Top 1 hotsearch hôm nay: "Chu Nhất Long lần đầu công khai người yêu"
Nhưng đào tới đào lui, đến một tấm ảnh cũng không thấy. Hóa ra từ trước đến nay mỗi khi đề cập đến vấn đề tình cảm, Chu Nhất Long đều khéo léo từ chối tiết lộ, cho đến phỏng vấn gần nhất. Chị gái MC nửa đùa nửa thật hỏi:
"Thời gian gần đây lịch trình của cậu tương đối kín nhỉ, chị nhớ ngày trước cậu bảo chỉ muốn đóng phim nửa năm còn nửa năm nghỉ ngơi cơ đấy."
Chu Nhất Long lịch sự đáp: "Em đơn giản chỉ muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực thôi."
"Không phải để dành tiền cưới vợ rồi đấy chứ?'' - MC vừa dứt lời, khán giả bên dưới đã cười ồ, dễ dàng nhận ra đây là một lời trêu chọc. Chỉ là không ngờ, người bị trêu chọc kia rõ ràng là cẩn thận suy nghĩ rồi mới đáp:
"Cũng có thể nói là như vậy đó."
Cả hội trường phút chốc im lặng, cũng may là chị gái MC kinh nghiệm dày dặn, lấy lại tinh thần nhanh nhất, hòa hoãn bầu không khí kì lạ:
"Xem kìa, xem kìa, hóa ra cậu là hoa đã có chủ rồi sao, kín miệng thật đó."
"Em ấy chưa sẵn sàng, em cũng đành chịu, có trời mới biết em muốn công khai đến mức nào."
Buổi phỏng vấn tiếp diễn, Chu Nhất Long dăm ba câu lại lôi người yêu của mình vào, nào là "em ấy ngoan lắm nhưng việc này đặc biệt cứng đầu, em cũng chịu" rồi tới "em ấy chi tiêu khá là dè dặt, em cũng chịu". Mỗi lần nói "em cũng chịu" đều trưng bộ mặt bất đắc dĩ, nhưng không mù liền có thể thấy tên này đang show ân ái công khai đây nè.
Kết thúc phỏng vấn, Chu Nhất Long đại khái đoán được lượng tin tức hông nay sẽ oanh tạc mạng xã hội như thế nào. Nhưng mối bận tâm của anh không phải ở đó mà là Bạch Vũ, liệu cậu có đồng ý với hành động của anh không. Ngồi trong xe, mấy lần gọi đi đều không có ai nhấc máy, đôi lúc tự trấn an mình rằng có thể Bạch Vũ đang bận song không tránh khỏi cảm giác thấp thỏm lo lắng.
Bên phía đoàn phim, quả thật là trong lúc quay phim Bạch Vũ sẽ đưa di động cho trợ lý, đến lúc cập nhật được thông tin đã sang ngày hôm sau. Nhìn vô số cuộc gọi nhỡ lưu lại, trong đầu ngay lập tức hiện lên hình ảnh Chu Nhất Long suy nghĩ lệch lạc tự mình dọa mình rồi, khổ nỗi bọn họ lại quá bận, không thể lập tức chạy đến bên cạnh đối phương, cậu đành nhắn một tin gọi là trấn an:
"Anh gan thật đó." đính kèm icon mặt cười bỉ ổi.
Tuy không biết lý do tại sao Long ca lại có hành động bạo như vậy, nhưng về bản năng, Bạch Vũ luôn chọn tin tưởng người đàn ông này, phần còn lại chính là lo ngại. Một nam diễn viên nếu công bố có người yêu, sẽ ảnh hưởng lớn đến người hâm mộ. Cậu vào trang cá nhân của Long ca, quả nhiên có một lượng lớn người hâm mộ bỏ follow rồi.
"Này, anh nhìn nó chằm chằm cũng không khiến con số nhảy lên cao hơn đâu. Em thấy anh lập clone rồi follow Chu đại ca không chừng có ích hơn đó" - Trợ lý nhìn cái người hai ba phút lại check lượt theo dõi của người ta một lần ngứa mắt không chịu nổi đành lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Bạch ] 30 Days
FanfictionXin chào, tôi đã ấp ủ một bộ truyện về Chu Nhất Long và Bạch Vũ đã lâu nhưng vẫn chưa có ý tưởng nào để thành văn. May mắn lụm được 30 Days Challenge của nhà Fleur de Cerisier nên tôi triển luôn. Tuy là đồng nhân Chu Bạch, nhưng rất mong mọi người...