Đệ 1 chương
Nói thật, có thể một lần nữa sống, hơn nữa có được khỏe mạnh thân thể, thật sự là nhượng ta đối tạo thành sự thật này vô luận cái gì đều vô cùng cảm kích. Tuy rằng vẫn là nữ tính điểm này nhượng ta có chút tiếc nuối, bởi vì nữ tính thân thể chung quy so nam tính yếu nhược thế một ít, bất quá ta đã muốn thỏa mãn.
Ta nguyên bản thể nhược nhiều bệnh, bất lương vu đi. Có lẽ là hâm mộ những người đó cường hãn hòa khỏe mạnh, ta vẫn giấc mộng chính mình có thể đương lợi hại hình cảnh, đương mưa bom bão đạn trung lính đánh thuê, dù sao chính là cái loại này thể lực vũ lực giá trị đều đặc biệt cường hãn nhân loại.
Mà hiện tại, này giấc mộng rốt cục có có thể thực hiện cơ hội. Vì thế ta ra sức đong đưa tay chân, chẳng sợ ta chỉ là một cái anh nhi. Có thể đi thời điểm liền ra sức đi, có thể đi thời điểm liền ra sức đi, có thể chạy thời điểm liền liều mạng chạy.
Phụ mẫu ta vẫn đã cho ta được "Nhiều động chứng", cũng may bọn họ vẫn đang yêu ta, mà ta hiện tại là Gemma · đan kì, một Anh quốc nữ hài nhi.
Cha mẹ mang ta đi kiểm tra thân thể, lại không có tra ra cái gì vấn đề, vì thế bọn họ quyết định hảo hảo hòa ta đàm nói chuyện, tuy rằng ta chỉ có ngũ tuổi.
Ta xuất ra rất nhiều cất chứa động tác phiến điện ảnh áp phích,"Ta nghĩ hòa bọn họ giống nhau."
"Hòa bọn họ giống nhau? Đương diễn viên?", ba ba hỏi ta.
Ta lắc đầu, bày ra vài cái võ thuật động tác,"Công phu", lại dùng ngón cái hòa ngón trỏ bày ra bắn động tác,"Nổ súng."
Vì thế ba ba dại ra,"Quả nhiên không phải làm nhượng bảo bối xem này bạo lực phim."
Mụ mụ coi như trấn định, không có đem ta trở thành bạo lực phần tử, còn đem ta ôm vào trong lòng,"Bảo bối, vì cái gì muốn cùng bọn họ giống nhau?"
"Cảnh sát, quân nhân, 007."
Mụ mụ nở nụ cười,"Đây là bảo bối lý tưởng sao?"
Ta gật gật đầu.
Ba ba mụ mụ thương lượng trong chốc lát, sau đó hòa ta thương lượng,"Chúng ta đưa ngươi đi học công phu, nhưng ngươi yếu cam đoan lên lớp thời điểm, không chạy ra Alice tiểu thư phòng học, có thể chứ?"
Ta gật đầu tỏ vẻ đồng ý, tuy rằng Alice tiểu thư lớp học không có gì ý tứ.
Sau đó ba mẹ sẽ đưa ta đi một nhà Không Thủ đạo quán học tập, hơn nữa bọn họ trung một luôn là toàn bộ hành trình cùng đi ta, dù sao ta mới ngũ tuổi, là ít nhất đệ tử. Bọn họ đã cho ta chỉ là nhất thời quật khởi, nào biết đâu rằng này vốn chính là của ta hứng thú hòa mục đích, ta đương nhiên kiên trì đắc xuống dưới.
Mục đích đạt tới sau, trừ bỏ huấn luyện chính mình thời gian, ta cũng sẽ không tái hiếu động như vậy, bình thường cũng hòa cái khác tiểu hài tử không khác, ba mẹ cũng rốt cục thả tâm.
Ta ngẫu nhiên phát hiện ta có siêu năng lực, tỷ như theo chỗ cao hạ xuống cũng sẽ không té bị thương, nịch thủy sau lại mạc danh kỳ diệu không có chết, còn học xong bơi lội, còn có có thể sử dụng ý chí di động một ít vật phẩm cái gì. Ta không có nói cho bất luận kẻ nào chuyện này, ta không nghĩ bị nắm đứng lên nghiên cứu, cho nên thật cẩn thận tị nhân, sờ soạng chính mình siêu năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập A Đậu
General Fictionhttps://kinzie3012.wordpress.com/2012/08/17/tuyen-tap-a-dau/