Đệ 1 chương
Về hưu sau, nhàn nhàm chán, ta lại không thích hòa đám kia lão thái thái cùng nhau đánh Thái Cực, khiêu vũ, chà xát mạt chược. Vì thế mỗi ngày ở nhà xem kịch truyền hình.
Cái gì ngày kịch, hàn kịch, đại lục kịch, Đài Loan kịch, đều một lưới bắt hết. Mĩ kịch không xem, người phương Tây rất mở ra, nhìn xem ta chịu không nổi.
Xem kịch truyền hình lý tuổi trẻ nhóm nói chuyện luyến ái, nói nhao nhao cái, còn cảm thấy cử có việc vui.
Ngay cả ta nhi tử đều cười nhạo ta, nói ta là phản lão hoàn đồng, nói này là tiểu cô nương mới yêu xem gì đó. Nói là nói như vậy, hắn vẫn là duy trì của ta tân đam mê, mua rất nhiều kịch truyền hình dvd cho ta. Gần nhất ta đang xem [ Hoàn Châu cách cách ].
Ta là cấp kinh phong tính tình, tuổi trẻ thời điểm là chiến sĩ thi đua, sau lại đương tiểu lãnh đạo, công tác cũng là hấp tấp, không chút nào hàm hồ. Bạn già đi sớm, lui ra đến sau, cũng không dùng bang nhi tử mang tôn tử, trong nhà có bảo mẫu đâu. Chỉ có bồi dưỡng tân đam mê.
Nói này Hoàn Châu cách cách thật đúng là làm ầm ĩ, ta muốn có như vậy vóc tức phụ hoặc là cháu dâu, kia còn không đắc bị nàng tức chết. Kia Thái Hậu cũng chân uất ức, rõ ràng là thiên hạ tối có quyền thế nữ nhân, còn thu thập không được điên nha đầu. Thật sự là hỗn nghẹn khuất.
Xem hoàn cuối cùng nhất tập ta nằm xuống ngủ, trợn mắt ta tựu thành kia Thái Hậu.
Ta tựa vào tháp thượng đánh mị, Tình nhi ở bên cạnh cho ta chủy chân. Nàng một bên chủy, ta liền một bên suy nghĩ, ta nguyên lai thân thể vô cùng tốt, chưa bao giờ sinh quá cái gì bệnh nặng. Bất quá nghe nói không Thường Sinh bệnh nhân, một khi bị bệnh chính là bệnh nặng. Chẳng lẽ là ta trong giấc mộng trúng gió ?
Không hiểu kỳ diệu vừa già mấy tuổi. Bất quá sống đến ta cái chuôi này tuổi, sáu mươi tuổi hòa bảy mươi tuổi cũng không nhiều lắm khác biệt. Cả đời này cái gì đều trải qua qua, còn có cái gì xem không ra ? Coi như thay đổi địa phương dưỡng lão. Nhưng lại là quốc gia tối cao nhất cấp bậc đãi ngộ.
Ta nhi tử cử hiếu thuận, nhưng hắn cũng có chính mình gia, chính mình sự nghiệp, ta cũng không có gì không bỏ xuống được. Chính là ta kia tiểu tôn tôn, có chút điểm luyến tiếc. Tính, liền tính luyến tiếc, ta cũng bồi hắn không được cả đời.
Ở trong này hưởng vài năm phúc, xuống mồ vi an được. Chính là nơi này so nguyên lai càng nhàm chán, liên TV cũng không có. Này lão thái thái thích niệm kinh, ta khả một chút cũng không thích. Bất quá kia viên minh viên không sai, hồi kinh sau, liền bàn đi vào trong đó trụ, dưỡng dưỡng hoa, điếu câu cá, ta cũng tốt hảo hưởng thụ hưởng thụ nơi này không có một chút nhi ô nhiễm mới mẻ không khí.
Ở vài ngày sau, ta hãy thu đến hoàng hậu truyền cho của ta tín. Nói kia hai cái dân gian cách cách sự.
Đắc, ở trong này trụ nhàm chán, ta đang lo tìm không thấy lý do trước tiên hồi kinh đâu. Vậy hồi đi.
Trên đường chậm rãi chạy đi, ngồi xe ngựa, kia kêu một ép buộc. Tuy rằng không cần phải ta làm phiền, nhưng ta hay là chê chậm ngại phiền. Về sau vẫn là thiếu xuất môn đi, không có phi cơ xe lửa ô tô, này chạy đi cũng thật không dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập A Đậu
Ficción Generalhttps://kinzie3012.wordpress.com/2012/08/17/tuyen-tap-a-dau/