Nhất liêm u mộng đồng nhân - Bố cục

2 0 0
                                    

Đệ 1 chương

Ta tại tổ chức trung danh hiệu là độc nước. Bọn họ cười xưng ta không chỉ có tâm là hắc, liên máu hòa thần kinh cũng là hắc. Có thể cùng bọn họ làm bạn, ta tự nhiên không phải cái gì người tốt.

Tuy rằng bề ngoài xem ta chỉ là hai chân tàn tật, quanh năm ngồi ở xe lăn thượng nhu nhược nữ tử.

Tại tổ chức trung lập chân không dễ, mỗi người đều có đáng giá khen bản sự, tỷ như ám sát, tỷ như thư kích, tỷ như hacker.

Mà ta sống yên tiền vốn còn lại là đầu não, cùng với trăm phần trăm xác xuất thành công ngụy trang hòa bố cục.

Đáng tiếc sinh mệnh thân mình không thể bố cục. Của ta khỏe mạnh vẫn là một ngày ngày hỏng rồi đi xuống......

Lại tỉnh lại, ta tại một gian đan nhân phòng bệnh nội. Ta có nhất chỉ đầy đủ chân, hòa một khác chỉ không trọn vẹn chân. Ta...... Là ai? Ta...... Vẫn là ta sao?

Ngoài cửa thực ồn ào,"Tử lăng""Lục bình""Sở liêm""Ba ba""Mụ mụ"...... Ta hết sức theo bọn họ chữ lý bắt giữ hữu dụng tin tức.

Ta bỗng nhiên nhớ tới nhất bộ từng dùng để phái thời gian liên tục kịch. Này hết thảy là cỡ nào quen thuộc. Nói cách khác, ta thành lục bình?

Nhắm hai mắt lại. Phân tích tình huống hiện tại, cùng với, ta nên làm như thế nào. Hoặc là nói, ta nghĩ làm như thế nào.

Ta không có nhà, không có thân tình, cũng không có tình yêu.

Ta từng có đồng bạn, từng có thuộc sở hữu, ta dùng bố cục đến hoàn thành nhiệm vụ, bảo hộ đồng bạn. Bọn họ đồng dạng dùng vũ lực hoặc là cái khác, đến bảo hộ ta. Kia từng là của ta toàn bộ. Mà hiện tại, đã không có.

So qua đi cường, ta hiện tại có một cái khỏe mạnh chân. Cùng với, đứng thẳng hành tẩu khả năng.

Gia sắp yếu mất đi, muội muội hòa phụ thân đã muốn phản bội, chỉ để lại sắp một mất đi trượng phu, lòng tràn đầy bi thương oán hận mẫu thân.

Sự nghiệp đã muốn mất đi, không có trở thành vũ giả khả năng tính.

Tình yêu đã muốn mất đi, sở liêm đã muốn phản bội.

Thật đúng là thực không xong trạng huống. Đối nguyên bản lục bình mà nói.

Nhưng là với ta mà nói không tính cái gì.

Đầu tiên ta muốn minh xác ta nghĩ muốn cái gì.

Trở lại tổ chức trung, hoặc là một lần nữa gia nhập một cùng loại tổ chức? Không, kia không có ý nghĩa. Ta đã muốn như vậy qua cả đời. Không có lặp lại giá trị.

Có lẽ, có thể nếm thử người thường nhất sinh. Quá đắc thoải mái, tao nhã, yên vui.

Có lẽ, có được cha mẹ đối của ta thân tình. Kia hẳn là tối không dễ dàng bị phản bội cảm tình.

Có lẽ, ta có thể có tử nữ. Đối chính mình sinh ra đến hài tử, ta có thể không chút nào lo lắng này phản bội trả giá cảm tình.

Tuyển tập A ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ