Thiển thiển tâm ấn

2 0 0
                                    

Đệ 1 chương

Không nhớ kỹ là thế nào bắt đầu, khước rành mạch nhớ kỹ là như thế nào kết thúc.

Tật bệnh... Không có nghĩ đến ta hội lấy như thế bình thường phương thức rời khỏi.

Này trên thế giới ái của ta nhân không có, dựa vào vu của ta nhân không ít, không biết ta tồn tại nhân càng nhiều.

Ta là hắc đạo giáo phụ.

Sinh mệnh kết thúc thì hậu, ta không có cái gì tiếc nuối, chỉ cảm thấy khinh tông --------- cuối cùng kết thúc.

Lại có tri giác thì hậu, ta cảm thấy thực không nhịn được. Của ta cả đời, cái gì đều cũng đủ, đã không thấy thích ngoạn đi xuống.

Đột nếu như lai tin tức, nhượng ta ý nghĩ trung nhất loạn, hỗn loạn trở nên. Này là ai kí ức?

Thật sự là cũng đủ vô thú kí ức, trừ bỏ lợi dụng chính là lợi dụng...

Này không phải ta từng sinh tồn thế giới, ở đây có còn toàn bất đồng lịch sử, hoàn toàn bất đồng văn hóa tôn giáo thể hệ. Hiện tại vẫn phong kiến Vương Triều thì đại, sở tại quốc gia tên là viêm quốc.

Lương thành, năm nay mười bảy tuế, là này quốc gia ngũ hoàng tử, lão Hoàng đế tổng cộng sinh mười ba vóc tử. Hắn là quý phi nhi tử, thân phận hoàn tính tôn quý, bất quá vẫn đang hòa cái khác huynh đệ như, không quá đã bị trọng thị.

Bởi vì Hoàng đế chỉ để ý mai phi sở sinh cửu hoàng tử, nghe nói mai phi là lão Hoàng đế duy nhất ái quá nữ nhân, mà mai phi tại sinh hạ cửu hoàng tử hậu không lâu liền chết bệnh.

Mà lương thành còn có một cự đại bí mật, hắn thật sự là Hoàng đế hòa quý phi ruột tử. Đổ thật sự là quý phi dùng cái gì li miêu hoán thái tử múa rối, mà là khi ấy ngũ hoàng tử bà vú hòa quý phi có cừu oán. Cái bà vú trượng phu là quý phi cung điện thị vệ, bởi vì một điểm tiểu sai lầm bị quý phi trận tễ. Bà vú ôm nỗi hận dưới, đem chính mình nhi tử hoán tiến vào cung trung, lại đem chân chính ngũ hoàng tử đái trở về quan trở nên.

Bởi vì là ruột tử, bà vú chiếu cố trở nên tự nhiên cẩn thận, lương thành rời khỏi hoàng cung ra ngoài khai phủ sau khi, cũng đem bà vú đái đi. Kia bà vú sinh bệnh qua đời phía trước, đem này chuyện cho biết lương thành. Nhân chi tương tử, này ngôn cũng thiện, lương thành tự nhiên tin. Tùy bà vú qua đời, này sự kiện cũng thành vì vĩnh cửu bí mật.

Lương thành cũng tiếp quản cái chân chính ngũ hoàng tử, bà vú đem hắn quan trở nên sau khi, không làm bất luận kẻ nào thấy qua hắn, chỉ là định kỳ đi đưa thực vật, cũng cũng không hòa hắn nói chuyện. Cho nên kia hài tử vừa không hội nói chuyện, trí lực cũng không có phát dục. Lương thành tiếp nhận rồi sau khi, cũng tịnh không có muốn trảm thảo trừ tận gốc, nhưng cựu quyển dưỡng.

Bởi vì lão Hoàng đế rất thiên ái cửu hoàng tử, cho nên cái khác cung phi hòa hoàng tử đều đối hắn lại tật vừa hận, đều thực cô lập hắn. Hoàng đế lại không thể lão bồi hắn, cho nên đa số thời gian, cái hài tử thực tịch mịch.

Lương thành xem thấu này một điểm, cố ý thân cận quan tâm, rất nhanh thu phục cửu hoàng tử. Dù sao là hài tử, khinh dịch liền tin lương thành hảo ý.

Tuyển tập A ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ