Hắc da bút ký bản

4 0 0
                                    

Đệ 1 chương

Mỗ nhất trạch nam, lược có sản nghiệp nhỏ bé, không sự sinh sản, cũng không làm ác. Vu xã hội vô cống hiến, cũng không tổn hại. Không quen chúc, cũng không cái gì phải gánh vác xã hội trách nhiệm. Có ba năm hảo hữu, ngẫu nhiên gặp mặt nhấm nháp, không thấy khi cũng không tưởng niệm.

Mỗ người như vậy, trên đời này nhiều không nhiều lắm, thiếu một cũng không ngại.

Cho nên, mỗ đã bị thay đổi địa phương .

Ở trong rừng rậm tỉnh lại, ta dại ra . Tại cầu học thời kì, ta cũng từng hòa hảo hữu nhóm kết bạn, du biến tổ quốc danh sơn đại xuyên. Nhưng là ta chưa bao giờ đến quá như vậy sâm lâm, thực nguyên thủy , thảm thực vật phong phú tươi tốt nhưng ta cũng không nhận thức , tiềm tàng không thể biết nguy hiểm sâm lâm.

Trên người vẫn mặc đi vào giấc ngủ khi áo ngủ, thân vô vật dư thừa, khả trong tay lại nắm một quyển hắc da bút ký bản. Ta không nhớ rõ chính mình sắp tới dùng quá như vậy bút ký bản. Của ta tư duy hạng nhất là khiêu dược tính , còn không có hiểu được chính mình như thế nào sẽ ở như vậy sâm lâm lý, cũng đã trước bắt đầu suy xét ở trong này sinh tồn vấn đề. Không có bất cứ sinh tồn tài nguyên, không có phòng thân vũ khí, bốn phía cây cối đều vọng không đến biên giới, ta chỉ có thể trông cậy vào trong tay bút ký bản sao?

Ta cúi đầu nhìn trong tay duy nhất có thể làm như manh mối bút ký bản, hắc da,2 li thước hậu, là bất cứ một nhà văn phòng phẩm điếm đều khả năng bán đơn giản giống. Nhưng là vừa mở ra, ta đã biết không đơn giản.

Giấy trên mặt chậm rãi biểu hiện --[ tin tức thu thập khí khởi động ], mấy phút đồng hồ sau, chữ viết lại chậm rãi rút đi, giấy mặt một lần nữa biến thành trống rỗng.

[ trương đi, ngươi hảo, trải qua của ta thận trọng chọn lựa, lựa chọn ngươi vi tân thu thập khí người sử dụng.

Thu thập được nội dung bao gồm: Hải lam đại lục sở hữu nguyên tố, sinh vật, tri thức. Có thể căn cứ thu thập được tiến độ đổi lấy sinh tồn tài nguyên, vũ khí.

Thu thập khí sử dụng phương pháp, thỉnh tự hành sờ soạng.

Ngươi có thể căn cứ tự thân cần, mỗi ngày đề ba cái trong vòng vấn đề, nhưng ta không cam đoan nhất định có thể trả lời.]

Ta ngẩn ngơ, như thế nào hỏi? Ta thanh thanh cổ họng, thử nhẹ giọng hỏi:"Xin hỏi vì cái gì muốn chọn trạch ta làm cái gì người sử dụng?"

[ thượng một thu thập tin tức đối tượng là địa cầu, cho nên gần đây ở địa cầu lựa chọn này mặc cho thu thập khí người sử dụng. Căn cứ thượng một lần thu thập đến tin tức hòa địa cầu lịch sử, Hoa Hạ dân tộc lịch sử dài lâu, nội tình phong phú, là tối trọng yếu một chút, dân tộc tính cách bảo thủ mà ít có xâm lược tính. Phạm vi định tại trung quốc sau, tái thu nhỏ lại phạm vi đến không quen chúc, vô tình cảm ràng buộc, xã hội trách nhiệm ít. Sau đó căn cứ tuổi, trải qua, giáo dục, tính cách, nhân phẩm đến lựa chọn. Nói đến cùng kỳ thật điều kiện rất đơn giản, chính là ta cảm thấy thích hợp nhân.]

Tuyển tập A ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ