MALDITA 9

156 2 0
                                    

MALDITA 9

nakuu!! Sabihin niyo nga

Tao ba o demonyo tong nakahiga sa kama na nakangisi.

Hes smiling evilly to me !!

ang position niya sa kama ay nakalatag ang kanyang paa na nakacrossed at winawagay wagay niya pa . Hes sitting comfy sa kama . Unfortunately iisang kama lang ! .

" staring at me is deadly warning against you matilda " sabe niya ng dahan dahan at tinuro pa ako.

" how im scared ? " sarcasm kong sabe sabay upo sa kama .

anong akala niya sa aken ? Matutulog sa sofa para makahiga siya dito . As if naman ! .

Nagsmirk naman siya sa aken " swerte mo naman tatabe ka sa gwapong tulad ko " sabe niya na ikinalingon ko sa ginagawang pagtanggal ng sapatos .

" at sinong nagsabeng sa kama ka matutulog ? " mataray kong sabe sa kanya .

" at sino ring nagsabe na sa sofa ako matutulog ? "

Napalaki ko ang mata ko . " the fvk! Wala ka bang kagentle gentleman sa katawan mo . Argh! "

" meron pero sa tamang tao ko lang ginagamit . "

At mas lalo pang tumtindi ang galit ko sa lalaking habagat na to .

Anong tingin niya sa aken tomboy ? Lalake ? Kaya hindi pwede galangin . Nakuu! ang hirap magpigil ng galit sa panahon na to .

" then lets sleep in this ONE bed ! " sabe ko na galit na galit .

nagtanggal na ako ng shoes at naghanap ng damit . Dahil magshoshower ako . i need to have a bathtub . Nakasanayan ko na to tuwing matutulog ako paggabe inaalis ko muna ang stress ko .

" san ka pupunta ? " nangunot ang noo ko sa kanya . Pake neto ?

" sa impyerno sama ka ? " mataray kong tanong .

" are you giving me a clue ? " pinagsasabe neto ?

" clue ?"

" impyerno equals to apoy . Playing fire you want ? " nagsitayuan ang balahibo ko sa katawan .

Bukod sa mayabang , pervert pa ! .

kumuha ako magazine at binato sa kanya na nailag niya at sinalo .

" subukan mo at di ako magdadalawang isip na balatan ka ng buhay ! " sabe ko sa kanya at pumasok sa banyo .

" ho-"

" SHUT UP ! " sigaw ko na ikinatahimik niya sa labas .

Nagbathtub ako . At nagrest rest ng kaunti at naglagay ngearphone sa tenga at shinuffle ko .

/////

Natapos na ako sa pagba-bathtub at nagbihis na . Shete talaga ! Hindi ako sanay na may katabe sa isang kama . At worst ! Lalake pa ! .

Kung minamalas ka nga naman talaga oh! .

"Lalake ! " tinapik ko siya . Pano ba naman sakop niya lahat ang kama .

" hoy! Lalake " ano ba yan ayaw naman netong magising .

" pagdika umusog dahil matutulog na ako sinasabe ko sayo mahuhulog ka sa sahig pagkasipa ko sayo ! "

Umusog naman siya ng kaunti at natulog nang maayos .

" pshh" sabe ko at naupo sa kama . Hindi pa talaga ako inaantok kaya nagtwitter ako muna ako .

@MassieCastle: habagat is in the house errr..

Madami naman nagreply at nagretweet and favorite ng tweet ko . Dami ko naman followers 800k . Then yung following ko is 20 almost . Ganyan pagsikat .

@batmAANNE : tama nga si blushygossip

@fafakelvin: si habagat ba si dathan nicolas ? wow! Magsusubcribe na ako kay blushygossip .

teka nga whos blushygossip ?

@MassieCastle: tell me everything about blushygossip and ifofollow ko ang unang sumagot .

After a seconds may lumabas na .finollow ko na yung si @DHANEgerous sa reply niya.

Binasa ko na ang about blushygossip :

Blushygossip is one of the most famous source about scandalous happen in famous,elites,artist and talk about person in the city .

you can subscribe by offline via text in subscribing in their website . Heres the website :

Agad ko naman binuksan yung website at seriously ? Hanggang website umaabot ang mga chismosot chismosa . The fvk. Nahuli ata ako .

Nagsubscribe naman ako .

And eto ang unang update sa akin .

BLUSHYGOSSIP

Heyoo! Gossiper ! . From the fresh issue . Nagsubscribe na ang ultimate maldita in the city . No other than matilda kassi castle . Pity you matilda for not knowing that blushygossip exist . Anyway enjoy for your night with hottie d . Or should i say habagat ? Hahaha!

loving me is addiction XOXO blushygossip

Whatdafvk ? Kung sino man to blushygossip na to mapapatay ko to . How dare him/her na isiwalat ang mga privacy ng mga famous . Shuckss! Maloloka ako sa mga pangyayare .

Makatulog na nga lang . Err .

////..

Nagising ako sa araw na sumisinag sa akin at sa nafe-feel kong may dumadampi sa mga pisngi ko na warm breath. Uhhmm.. Ang bango nh hininga niya .

Te-teka ? Kaharap ko pala ang mokong na to . And were one inch apart . Damn! .

Nagpalit ata siya ng kulay ng buhok?

Chesnut brown na ang kulay ng hair niya from blonde . Mukha siyang angel . Parang anghel dela guardia .

He have a shaggy hair that cover his ears . He also had a thin brown eyebrows that pointed way down to a aquiline nose . and his lips ? It have perfectly pinkish shaped lips .

medyo gumalaw siya at naginat inat . " i know im hot when sleeping . Youre drooling right? " sabe niya at nagroll eyes lang ako .

Damn! Gising pala tong gagong to . " whatever. Sunugin kita h . " sabe ko at nagtakip ulit ng unan . Inaantok pa ako .

" gumising ka na dyan ! . " sabe niya at hinila ang kumot ko .

Pake niya ba . " ayoko! Matutulog pa ako " sabe ko at hinila ulit ang kumot .

tinanggal naman niya yung unan sa mukha ko at hinila ako .now ! Our face are inches apart .

" tatayo ka dyan o bubuhatin kita sa baba ? " pananakot niya . na may nakakalokong ngiti .

Hinila ko naman yung hair niya .

" subukan mo ! Tatalsik ka tamo ! " sabe ko at kinuha ang phone ko .

from: sasha

Bitch . sa bar ni lovaine . 8 pm .

Haayy. Ano naman kayang meron sa mga bitch na to at nagpunta ng bar . Alam ko si lovaine lang mahilig sa bar ah .

napatingin naman ako sa lalaking nagii-stretch ng katawan .

He have a slighlty muscle . Bakas sa manipis niyang t-shirt na white .

dumaan ako sa likod niya dahil nasa tabe niya yung salamin . Im wearing micro short na floral at blue t-shirt na may nakalagay na . STAY BACK .

Nagbrush ako ng hair at tinali ko siya pa-puson at nagiwan ng ibang strands ng hair . So pretty of me .

Bumaba na ako nang hawakan niya ang kamay ko .

WHAT DA HELL !

MATILDA : the maldita (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon