Thanh xuyên

4 0 0
                                    

Đệ 1 chương

Chuyển thế.

Sinh ra tại Thanh triều Khang Hi trong năm, tương lam kì Mãn Thanh quý tộc nhân gia. Cha mẹ sớm thệ, dưỡng dục vu tổ phụ tổ mẫu dưới gối. Phụ thân là tổ phụ con thứ ba, mà ta phía trước cũng đã muốn có ba cái đường huynh . Tuy rằng không có kế thừa gia nghiệp hòa tước vị khả năng, nhưng bởi vì ta là tổ phụ mẫu thân tự giáo dưỡng , ở nhà trung tiểu bối trung địa vị đổ cũng không kém.

Tổ phụ là thế hệ trước mãn nhân, thờ phụng vũ lực, xem thường người đọc sách. Cho nên ta không có đọc bao nhiêu thư, ngược lại từ tiểu bắt đầu mỗi ngày luyện tập kỵ mã bắn tên võ nghệ, cũng không gián đoạn. Vài vị tại triều làm quan bá phụ thúc phụ nhóm ngược lại là biết rõ đọc sách trọng yếu, cho nên của ta đường huynh đường đệ nhóm cũng không giống ta như vậy tự tại, trừ bỏ luyện võ ở ngoài còn muốn đọc rất nhiều thư. Ta cũng biết đọc sách tầm quan trọng, về sau không có gì trận đánh, muốn tại triều làm quan được đến Hoàng Thượng thưởng thức, hay là muốn dựa vào văn tài. Nhưng là ta kiếp trước là một cái lí ngành kỹ thuật sinh, thói quen logic tính tư duy, trí nhớ không tốt, hơn nữa không thích cổ văn thi từ. Này thật sự không phải ta am hiểu , có thể nhận thức toàn này chữ phồn thể, hơn nữa đọc quá mấy bản trụ cột thư, với ta mà nói đã muốn là cực hạn .

Tại ta còn vị thành niên khi, trong tộc một tỷ tỷ gả cho thái tử chỉ sườn phúc tấn, bá phụ nhóm tựa hồ cũng lấy thái tử [làm chủ, sai đâu đánh đó], nhà ta đã muốn thành đánh thượng nhãn thái tử đảng. Của ta lịch sử tri thức không được tốt lắm, nhưng ta cũng nhớ rõ Khang Hi triều thái tử mấy phế mấy lập, hơn nữa cuối cùng là hoàng tứ tử đương Hoàng đế sự tình. Đi theo thái tử, tám phần không có gì hay kết cục. Nhưng là đã muốn trở thành sự thật , nếu là thay đổi địa vị, lạc bất trung bất nghĩa thanh danh, chỉ sợ tử càng nhanh. Ta cái gì cũng làm không được, càng không bản sự thay đổi toàn bộ gia tộc vận mệnh.

Ta bởi vì không đọc quá cái gì thư, không thể giống vài cái ca ca như vậy tại triều đình lý chức vị, tổ phụ hòa vài cái bá phụ thương lượng qua đi, liền đi cầu thái tử, nhượng ta làm tam đẳng thị vệ, liền vi hoàng thái tử làm việc.

Của ta làm việc năng lực không tính là rất cường, nhưng thắng tại trầm ổn kín miệng, tuy rằng tính tình cũng không hợp nhau vị kia thái tử gia, nhưng cũng pha đắc hắn tín nhiệm.

Đi Giang Nam bên kia làm việc, đảo mắt nửa năm quá khứ mới trở lại kinh thành, còn chưa về nhà, tới trước thái tử nơi nào đây bẩm báo tình hình cụ thể. Tại thư phòng lý hướng thái tử hòa hắn trí giả sư gia nhóm bẩm báo qua sau, thái tử đối ta cười nói:"Công sự làm được không sai, nên thưởng. Ta nơi này đang có tịch, đều là chính mình nhân. Ngươi cùng lăng phổ bọn họ cũng nửa năm không gặp , cùng nhau đến."

"Tra."

Đi theo thái tử đi hậu viện tiệc rượu, xác thực đều là chút thái tử bên người người thời nay, nhất nhất lấy "Huynh""Đệ" Đẳng xưng hô đánh qua chiêu hô sau, ta ngồi xuống xuống dưới. Bọn họ cá nhân ôm quần áo bán thốn nam nữ, tám phần là thái tử nãi huynh lăng phổ dưỡng này đào kép con hát, không phải kỹ nữ, lại để cho người khác không có gì nói, có năng lực lấy tới lấy nhạc.

Tuyển tập A ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ