Day 10: Cuddling Somewhere

1K 130 33
                                    

"Ngày mai, chúng ta đi chung nhé, được không?''

Chu Nhất Long nhìn dòng chữ này thật lâu trên màn hình mới nhắm mắt lấy hết dũng khí gửi đi. Rồi sau đó lại thấp thỏm chờ đợi đối phương hồi âm, anh nhận ra bản thân dạo gần đây giống hệt thiếu nữ mới lớn, cũng không phải là lần đầu tiên anh thích một người. Nhưng là lần đầu tiên anh thích một người nhiều đến như vậy.
Tin nhắn hồi âm đến ngay sau đó

''Vâng, vậy hẹn Long ca ở sân bay nhé''
Kèm theo một cái meme mao hầu đu dây 'tôi đến đây'. Chu Nhất Long dở khóc dở cười, lầm bầm một câu 'ấu trĩ'. Ra là anh quên mất bản thân cũng từng ngồi search meme của cậu, cũng lưu lại thành một tệp tin để pk rồi. So về ấu trĩ, kẻ tám lạng người nửa cân thôi.

Bạch Vũ vốn cũng muốn hẹn Long ca đi chung, nên lúc nhận được tin nhắn, cậu vui vẻ lắm. Tính toán lộ trình, đầu tiên sẽ ra ga lúc mấy giờ mấy giờ, tàu chạy chừng bảo nhiêu phút sẽ đến, sau đó cùng Chu Nhất Long ngồi máy bay đến Trường Sa, Bạch Vũ nhìn kế hoạch mình vừa vẽ ra, không khỏi tán thưởng bản thân ''chỉ tiêu hợp lý''.

Nhờ trợ lý đặt vé tàu xong, cậu liền ôm điện thoại vui vẻ chìm vào mộng đẹp.

Ngày hôm sau, Bạch Vũ có mặt ở nơi hẹn sớm gần một tiếng, ấy thế mà vẫn có rất nhiều fan đứng chờ, đã khá lâu cậu không có cảm giác được nhiều người quân tâm, nên có chút hoảng, song cũng không thể giấu được niềm vui sướng.

Thoáng thấy Chu Nhất Long cũng đang bị fan vây quanh, Bạch Vũ cảm thấy cứu tinh đến rồi, liền la lên

''Long ca đến rồi, bên kia bên kia''

Còn cậu nhân dịp hỗn loạn mà chuồn mất. Bạch Vũ tìm một nơi tầm nhìn rộng, ngồi xuống hớn hở nhìn Chu Nhất Long loay hoay ở bên dưới, rất không nghĩa khí mà bật cười khánh khách, vừa uống cô ca vừa xem người khác gặp nạn.

Khác với Bạch Vũ, Chu Nhất Long là lần đầu tiên đối diện với sự nhiệt tình này của fan, nhưng các cô gái Trấn Hồn cũng rất ngoan ngoãn, không xô đẩy hay chén lấn. Chu Nhất Long đứng trước cửa khu vực cách ly chờ, đôi mắt lúc nào cũng mang theo tiếu ý, lâu lâu anh sẽ ngẩng đầu nhìn Trấn Hồn nữ hài cười đến đôi mắt cong cong.

Chừng mười phút thì Bạch Vũ cũng đến, cậu khoác vai anh tiến vào khu vựa cách ly.
''Chờ em lâu không Long ca?''
Hôm nay Bạch Vũ đội một cái nón tại bèo lớn, che gần hết khuôn mặt, cộng thêm quả kính đen. Anh đoán là cậu lại chưa làm tóc, ngại fan hâm mộ nhìn thấy cái đầu bù xù của mình nên che đi. Anh nhớ một lần, lúc còn quay Trấn Hồn, Bạch Vũ mệt đến thiếp đi, không biết mà xui quy khiến gì anh lại đưa tay vuốt tóc cậu. Cảm giác mềm mềm, có vài cọng chỉa vào tay ngưa ngứa, làm anh nhớ đến con mèo nhỏ anh từng nuôi, sờ thật thích.

''Long ca, Long ca?'' - Bạch Vũ huých vào tay Chu Nhất Long - '' Anh đang nghĩ gì đấy? ''
Bị kéo về thực tại, anh ậm ừ đáp '' Không lâu, không lâu, có điều mấy cô gái qua thật nhiệt tình quá... ''

Trong đầu thì trộm nghĩ, chốc nữa lên mấy bay lại lên len vuốt tóc Tiểu Bạch mới được, sau đó sờ cằm. Chu Nhất Long nghĩ này nghĩ nọ, cuối cùng không biết nghĩ đến điều gì mà đỏ hết cả tai, anh vội tăng cước bộ, khiến Bạch Vũ ngờ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, như cái đuôi nhỏ bám theo phía sau.

[ Chu Bạch ] 30 DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ