chương 9

3.4K 214 15
                                    

cậu đã phong ấn khế ước, từ giờ severus tự do, cậu chỉ cần sống theo nhật tử thường nhật của cậu.

severus nhìn bàn ăn trước mặt mình, hắn cuối cùng cũng thê lương cười, hắn nhận được khế ước đã bị em ấy phong ấn, bởi vì bất cứ khi nào em điều có thể phong ấn được, chỉ là hắn tự tin, em sẽ yêu hắn, nhưng không em ấy đã phong ấn lại, hắn lại cảm giác được đúng như em ấy nói, hắn không hề có cảm giác mãnh liệt như khi có khế ước, có lẽ hắn thật sự không hề yêu như lời em ấy nói sao.

sinh nhật, ngày mà hắn cho là ác mộng đã bị phá bỏ, nó là ngày vui vẻ nhất của hắn bởi vì đã có người quan tâm hắn, có lẽ là như vậy...

hắn đã từng nghĩ bản thân mình ko nên được sinh ra, bản thân hắn mang lại xui xẻo cho người khá, Eilleen, mẹ hắn chắc cũng căm hận hắn lắm, vì hắn nên tobias chồng bà mới ko hề yêu bà nữa, đến dương quang ấm áp cũng là hắn hại nàng cùng gia đình nàng.

những ngày khác điều trôi như thường, chỉ có khá là severus đang tránh né harry, còn harry thì càng ngày càng lãnh như băng chẳng còn có chút cảm xúc trên mặt.

severus dường như không muốn chú ý harry tồn tại nhưng các học viện lại biết vương tử đại nhân harry của họ lại có có khả năng khiến cho cảm xúc severus rối loạn, thậm chí chỉ cần harry muốn liền severus cũng tìm về thoả mãn, chẳng những severus mà toàn thể giáo sư điều thoả mãn harry.

harry chính là con cưng có các giáo sư a, hắn đi thi chiếm được toàn O ưu tú đứng hạng nhất đi về đó, hạng hai là draco cùng hermione, hạng ba là balse, hạng tư là pansy, hạng năm là một ravenclaw, có thể nói xếp hạng 100 trở lên, nhóm rắn nhỏ chiếm khá nhiều vị trí.

qua đi, qua lại cuối cùng cũng tới hè,hè harry đăng kí đi về nhà, trên chuyến tàu xe lửa, harry chỉ thờ ơ nhìn hết thảy, không hề lưu luyến với bất kì cái gì, nói về hồn khí, xin lỗi, nhưng hồn khí trong hogwarts bị cậu diệt sạch rồi, giờ chỉ còn quyển nhật kí, cứ để severus lấy đi, sợi dây truyền, có lẽ năm sau cậu sẽ có một chuyến đi dài, và com rắn nagini, hắn có thể nhở bax xử ( tên con rắn quái trong mật thất bị harry đổi tên)

và cuối cùng là cậu sẽ cùng chôn với dumbledore hoặc là đem hồn khí chôn cùng dumbledore.

đến nhà dì dượng, cậu sống nhật khá" bình thường" có phòng ngủ nhỏ trên gác, nhưng mà vẫn bị đánh, cậu sức khoẻ cơ thể yếu ko có sức phản kháng còn có, ko được sử dụng phép thuật, vậy nên nhịn tí cũng chảng sao, dù gì cũng quen rồi.

cậu bước ra sân thu dọn lá, thấy tiểu con dơi đang bị thương ở đó, cậu cuối cùng cũng đi tới ẳm con dơi lên, vuốt ve đầu nó nhạt cười, thật giống severus, ko phải sao.

thu gọn rác xong, ẳm còn dơi về phòng, thả lên giường, nhìn thấy cánh của tiểu con dơi bị thương nên harry lấy hộp cứu thương băng bó.

tiểu con dơi mở to đôi mắt nhìn harry, nhìn thấy đôi mắt harry nhìn ra được nhân tính của nó nên suy đoán là ma pháp sinh vật.

nó nhìn cậu không chớp mắt, giống như đang mịt mờ, harry cười khẽ, nở một nụ cười đẹp nhất từ bấy giờ, đến từ chân tâm chứ không phải là lạnh nhạt ứng phó, dịu dàng vuốt ve đầu con dơi, trong mắt ôn nhu nói " tiểu con dơi, ngươi bị thương mà nằm trước sân ta, nên ta đem ngươi về chữa thương, còn có, tên của ngươi để tiện, ta nghĩ nên để tên ngươi là sev" nhớ severus mỗi lần phất tay điều như vậy dễ thương thì harry nở nụ cười càng tươi.

"được rồi sev, ngươi nằm nghỉ đi, ta đi kiếm đồ ăn" harry ngồi dậy, rồi bước ra khỏi phòng để tiểu con dơi ngơ ngác nhìn theo bóng lưng, đôi má trở nên hồng ( mặc dù ngươi có lông màu đen ai nhìn thấy) harry,...

(HP) (snarry) harry, my loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ