Đệ 18 chương
Năm năm cấp yếu tham gia phổ thông Vu sư cấp bậc dự thi [ordinary wizarding level], bài tập nhất hạ trở nên hơn đứng lên. Bất quá ta hòa sev vẫn là làm từng bước học tập, hai chúng ta cho tới khi cũng không phải vì dự thi tại học tập. Bất quá ta này vài năm học tập bút ký tại Hufflepuff bên trong thực được hoan nghênh, ta cũng không tàng tư, dù sao đều ta nhớ kỹ, liền bắt bọn nó đều sung công, ai đều có thể mượn đi phục chế. Ta cũng hy vọng các bằng hữu có thể khảo hảo một ít, không chỉ có cấp Hufflepuff gia phân, tương lai tìm công tác cũng muốn có lợi một chút.
Có một ngày james hòa sirius tới tìm ta, hai người bọn họ ít có biểu tình nghiêm túc, như là muốn nói chính sự bộ dáng. Ta có điểm nhi buồn bực, này hai gã đó cũng có nhận chân thời điểm? Bất quá vẫn là theo chân bọn họ đi một thần kỳ phòng -- hữu cầu tất ứng thất.
"lily, ngươi có hay không nghe nói qua dark lord?", biểu hiện james mở miệng hỏi ta.
Hắc Ma Vương? Ta cẩn thận nghĩ nghĩ, sau đó lắc lắc đầu.
Hai người bọn họ nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó sirius mở miệng nói:"Ta nghe nói...... Theo Slytherin nơi đó, ngươi biết rõ ta cả nhà đều là Slytherin......severus ma dược thiên phú đã muốn khiến cho hắc Ma Vương chú ý, hiện tại bọn họ tưởng mời chào hắn đương thực tử đồ, hiện tại Slytherin có mấy cái thất niên cấp sinh cùng severus lui tới thực chặt chẽ......"
"Thực tử đồ? Hảo khó nghe tên ! vì cái gì? Bọn họ giống kên kên giống nhau ăn thịt thối sao?"
james hòa sirius cùng nhau phiên bạch nhãn, sau đó song song ngã vào sô pha lý ngồi xuống, nhất thời nguyên bản có chút khẩn trương không khí cũng thoải mái lên.
"Thực tử đồ là hắc Ma Vương tay sai",james đối ta giải thích nói.
Ta nghĩ tưởng, xét thấy hai người bọn họ đối với Slytherin thành kiến, ta có sở giữ lại nói,"Cũng chính là này hắc Ma Vương có một đám thủ hạ, sau đó hắn hiện tại cũng tưởng mời chào sev khi hắn thủ hạ. Phải không?"
Bọn họ gật gật đầu.
"Kia lại làm sao vậy? Hắn thật không tốt sao?"
james lại thở dài nói:"Đối, hắn thật không tốt. Phải nói là rất xấu, không chuyện ác nào không làm, giết thật nhiều Vu sư hòa Muggle......"
"Cái gì?", ta kinh hô,"Kia Ma Pháp Bộ như thế nào còn không đem hắn quan tiến Azkaban đi ! người như vậy còn tự do tự tại ở bên ngoài mời chào thủ hạ? Nhưng ta không tại báo chí thượng nhìn đến cái gì hắc Ma Vương giết người tin tức a."
"Bởi vì hắn rất cường đại",sirius mở miệng nói,"Thập phần cường đại. Sở hữu người đều sợ hãi hắn, liên Ma Pháp Bộ cũng không dám trảo hắn, báo chí thượng cũng không dám đăng có liên quan hắn tin tức. Hắn chỉ sợ hãi một người, chính là Dumbledore hiệu trưởng, cho nên hiện tại trong trường học vẫn là an toàn. Kỳ thật hiện tại bên ngoài loạn cực, lòng người hoảng sợ, đại gia đều thực sợ hãi."
Kia không phải quả thực chính là xã hội đen hoặc là Mafia ! ta quả thực không thể tin được, Vu sư thế giới nhỏ như vậy, nhân cũng ít như vậy, cư nhiên còn có đại hắc bang. Vu sư hắc bang rốt cuộc là làm cái gì? Sẽ không cũng là buôn lậu thuốc phiện, buôn bán quân hỏa, làm giả sao đi? Dùng đắc sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập A Đậu
General Fictionhttps://kinzie3012.wordpress.com/2012/08/17/tuyen-tap-a-dau/