Hồng lâu đồng nhân - Lâm Đại Ngọc (20-Hoàn)

1 0 0
                                    

Đệ 20 chương

Như cũ ngồi đỉnh đầu kiệu nhỏ hồi Giả phủ, xem ra tuyên ta tiến cung sự Thái Hậu hòa Hoàng Thượng làm cũng không lộ ra. Cũng đối, chỉ là lão thái sau làm giấc mộng, vì để ngừa vạn nhất đem ta triệu vào cung. Khó trách ta đến sau, nguyên bản hầu hạ cung nhân đều lui xuống. Nếu không có gì sự, nhàn thoại vài câu khả năng liền đem ta đuổi về Giả phủ. Nếu có chuyện gì, cũng không thể nhượng quá nhiều nhân biết.

Trở lại Giả phủ trung, lão thái thái cũng hình phu nhân Vương phu nhân đẳng đều vây đi lên, hỏi ta tiến cung nguyên do. Ta liền giản lược nói:"Nam Uyển Vương gia hòa cha ta cha quan hệ cá nhân rất tốt, tại ta khi còn bé từng gặp qua ta một mặt. Trong lúc vô ý đối đương kim Thái Hậu nhắc tới, Thái Hậu nhất thời quật khởi, liền tuyên ta tiến cung nhìn một cái. Chỉ hỏi chút nhàn thoại, cũng không có cái gì vội vàng sự, hỏi xong nói lại lưu ta ăn điểm tâm, liền đưa ta đã trở về."

Lão thái thái bận rộn sai người đi hòa Giả Chính nói, khiến hắn an tâm, không có gì sự.

Tiếp lại tinh tế hỏi ta Thái Hậu đều hỏi cái gì, ta lại là như thế nào đáp. Lại biết ta trên tay long kia xuyến mã não thiên châu là thiên hậu tứ, người một nhà đều là hoan hỉ.

Lão thái thái gặp ta có chút mệt mỏi, bận rộn sai người đưa ta hồi tiêu tương quán nghỉ ngơi.

Trở lại tiêu tương quán, Tử Quyên đang ở nôn nóng chờ ta. Ta hòa Nam Uyển Vương gia kết giao, nàng là biết một ít, cho nên trong lòng cũng liền đoán ta lần này tiến cung hòa kia Vương gia có chút quan hệ. Gặp ta bình an trở về, chỉ đối nàng nói không có gì sự, nàng cũng để lại tâm. Đối ta đáp lời nói:"Bảo nhị gia vài lần sai người tới hỏi cô nương trở về không có, muốn hay không đi nói cho một tiếng?"

Ta gật gật đầu, đối tuyết nhạn nói:"Đi Di Hồng Viện một chuyến, nói ta đã trở về, không có gì sự. Hôm nay đã muốn mệt mỏi, ngủ hạ, có chuyện gì ngày mai rồi nói sau."

Tuyết nhạn gật gật đầu thì đi. Này đầu Tử Quyên hầu hạ ta rửa mặt chải đầu hoàn tất, cũng rời đi. Nhân ta để phương tiện chính mình luyện võ đọc sách, vẫn là một người độc tẩm, nha hoàn bà tử nhóm chỉ tại gian ngoài hầu hạ giả.

Y theo thói quen xuất ra sách thuốc đến đọc, hoa đèn có chút thiểm, đang muốn dùng cây kéo đến tiễn, kia lại đầu hòa thượng lại trống rỗng xuất hiện.

Đến hảo, ta đang muốn tìm ngươi đâu. Ta tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, kia lại đầu hòa thượng lại chỉ là vuốt đầu ngượng ngùng cười. Nhượng ta không khỏi bật cười, nguyên lai này thần tiên cũng sẽ có như vậy biểu tình sao?

Ta ngồi ở ghế trên, hai tay hoàn ngực, ánh mắt tà nghễ hắn, thản nhiên mở miệng nói:"Giải thích đi?"

Kia hòa thượng ha ha cười, ngồi ở ta đối diện ghế trên,"Này nguyên bản là ta nhất thời không tra, cứu vốn nên mệnh tuyệt nhân. Người này mệnh nhất sửa, liền liên lụy rất nhiều người mệnh cách, bao gồm ám sát Hoàng đế cái kia thích khách, vậy gây thành đại họa. Ta không thể tự mình ra tay, nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có ngươi có thể hỗ trợ, này thế gian nhân võ học cũng không cùng ngươi, mà ta lại chỉ nhận biết ngươi một người."

Tuyển tập A ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ