✨LMF 19✨

196 8 5
                                    

☝JC👆

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

☝JC👆

YESHA POV

Nag aalinlangan akong tumingin kay Carlo. Kami nalang ang naiwan dito sa baba at ang alam ko lahat sila ay nasa kani-kanilang mga room na para gawin yung projects namin

"Ahm.. Tara na?" Mabilis akong napalingon kay Carlo saka ako dahan dahang tumango

"Ah S-sige"

Ang awkward! Sobrang awkward! Bakit niya pa kasi sinabi ang mga yun nung isang araw!

FLASHBACK : THE OTHER DAY

Nandito ako sa District Place
Kung saan laging nakatambay sina Job at yung iba. Sinadya nilang ipagawa to para may sariling tambayan sila kung sakaling bored sila

Pinipilit ko kasi si Kierry na ihatid ako sa bahay since kami yung halos magkalapit ang bahay. Wala kasi akong sundo ngayon at nasa Ibang bansa sina Mommy at Daddy dahil sa mga Resorts at Hotels na inaasikaso nila. Yung Hernandez Group Alam niyo na (AN: alam kong walang nakaka alam especially sa mga di nakabasa ng AGPTAS. Kaya sasabihon ko na. Ang Hernandez Group ay Ang companya nina Bea(Sa AGPTAS) noon na na-inherit ni James para asikasuhin nung ikasal sila. Ang pangalan ng Nanay ni Yesha at Beatrize Hernandez na totoong may ari ng Hernandez Group at ang Tatay naman niya ay si James Kevin Javier)

Panay ang sigaw ko dahil naglalaro ako ng Slendrina. Grabe naman kasi yung lola ni Slendrina lagi akong hinahabol. Alam kong maganda ako pero nakakapagod kaya ang habulin psh

"Yesha?" Mabilis kong pinatay ang Cellphone ko nang may nagsalita. Mabilis aking tumayo sa Sofa dito sa District Place. May 3 Sofa kasi dito. 1 Pang tatluhan, at 2 pang dalawahan. Para nga kasi sa pitong mokong na laging nag iistambay dito

"Ah Carlo! Oo e. Inaantay ko si Kierry nag promise kasi siya na susunduin ako ngayon. Wala kasi sina mommy Handle nanaman ang Hernandez Group" Sabi ko saka ko binuksan ulet yung cellphone ko at nilaro yung Slendrina. Kailangan ko na talagang mahanap yung mga pages! Balak ko pa namang tapusin ang larong to ngayon! Naka Pitong pages na ako at isang page nalang tapos na! Kaya tatapusin ko na talaga to!

"Ahm Yesha" di ko nilingon si Carlo "Sabihin mo na Carlo hinahabol ako nung nanay ni slendrina. Kailangan ko siyang matakasan at hanapin yung last page para matapos na tong larong to" Sabi ko saka ako nagfocus sa Cp ko. Ah! Magtatago nalang ako sa closet para di ako makita ng lola ni slendrina. Teka? Lola ba niya yun o nanay niya? Aba ewan ko!

"Straight To the point? Fine" Kumunot ang noo ko kahit di ako nakatingin sa kanya. Di ko siya magets ah. Whatever, di paren ako titingin sa kanya. Lalo na at hinahabol na talaga ako nung lola or nanay nga ba ni slendina at critical ako! Di pwede to dahil Nakuha ko na yung last page at papunta na ako sa exit!

Unintentionally Inlove With Miss Famous Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon