Chương 1.
Ở nhà phát sốt đến độ, xin nghỉ không đi đi làm. Nằm ở trên giường mơ mơ màng màng ngủ, vừa nghĩ yếu đứng lên uống thuốc đi, một bên tưởng niệm mới trước đây sinh bệnh thời điểm mụ mụ mua hoa quả, thế nhưng liền lại nặng nề đi ngủ.
Lại tỉnh lại thời điểm, cũng đã đến tha hương. Mở mắt ra thấy mãn nhãn cổ kính, quả thật không biết chính mình có phải hay không tại trong mộng xâm nhập địa phương nào. Nâng tay nhìn xem chính mình tiểu thủ, hay là ta đã muốn bởi vì phát sốt chết đi ? Sau đó lại Tá Thi Hoàn Hồn đến nơi đây?
Sở dĩ còn có thể như vậy trấn định, là vì cây lâu năm sống tôi luyện, đã muốn nhượng ta đối mặt các loại sinh hoạt đột biến thời điểm trở nên gặp biến không sợ hãi. Đại khái cũng là bị vô lương lão bản đương con bò già dùng hậu quả.
Nếu đến nơi này, trước hảo hảo sống sót đi, không biết đây là mấy tuổi hài tử, nếu là hài tử vấn đề sẽ không lớn, so sánh hảo hỗn. Bất quá còn cảm thấy hô hấp không khoái, say, so với ta ngủ đi xuống thời điểm không có thoải mái bao nhiêu, xem ra đứa nhỏ này hòa ta giống nhau bệnh. Như vậy, nàng là chết bệnh sao? Cổ đại chữa bệnh điều kiện kém như vậy, nói không chừng quá không được bao lâu ta cũng muốn treo.
Nhìn xem chung quanh, phòng bố trí đắc thanh tố thanh lịch, trên tường họa xem ra cũng là danh gia chi bút. Tuy rằng không có nhìn đến cái gì Kim Bích Huy hoàng trường hợp, nhưng là bằng ta độc lạt ánh mắt, nhìn ra được này hài tử gia cảnh không sai, hơn nữa hẳn là thư hương dòng dõi. Phía trước bị lão bản phái đi mua đồ cổ gia cụ, mua tranh chữ, mua bán đấu giá văn hóa, ngay cả hắn gia trang hoàng đều là ta một tay bao. Nếu không hắn cấp tiền lương cao, ai có thể cho hắn làm như vậy ngưu làm mã a. Đồng thời cũng đem ta ánh mắt huấn luyện ra, bởi vì lão bản là một cái siêu cấp khủng hoảng nhân.
Ai nha, như thế nào lại nghĩ tới cái kia vô lương lão bản. Thật vất vả đi vào nơi này, coi như chỉ hưu giả đi, ta khả đã muốn ba năm không có nghỉ ngơi, tuy rằng cũng là bởi vì ta chính mình tham tài ham lão bản mỗi lần dùng để dụ dỗ ta tăng ca phí. Bất quá từ mụ mụ đi về sau, cái thế giới kia đã muốn chỉ còn lại có ta chính mình. Luôn là khuyết thiếu cảm giác an toàn, mới yêu thượng tồn tiền đi.
Không biết ta tại kia thế giới có phải hay không đã muốn chết, nếu ta ở trong này lại bệnh chết còn có trở về hay không?
Chính miên man suy nghĩ, một tiểu cô nương đẩy cửa tiến vào, đi đến ta bên giường, thấy ta tỉnh, kinh hỉ tại giường biên ngồi xổm xuống, sờ ta cái trán, nói:"Cô nương đã muốn hạ sốt, cái này tốt lắm, tối hôm qua cô nương phát sốt phát đắc khóe miệng đều bọt khí, ta thật lo lắng cô nương nhịn không quá đi."
"Nói bậy bạ gì đó quá khứ bất quá đi, cũng là có thể hồn thuyết sao?", một mỹ mạo nữ tử vào nhà đến quát, bên người nàng còn mang theo nha hoàn vú già mấy người.
Cái kia nha hoàn nghe xong vội vàng quỳ xuống khóc nói:"Là nô tỳ nói lỡ, thỉnh thái thái trách phạt."
Kia nha hoàn xác thực không quá có thể nói, nàng nói ta nghe xong cũng không rất thoải mái, khả năng nàng cảm thấy ta còn là hài tử, cho nên ngoài miệng cũng không có gì kiêng kị. Nhưng này tại cổ đại cũng không phải là như vậy nên nói nói đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập A Đậu
Fiction généralehttps://kinzie3012.wordpress.com/2012/08/17/tuyen-tap-a-dau/