Lữ hành giả (1-17)

4 0 0
                                    

Đệ 1 chương

Ta có nghiêm trọng trí nhớ công năng chướng ngại chứng.

Ta không thể đi đến trường, bởi vì ta hôm nay học được này nọ, ngày mai sẽ quên điệu mười chi bát cửu. Không có trường học có thể nhận như vậy học sinh. Cũng may ta không ngừng lặp lại học tập, bình thường sinh hoạt thường thức, đơn giản hán tử, con số hòa tăng giảm thặng dư này đó, ta đều đã muốn bắt bọn nó nhớ kỹ, hơn nữa biến thành bản năng.

Còn có ba ba, mụ mụ hòa đệ đệ, bởi vì quanh năm suốt tháng ở chung, ta cũng nhớ kỹ bọn họ mặt.

Nhưng là trừ lần đó ra, thế giới này những người khác hòa sự vật, tại ta mỗi ngày buổi sáng thanh tỉnh kia một khắc, với ta mà nói đều là xa lạ.

Ta thói quen kí nhật kí, đem chuyện trọng yếu nhớ kỹ, miễn cho quên.

Tuy rằng chưa từng đi học, nhưng cha mẹ ra tiền cho ta lộng tiểu tạp hoá điếm, bán chút đồ uống, thuốc lá, sinh hoạt đồ dùng linh tinh gì đó, nhượng ta sau khi thành niên có thể chính mình nuôi sống chính mình, sinh hoạt cũng coi như có dựa vào.

Ta giao quá một bạn trai, ở chung hai năm, ở chung một năm. Nghe nói chúng ta cảm tình tốt lắm. Này đó đều là người khác nói cho ta biết, ta chính mình không biết. Bởi vì có một ngày hắn bỗng nhiên ly khai, mang đi ta nơi này sở hữu hắn ảnh chụp, ta nhật kí bản thượng về hắn bộ phận, còn có sở hữu hắn tồn tại quá dấu vết. Ta ngày hôm sau liền triệt để quên người này tồn tại, thậm chí không biết này nhân tồn tại quá. Vẫn là người chung quanh hỏi "Ngươi bạn trai như thế nào đã lâu không gặp ?", ta mới biết được, có như vậy cá nhân tồn tại. Nhưng ta không biết hắn là ai vậy, không biết hắn trưởng cái gì bộ dáng, cũng không biết hắn trên thế giới này địa phương nào. Ta có thời điểm tưởng, có lẽ chúng ta sau lại tại đầu đường gặp quá, nhưng ta không biết, người kia là hắn.

Chuyện này sau, ta lại không có nói qua luyến ái, cũng không có kết hôn tính toán. Ta cảm thấy cái kia nam nhân rời đi là đối, ta ngay cả kí đều không nhớ được hắn, còn nói cái gì yêu đâu?

Từ nay về sau, ta phát triển một đam mê, chính là lên mạng ngoạn trò chơi. Kỳ thật ta đối sát quái, thăng cấp, còn có làm nhiệm vụ cũng không cảm thấy hứng thú. Ta chỉ là hâm mộ này trò chơi nhân vật, bọn họ hết thảy đều cũng có ghi lại, đều là rõ ràng. Của ta nhật kí bản lý ghi lại trọng yếu hạng nhất, chính là game online tên hòa đăng ký mật mã. Sau đó ta cho dù không nhớ rõ, đăng ký thượng du hí sau cũng có thể xem xét nàng có bao nhiêu cấp, của nàng trữ vật trong bao có cái gì này nọ, nàng có cái gì năng lực, của nàng nhiệm vụ liệt biểu, là tối trọng yếu, còn có của nàng hảo hữu danh sách. Vĩnh viễn không sợ quên.

Đệ 2 chương

Ta là lily evans.

Ta từ tiểu đã biết chính mình hòa người khác không giống với. Bởi vì ta nhớ rõ ta có kiếp trước, khi đó ta là Trung Quốc nhân, ta còn nhớ rõ ba ba mụ mụ còn có đệ đệ mặt. Nhưng là trừ lần đó ra, ta nên cái gì cũng không nhớ rõ. Ngay cả ta là chết như thế nào, như thế nào đầu thai chuyển thế ta cũng không nhớ kỹ. Ta cảm thấy này cũng thực bình thường, người bình thường chỉ sợ liên kiếp trước cũng sẽ không nhớ rõ đi? Ta có thể nhớ rõ ba mẹ bọn họ bộ dáng đã muốn thực đặc biệt. Đây là ta lớn nhất bí mật, ta ngay cả này nhất thế cha mẹ đều không có nói cho bọn họ.

Tuyển tập A ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ