MALDITA 11

156 2 0
                                    

MALDITA 11

" matilda ! . Matilda ! " nagmamakaawang siyang lumapit sa akin.

" ano ba jules ! Ano pa bang kailangan mo ? Ang saktan ulit ako ? Ano ? " Galit kong sabe . Naluluha na ako . Nasasaktan ako sa sarili kong katangahan.

" matilda hindi naging kame ni alex . Hindi talaga totoo yung sinabi niya sayo . Mali ka --

Random na ang lumalabas sa utak ko . Hindi ko alam kung sino ang papaniwalaan ko . Ang alam ko lang SOBRANG SAKIT NA ! .

" PUTANGINA ! oo ! Mali ako! Maling mali ako na minahal kita ! . Maling mali ako na nagpaloko ako sa inyong lahat ! . Kaya please lang! Layuan mo ako! . Masakit lang! "

Nagising ako mula sa pagkakatulog . Shits! . Bat ba lagi ko na lang naalala yun ? Bat ba lagi ko na lang siya nakikita ? At eto ako ?

Patuloy na nasasaktan ! .

Parang tanga naman oh! . Pilit mpng kinakalimutan yung tao pero hindi naman mawala sa panaginip ko! . Shete talaga! .

Nagayos na ako at magpapalipas ako ng galit ko sa mall .

///

Naglalakad ako sa mall . So bakit ako nasa mall ? . May mga cheap kasing bagay na sobrang ganda na hindi mo makikita sa mga high class things . hindi naman lahat ng damit ko ay high class may mga cheap din . And ofcourse para mawala sa isip ko ang panaginip ko . Panaginip na totoo naman talagang nangyare .

Im walking sexy nang biglang may nakita akong hatakin ng cute na cute na store . May kulay yun na red and pink . Gosh! Red makes me attract .

Pumasok ako sa loob at Nakita kong ang daming nakadisplay na accessorries .

At ang nagpaluwa sa mata ko ay ang ring na may malaking red flower . Cute . Pang summer look .

kinuha ko yung singsing pero may kumuha nito si alex na naman .

" as far as i know ayaw mo sa cheap eh? Bat ka andito ? " alam na alam ang ayaw ko ah . Iba talaga pag hater .

" ireregalo ko kasi sa aso namin yan . akalain mo alam mo may common taste pala kayo ng aso namin . So good of you alex "

Bigla naman may umentrang lalake .

nagulat ako nang makita ko siya . Parang kanina lang nasa panaginip ko siya ngayon kaharap ko na . So mangyayare na ba talaga to ? ang kinatatakutan ko .?

" ow. Matilda .. Si Keith nga pala KAME NA ! " talagang pinagdiinan niyang sila na .

" di na ako magtataka na maraming lumalandi sa kanya , ganun talaga pagnatapon na nilalangaw na "

" ow. ? Dont be so bitter bitch " sagot ni alex .

" im not bitter , im just get better ! " sabe ko naman sa kanya .

" matilda , im sorry nga - "

" opss. Wag kang magsorry dahil ang gusto ko pagdusahan mo yan hanggang sa mahirapan ka "

" bakit ba ang maldita mo ? " epal ni alex .

" bakit ang pakielamera mo ? Pwedeng pwede ka na talagang sulatan . masyado kang maPAPEL ! "

" tsk. tara na nga jules may mga insecure kasi dito "

" wow ? ako pa insecure ? Sino kaya lait ng lait sa aten ? . Sabagay Ganun talaga paginsecure naghahanap ng butas para lang may panglait . Poor you ! "

" argh! ." sasampalin sana ako ni alex pero umextra si jules .

" alex . Tara na . " sabe ni jules at umalis sila sa harap ko .

MATILDA : the maldita (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon