Truyền thông bùng nổ, "đóa hoa nở muộn" Chu lão sư mất mười năm để tiến lên vị trí "Tứ đại lưu lượng", song có lẽ sẽ bị phong sát chỉ vì một đoạn video mười giây này.
Chu Nhất Long lập tức bị triệu tập về đại trạch. Bố Chu rất tức giận, ông đập mạnh tờ báo xuống bàn, càng nhìn càng gai mắt: "Đây là câu trả lời của con sao?"
Chu Nhất Long chẳng tỏ rõ thái độ gì, chỉ bình thản trả lời: "Vâng"
Hóa ra chuyện của hai người, bố Chu đã sớm phát hiện ra, và cũng như phần lớn các vị phụ huynh khác, ông phản đối. Ông còn nhớ rõ, đêm đó ông đã nói với con trai mình: "Hoặc là chia tay hoặc là rời khỏi giới giải trí."
Hoặc là từ bỏ tình yêu, hoặc là từ bỏ đam mê suốt chục năm qua.
Thời điểm đó, Chu Nhất Long cũng chỉ đáp một tiếng "vâng" rồi rời đi. Anh hiểu rõ, bố nói được sẽ làm được, cho nên, nếu đã chẳng thể tiếp tục sự nghiệp này, dù rời đi cũng phải đảm bảo cho Tiểu Bạch an toàn.
Kết quả, Bạch Vũ được Chu Nhất Long chụp cho một chiếc mũ thẳng nam đường đường chính chính. Chẳng ai ngờ, người tung video ra lại là Chu Nhất Long, cũng chẳng ai dám nghĩ anh dám đánh đổi như vậy.
Kể cả Bạch Vũ.
Sau khi trở về công ty, cậu rơi vào trạng thái mờ mịt. Điều cậu muốn làm nhất lúc này chính là lên tiếng phản bác thông tin sai lệch kia, rằng bọn họ vốn là người yêu của nhau, chỉ là xích mích nhất thời, muốn đóng băng thì đóng băng luôn cả cậu đây này, hà cớ gì phải để Long ca chịu trách nhiệm tất cả.
Sự thật chứng minh, Chu Nhất Long rất hiểu Bạch Vũ, anh sớm đã liên hệ với công ty của cậu, đưa ra đề nghị cách ly Bạch Vũ với truyền thông, mọi việc anh sẽ giải quyết. Quản lý nghe vậy, dù hơi chần chừ, song quả thật, hướng đi này đối với Bạch Vũ trăm lợi không hại, không có lý do để từ chối.
Suốt ba ngày, sóng gió chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm, như thể có người đứng sau dẫn dắt.
Bạch Vũ lúc này như một quả bom hẹn giờ. Trong đầu cậu có hàng tá câu hỏi vì sao, cuối cùng câu trả lời cũng chỉ có một, sự nghiệp của Long ca coi như xong rồi, mà kẻ gây chuyện là mình đây thì chẳng thể làm gì, ngay cả tình hình bên ngoài ra sao cũng chẳng biết. Sống chừng ấy năm, Bạch Vũ mới thấy bản thân vô dụng đến như vậy.
Lúc tiểu trợ lý của cậu rón rén bước vào thăm, cô há hốc mồm nhìn Bạch Vũ bị trói gô vào chân ghế. Vừa thấy người, Bạch Vũ đã vội quát: "Cởi trói cho anh, nhanh!!!"
Cô theo quán tính chạy lại, đã bị một vệ sĩ bên ngoài ngăn cản, theo lời của anh ta, Bạch Vũ đã đào tẩu mấy lần rồi, nhưng lần nào cũng bị họ bắt tại trận, bất đắc dĩ mới phải làm như thế.
Tiểu trợ lý cũng ngạc nhiên lắm, không ngờ boss nhà mình cũng liều ghê, cô ngồi thụp xuống trước mặt Bạch Vũ, cố gắng ôn tồn hết mức có thể: "Anh ơi, em sẽ thả anh ra với điều kiện là anh không được đánh bài chuồn nữa."
Bạch Vũ làm gì nghe được đoạn sau, vội vàng cam đoan: "Được rồi, cởi trói cho anh đã."
Vệ sĩ ngay đó hết sức đau đầu, hai vị có thể qua loa hơn nữa được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Bạch ] 30 Days
FanfictionXin chào, tôi đã ấp ủ một bộ truyện về Chu Nhất Long và Bạch Vũ đã lâu nhưng vẫn chưa có ý tưởng nào để thành văn. May mắn lụm được 30 Days Challenge của nhà Fleur de Cerisier nên tôi triển luôn. Tuy là đồng nhân Chu Bạch, nhưng rất mong mọi người...