Bạch Vũ mặt ủ mày ê xoa xoa cái eo bị trật, thất thểu về phòng. Cậu cảm thấy tôn nghiêm nho nhỏ của mình bị tổn hại nghiêm trọng. Trước giờ, Bạch Vũ tuy sức khỏe hạn chế nhưng vẫn thường xuyên rèn luyện. Hôm nay đối diện với cái máy đẩy tạ, một cái cậu cũng đẩy không lên. Trong khi Long ca vững vàng đẩy năm sáu cái thị phạm.
Cho nên, vừa nãy tranh thủ không có ai, Bạch Vũ len lén quay lại chỗ máy đẩy tạ cố gắng thử lại. Chí ít cũng phải được một cái, cậu hạ quyết tâm. Kết quả, đúng là Bạch Vũ thành công một lần, tặng kèm combo trật eo.
Cậu thầm mắng bản thân vô dụng, rồi ôm cái eo đau về phòng. Đến trước cửa thì đụng trúng Chu Nhất Long, Bạch Vũ quật cường ưỡn ngực đứng thẳng lưng, bày ra bộ dạng 'em chẳng bị gì hết' vô tư chào hỏi
"Long ca, lâu rồi không gặp"
Lời vừa nói ra, Bạch Vũ liền muốn tự vả, rõ ràng mới nhục cái mặt ban sáng, 'lâu rồi không gặp' cái gì cơ chứ.
Càng đứng càng đau, càng nói càng sai, Bạch Vũ không để Chu Nhất Long đáp gì, cướp lời
"Em không cản đường anh nữa, tạm biệt" Nói xong, nhanh chóng nhảy vào phòng đóng sập cửa.
Có lẽ do hoạt động mạnh, còn đột ngột, Chu Nhất Long đứng bên ngoài còn nghe được tiếng 'ui da' vọng ra rõ to.
Anh hoang mang, toan gõ cửa phòng hỏi thăm thì thấy tiểu trợ lý của Bạch Vũ hớt hải chạy vào, trong tay còn cầm theo một vật vô cùng quen thuộc, là đạo cụ diễn xuất mấy cảnh trước, một chai dầu nóng.
"Chào anh, Chu lão sư" - Tiểu trợ lý thở hổn hển
Chu Nhất Long lịch sự gật đầu,
"Chào cậu", anh mắt thủy chung dán vào chai dầu.Người nọ hiểu ý giải thích
"Khi nãy Bạch Vũ ca va phải đâu đó nên trật eo, bảo em đi mua"Vị tiểu trợ lý này, tính tình năng động tháo vát, sắp xếp công việc cũng đâu vào đấy lắm. Mỗi tội dặn một lần sẽ quên một nửa.
Rõ ràng khi nãy Bạch Vũ dặn dò mua giúp cậu một chai dầu nóng và đừng cho ai biết. Thế mà tiểu trợ lý chỉ nhớ vế đầu, còn tự cho rằng mình nhanh nhạy nhớ tới chai dầu nóng đạo cụ mấy cảnh trước mà hỏi thăm lung tung chỗ.
Giờ thì tốt rồi, cả đoàn phim ai cũng biết Sếp Triệu trật eo.
Chu Nhất Long bỗng dưng nhiệt tình mười phần, tiếp nhận chai dầu, còn viện lý do trước khi quay cảnh 'xoa bóp tay cho Triệu Vân Lan' mình luyện tậo thành thục lắm rồi mà lừa tiểu trợ lý.
Tiểu trợ lý ngây thơ, vô cùng tin tưởng tay nghề của Chu Lão Sư, vui rời đi.
Chu Nhất Long gõ cửa, chờ cho phép rồi mới vào phòng Bạch Vũ.
Lúc này, Bạch Vũ đang nằm sấp trên giường, động cũng không dám động. Vẫn nghĩ người đứng đó là trợ lý nhà mình, Bạch Vũ thẳng thừng mang cục uất ức trong bụng nói ra
"Chờ đóng máy, cậu đi đăng ký cho anh một khóa tập gym đi. Đẩy đẩy một cái thế mà trật eo, chuyện này mà để Long ca biết chắc anh chui xuống đất trốn"
Chu Nhất Long tự dưng bị điểm tên, lại nghe trong lời nói của Bạch Vũ có chút muộn phiền, anh cứ thế lên tiếng
"Ngày xưa anh từng học võ nên lực tay khỏe... Với lại anh cũng không có chê cười em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Bạch ] 30 Days
FanfictionXin chào, tôi đã ấp ủ một bộ truyện về Chu Nhất Long và Bạch Vũ đã lâu nhưng vẫn chưa có ý tưởng nào để thành văn. May mắn lụm được 30 Days Challenge của nhà Fleur de Cerisier nên tôi triển luôn. Tuy là đồng nhân Chu Bạch, nhưng rất mong mọi người...