Maldita 28

119 3 0
                                    

MALDITA 28

Well crella . Is my bestfriend . Shes been my ate nung bata pa ako . Sa sobrang tuwa ko at naawa ako sa kanya nuon kaya pinaampon ko siya kila lolo . ako ang dahilan kung bakit nasa castle family siya .

Pero isa pala siyang malaking plastic. Ginamit niya lang ako para magkaroon siya ng pera, bahay at gumanda ang buhay niya .

Okay lang sana na ginamit niya ako eh . Pero ang ikinasakit ng puso ko ay ang siraan niya ako sa lahat ng relatives ko at yun na nga umalis kami dito sa bulacan dahil pinagtutulungan kami .

Tumira kami sa manila when im on highschool days . Nakilala ko ang tunay kong mga pinsan . Yun ay sila shaey at ang kambal . they always visited me . and makapasok nga ako sa highschool at nakilala sila jules at alex. Na inutusan niya daw na pahirapan ako .

Until magbati ulit ang family namin . Pero sa akin hindi ko mapapatawad ang panghuhusga nila sa akin . Halos kamuhian ako nung elementary at highschool dahil pinalayas daw ako ng pamilya ko dahil maldita daw ako .

Sa katunayan siya ang nagbigay ng title na maldita ako . Pinandigan ko lang para sulit . Ngayon ibang iba na ako sa kawawang babaeng madali niyang mabilog ang ulo dahil ngayon ako ang magpapatakbo ng mundo niya ! .

" massie . Lets get it on ! " tuwang tuwa ang kambal sa gagawin namin .

Sa totoo lang kinawawa din sila ni crella kaya inis din sila dito .

Ginawa sila nitong mga alalay nito nuong highschool pa kame . Pinalabas niya na party goer ang mga kambal kaya ayun pinaalis sila sa bahay ng mga castle at one year silang namuhay na dapat ay pera lang nila ang ginagastos .

Ako ang kadalasang tumutulong sa kanila nuon pag inaapi sila ni crella kahit na ang dulo ay kawawa din ako .

" massie . Sa tingin mo magiging okay na ang lahat ? "

And last si shaey . Inagaw ni crella ang boyfriend nito . hunk at super pogi kasi ng boyfriend nito .

At ito ang unang lalaking minahal ni shaey but umextra si crella . May gusto din pala siya sa boyfriend ni shaey at inagaw niya . Then kaboom muntikan nang mabuntis si crella .

" i promise . " sabe kaya umakyat na kami sa stage at sinimulan nang tumugtog .

were playing : mean : taylor swift

Ako sa piano . Ang kambal sa vocalist . Shaey as guitar .

" this song is for my very precious ate crella castle . Listen to the lyrics co-family " ani ko sabay ngiti ng pangdemonyo kay crella. Shes just smirking at me .

habang tumutugtog kame andun ang happy pictures ko with crella .

how happy we are nung magbestfriend pa kame at ate ate-han ko siya . meron ding Picture kasama namin si crella with kambal at shaey . We are totally happy for that pictures

Until mapunta sa picture na kinakawawa niya ako . Nung sinabunutan niya ako . Nung picture na inalipin niya kame kasama ng kambal .

Until sa chorus lumabas ang picture ng boyfriend ni shaey na magkasama sila right side ng projector at ang picture ni crella with shaey bf sa left side nito .

Next ang mga pagpapahirap niya sa kambal . Naala ko dati napicturan ko yun na inaalila sila ni crella .

Halos magalit na si crella sa mga nakikita niya sa picture pero pinahabilin ko siya kila kevin at jared . Lagot sila sa aken kapag Napatakas nila si crella .

hanggang sa pinaka climax ng kanta syempre climax din ang gagawin ko .

Nagplay ang video . lahat halos sila nagulat at napasabe na

MATILDA : the maldita (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon