Yuri – Trán nhăn hết cả lại rồi này…

- Có gì đâu – Yuri mỉm cười hôn lên trán cô – Buổi sáng tốt lành, SooYeon.

Jessica lại rúc sâu vào lòng Yuri mà tận hưởng cái nhiệt độ man mát dễ chịu và mùi hương quyến rũ của nàng vampire, vừa vui vừa buồn. Một buổi sáng yên bình và hạnh phúc với cô là được thức dậy trong vòng tay Yuri, nhìn thấy nụ cười ngố số một của cô ấy, nghe thấy giọng nói ấm áp kia vang lên bên tai chúc cô có một ngày tốt lành…

Tự Jessica hiểu rằng sẽ chẳng còn nhiều những buổi sáng như thế nữa, nhưng không hiểu sao cô không thể dứt ra khỏi giấc mơ này được. Một giấc mơ quá đẹp và quá đỗi bình yên. Sống trong thời loạn mới biết quý trọng hòa bình, và khi biết người quan trọng với mình sắp mất đi thì mới càng trân trọng người đó. Chỉ có điều…

Càng trân trọng, mình lại càng đau khổ… Khổ vì nhận ra tình cảm mình dành cho người ấy lớn đến thế nào…

- Yul này… Hôm nay tôi nghỉ làm nhé?

- Sao thế SooYeon? – Yuri lo lắng hỏi – Cô không khỏe à?

- Không đâu – Jessica lắc đầu, cái miệng nhỏ xinh chu ra trông đặc biệt dễ thương – Tôi muốn cùng cô trải qua một ngày thật bình thường, được đi chơi khắp nơi thôi, có được không?

Cái điệu bộ nũng nịu của Jessica làm Yuri bật cười. Làm sao cô nỡ từ chối đây? Con mèo của cô đúng là dễ thương vô đối mà… Yuri nhẹ nhàng gật đầu một cái, làm Jessica nở một nụ cười khiến gương mặt xinh đẹp của cô sáng bừng lên, còn Yuri chợt thấy tim như ngừng đập mất vài giây. Cô gái tóc nâu chồm lên hôn phớt một cái lên môi cô rồi đi vào phòng tắm làm vê sinh cá nhân, vừa đi vừa nhảy chân sáo, thậm chí còn hát nữa. Yuri bật cười nằm trở lại xuống giường.

Đôi lúc, ta có thể có một chút muộn phiền, thậm chí là rất nhiều điều cần phải lo lắng trong cuộc sống. Nhưng chỉ cần một cử chỉ đáng yêu, một hành động dễ thương từ những người quan trọng với mình cũng đủ để xóa tan đi những lo lắng và phiền muộn trong lòng, giống như một liều thuốc đặc trị của một căn bệnh nan y…

[LONGFIC] Vampire Researcher l Yulsic (Chap 1->33)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ