Đệ 1 chương
Ta vẫn cho rằng chính mình là thương nhân, cho dù Lý Duy cho rằng chúng ta hắc đạo. Theo ý ta đến, quan trọng là sinh ý hòa ích lợi. Trừ bỏ thuốc phiện hòa buôn bán nhân khẩu, ta cái gì sinh ý đều làm, cái gì kiếm tiền làm cái gì. Nói trở về, người làm ăn có mấy cái là thanh thanh bạch bạch ?
Lý Duy là của ta thanh mai trúc mã, là của ta tiểu học, trung học, đại học đồng học, là của ta anh em, cũng là của ta tình nhân. Chúng ta các chỉ các sinh ý, ký không can thiệp chuyện của nhau, cũng là hợp tác đồng bọn.
Chúng ta là tình nhân, bất quá chúng ta lại đều tự có rất nhiều giường bạn, cũng không cho nhau can thiệp. Chúng ta thiên tính như thế, cũng không bởi vì đối phương trọng yếu, liền làm đến cái gì duy nhất. Cũng đều cảm thấy không cần phải.
Nhục thể phát tiết, mới mẻ cảm đằng đằng này đó đều là nhân tính trung tối bình thường bất quá gì đó. Chúng ta chẳng qua tùy tính mà đi.
Gần nhất Lý Duy tựa hồ gặp một ít phiền toái, ta có một tháng không gặp đến hắn. Hắn nếu không có hòa ta nói, đã nói lên không cần ta làm cái gì.
Ta hòa duy nhất hảo hữu, cũng là ta hòa Lý Duy đại học cùng trường, vu quang, cùng nhau ăn cơm chiều, sau lại đã quán bar đi cho hết thời gian.
Đây là một "gay" Đi, vu quang tuy rằng không phải gay, nhưng là bởi vì thường hòa chúng ta xen lẫn trong cùng nhau, loại địa phương này cũng không thiếu đến, đã muốn thực thói quen.
Lý Duy thích nhất ở loại địa phương này săn diễm, hắn thích kiều mỵ tiểu thụ, kỹ thuật hảo, thân thể bị khai phá quá. Hắn là lười nhân, tối phiền vi người khác khai phá thân thể. Hắn thích cái loại này lập tức có thể thượng.
Nhớ ngày đó chúng ta cùng một chỗ tỉnh tỉnh mê mê làm lần đầu tiên thời điểm, hắn đối ta còn tính kiên nhẫn, đối người khác liền hoàn toàn không được. Đến phiên ta đối hắn làm thời điểm, liền so sánh có kinh nghiệm, huống hồ ta cũng so với hắn kiên nhẫn nhiều, không khiến hắn ăn cái gì đau khổ.
Chúng ta cùng một chỗ thời điểm, hỗ có cao thấp. Đối mặt người khác thời điểm, chúng ta luôn là ở mặt trên.
So với việc Lý Duy này lười nhân đam mê, ta liền ưa sạch sẽ tiểu thụ. Tốt nhất là không có kinh nghiệm, trúc trắc phản ứng sẽ càng gia kích thích của ta nam tính bản năng.
Không để ý đến kia vài cái khiêu khích ánh mắt, ta trừu một ngụm yên, miễn cưỡng tà nghễ ở bên trong sân nhảy khiêu vũ đám người.
"Làm sao vậy? Muốn tìm bất mãn ?", vu quang cười xấu xa nói.
Ta phiêu hắn liếc mắt một cái,"Là muốn tìm bất mãn, thượng ngươi thế nào?"
Hắn cười xấu xa sủy ta một cước, cũng hòa ta cùng nhau nhìn vũ động đám người, bỗng nhiên nhíu nhíu mày, chỉ chỉ ba đài bên cạnh một thiếu niên nói:"Cái kia, không phải ngươi ba tháng trước thượng quá kia một sao?"
Ta theo ngón tay hắn vọng quá khứ, quả nhiên là cái kia thiếu niên, gọi cái gì tới, đúng rồi, lâm tuyền.
Ba tháng trước, ta cũng vậy hòa vu quang tại một nhà nhà ăn ăn cơm, hắn là kia gia nhà ăn nhân viên tạp vụ. Hắn khí chất thực sạch sẽ, là ta thích cái loại này. Lúc ấy nhất thời quật khởi, hay dùng một ít kỹ xảo, khiến hắn hiện lên của ta giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập A Đậu
General Fictionhttps://kinzie3012.wordpress.com/2012/08/17/tuyen-tap-a-dau/