MALDITA 24
@HabagatniMaddie: Ill continue this .
Bat lahat ng pinopost nitong mokong na to ay puro mysterious type . Nakakainis . di ko malaman eh. Bakit ba ako nacucurious ? Aish.
" hoy! Malditang maddie ko ! You should wake up and pack up your things . "
Makahoy naman to . Inaantok pa ako eh . no response pa rin ako dahil pagod na pagod ako . Ewan ko kung bakit na-drained yung energy ko .
" malditang flast chested ! " napabangon naman ako .
" anong SABE MOOO ?! " nakakinis tong hinayupak na to! . Ang aga aga napapansin na naman ako . Napaka-pervert !
" maldita na flat chested tapos binge pa! Pano na lang yan ? " sabe niya na may nakakalokong ngiti .
" arghh! " binato ko siya ng kung anomang bote na mahawakan ko .
Nakaiwas naman siya . " masyado akong pogi para magalit ka ngayon . Chill ka lang "
" kung ikaw ang basehan ng salitang pogi . Malamang di na nagexist ang salitang panget ! "
" eh. Kung ikaw naman ang basehan ng salitang sexy ? Wala nang salitang flast chested ! HAHAHAHA! "
Hindi naman ako flast chested . Hindi lang ganun kalaki ang akin . Kumbaga sa small and medium . Hindi small , hindi rin medium . Gets niyo ? Kung hindi lumayas na kayo.!
" the fvk . You ! GO OUT IN MY ROOM NOW ! " Nakakainit ng ulo .
" naks! Um-English ka rin ah. Gaya gaya ka "
" so pagnageenglish gaya gaya agad ? So lahat ng americano gaya gaya?"
" joke lang maddie ko "
" sumisigaw ako , ang sama ng tingin ko sayo sa tingin mo naghahanap ako ng joke ? "
" bye maddie ko " sabe niya sabay
Takbo palapit sa akin at halik sa cheeks ko then lumabas na siya .
para akong nanghihina sa ginawa niya . something in my tummy is tickling me . I look at myself in the mirror . Im blushing . Gosh! Habagat what did you to me ?!
\\\\
nasa baba na ako at okay na ang lahat ng gamit ko . Im wearing long sleeves maong with maong short also . While wearing sunglass and a in a 2 inch na parisian shoes . Tinali ko din yung hair ko in a bun and messy look and voila ! IM GODDESS <3
" ate . Sa bulacan tayo pupunta hindi sa party " iritadong sabe ng kapatid ko.
Hes wearing knees level pants in a transition effect . And a blue vneck thirt and a sunglass on its shirt .
" kahit ano namang suotin ko nagmumukha akong nasa party . Im gorgeous right ? " at naupo ako sa sofa namin .
Ang tagal naman ni mang edgar . Ang driver na magsusundo sa amin .
" mam. Matilda . Nasa dyaryo po kayo ! . Fashun icun daw po mam "
" its fashion icon madal! . " kinuha ko yunh dyaryo at binasa ang nakasulat .
Matilda kassie castle . Is the one of the most fashion icon . She have a very appealing and unique fashion sense that everyone almost copy it . Everybrand she wear is the more it increase their salary .. blah blah blah..
" tapon mo na nga yan tapos sunugin mo ! . Wala namang kwenta " sabe ko ay ibinigay ulit kay madal ang dyaryo .
paulit ulit na lang naman sila eh . Im a fashion icon pero ang hindi nila alam im a free lance model . Yeah right model ako pagbakasyon .
BINABASA MO ANG
MATILDA : the maldita (completed)
ComédieWill matilda stay maldita or she will be soft hearted when she fall inlove with this habagat boy ?