Yêu thương tất cả

2 0 0
                                    

Yêu thương tất cả chính văn đệ 1 chương

Tại trên giường bệnh bị bệnh ung thư tra tấn ba năm, trị bệnh bằng hoá chất, tái phát, giải phẫu, tái phát, tái giải phẫu, lại tái phát. Nay, rốt cục đến sinh mệnh hấp hối thời khắc. Ta chưa từng có buông tha cho sinh hy vọng, vẫn cố gắng hòa ốm đau đấu tranh, khả chung quy tranh bất quá mệnh. Sinh bệnh vài năm thời gian, nhượng ta hết sức hiểu được sinh mệnh hòa khỏe mạnh đáng quý. Nếu có thể khỏe mạnh sinh hoạt đi xuống, sẽ là nhất kiện cỡ nào hạnh phúc sự tình?

Nặng nề phù phù trong bóng đêm, ý thức dần dần mơ hồ, ta muốn chết đi?

Lại có được ý thức thời điểm, ta theo một nữ nhân thân hình trung chảy xuống đi ra, trở thành một tiểu anh nhi, đây là chuyển thế đầu thai? Chỉ là, tựa hồ ta không có uống qua Mạnh bà thang.

Lòng ta lý tự đáy lòng vui sướng, đối nhau vui sướng. Ta lại sống, không có bệnh đau, là hoàn toàn mới sinh mệnh. Từ nay về sau ta thành này nông dân cá thể hộ lý sinh ra một tiểu nha đầu phim, không có đại danh, cha mẹ bảo ta Tiểu khê. Bởi vì ta sinh ra ngày đó hạ mưa to, trước gia môn sớm khô cằn Tiểu khê lý rốt cục hội tụ lưu thủy, tại kia phía trước thời tiết đại hạn, đồng ruộng thiếu thủy, cho nên trời mưa nhượng cha mẹ rất là cao hứng. Ta này nhũ danh tự ở trong này cũng coi như thực vui mừng tên.

Ta không biết nơi này là địa phương nào, cũng không biết đây là cái gì thời đại. Cha mẹ mặc cổ đại bố y, khẩu âm là ta không quen thuộc phương ngôn. Chung quanh đều là hoàng thổ, liên tường viện cũng là loang lổ thưa thớt hoàng thổ xây thành, một năm đổ có bảy tháng thổi mạnh tây bắc đại phong, cái loại này thời điểm thiên địa trong lúc đó đều tràn đầy bụi đất. Nhưng là này đó ngăn cản không được của ta khoái hoạt, bởi vì ta có khỏe mạnh thân thể, ta có thể tự do bôn chạy, ta cuối cùng là cười.

Này địa phương khí hậu không tốt, luôn là khô hạn thiếu vũ, cha mẹ một năm bận rộn đến cùng, thu hoạch lại cực ít. Nhưng là chúng ta một nhà vẫn là như vậy gập ghềnh bần cùng còn sống, hòa này địa phương mọi người giống nhau. Cứ như vậy vừa được 5 tuổi, tuy rằng dinh dưỡng không đủ, cơ thể của ta cũng rất rắn chắc, có lẽ bởi vì ta luôn là chạy tới chạy lui duyên cớ.

Ta đã muốn có thể bang trong nhà làm việc, trong nhà dưỡng nhất chỉ gà mái, là ta mỗi ngày tại uy. Còn có một ngày ba bữa, ba bữa khang chúc, không có gì kỹ thuật hàm lượng, cũng là ta có thể làm.

Ban ngày liền đi theo cha mẹ mông phía sau, Tùng Tùng thổ, bạt bạt thảo, thu hoạch vụ thu thời điểm cầm nhất chỉ rổ, đi lý kiểm này vụn vặt rơi xuống mạch tuệ. Tuy rằng cùng kiếp trước sinh hoạt không thể so sánh với, nhưng là có thể khỏe mạnh sống, với ta mà nói chính là hạnh phúc.

Đáng tiếc sinh hoạt luôn là vô thường, của ta hạnh phúc cũng ngắn ngủi. Này thiên nghe được cha mẹ hòa hàng xóm nói chuyện, nói là lân cận thôn trấn bị lướt qua biên cảnh người Đột Quyết cướp sạch, huyên lòng người hoảng sợ, đại gia đều đang thương lượng hay không muốn chạy trốn chạy trốn nan. Buổi tối cha mẹ hợp lại kế, quyết định nhịn đau buông tha cho năm nay thu hoạch, mang theo ta đi lân tỉnh lão biểu thúc kia tránh một chút.

Tuyển tập A ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ