Chương 13

3.4K 199 46
                                    

Thế, những ngày tiếp theo đó, Severus cùng harry đã có những ngày tuyệt vời mà không bị ai quấy rầy.

Chớp mắt thì cũng đến ngày 1/9, cậu phải đi lên ga tàu và đến Hogwarts. Lựa ga tàu sau cùng và ngồi xuống chờ Draco cùng hermione đến.

Cả ba nói chuyện một hồi, Draco mới chuyển chủ đề nói " harry, ba của tớ muốn hẹn cậu giáng sinh gặp mặt, ông ấy tính hẹn cậu vào hè nhưng vì bận việc gia tộc nên mới nhờ tới hẹn cậu giáng sinh"

Harry không biểu tình nói " tớ sẽ rủ thêm một người đến" nghĩ, xem ra, hắn ta cũng hành động, không nhịn được dùng nguyên hè để thử cậu mấy chục lần, bây giờ mới mời tới trang viên.

Draco biết harry đồng ý nên xoay qua nói chuyện với hermione, harry thì yên tĩnh đọc sách cho đến khi đến Hogwarts thì mới thay giáo phục.

Năm hai nên harry cùng bọn được vong mã chở chứ không còn dùng thuyền.

Lần này thủ tịch năm hai vẫn là harry, sau khi Draco giơ tay bỏ quyền, pansy "chán ghét bạo lực" bỏ quyền cùng với blase cười cười bỏ quyền.

Khi các gia tộc lớn đã bỏ quyền thì các rắn nhỏ cũng không có ai dám khiêu chiến. Cứ thế cuộc sống Hogwarts cứ thế mà trôi qua. Ngoại trừ có chút thay đổi là cậu bé Collen chỉ mê chụp hình với nellive và ron mà không phải cậu, đến cả còn yêu tinh gì đó cũng chỉ gây phiền phức cho hắn. Đó quả thật là một chuyện may mắn không ngờ với cậu.

Chớp mắt liền đến giáng sinh, cậu tặng cho draco một quả trứng rồng sắp nở, tặng cho hermione vài cuốn sách phép thuật đã không còn ai bán, và tặng cho Severus vài cuốn sách độc dược đã bị tuyệt chủng cùng các loại độc dược dù có tiền cũng không mua được. Cậu vẫn ở lại Hogwarts cho đến khi các học sinh về.

Một buổi tối Hogwarts yên bình, cậu nhớ rất rõ hôm nay là sinh nhật Severus, cậu có một món quà muốn tặng hắn. Ngồi trên bàn slytherin cậu không thấy bóng dáng Severus đâu, liền lo lắng chạy tới hầm

harry bước tới hầm, xà trên tranh thấy harry liền tự động mở ra, chủ nhân căn hầm đã dặn không cần hỏi khẩu lệnh với harry, harry bước vào, thấy Căn hầm im ắng đến lạ, không có nửa tia ánh sáng, trong khi Severus lại ngồi trên sofa, thờ thẫn một góc đôi mắt mờ mịt chứ không phải lỗ trống.

Harry bước tới, xoa mắt Severus, khẽ hôn vào má hắn, rồi ngồi trên đùi hắn.

Hắn mờ mịt nhìn harry, harry chỉ im lặng, mãi hắn mới mở miệng " harry, em biết không, hồi lúc ta còn nhỏ, ta đã có một gia đình rất hạnh phúc cho đến ngày sinh nhật đó, cha ta phát hiện ta là quái vật, đã bạo hành ta, lúc đó, ta đã nghĩ, ta sinh ra là không nên tồn tại, là tại ta mà mẹ ta mất đi hạnh phúc, tất cả là tại ta.."

Harry mềm mại, ôm Severus, phủ quyết " không, vì anh tồn tại nên mới có em hôm nay sev, em cảm ơn vì cha mẹ anh đã mang anh đến cho em, em phải cảm ơn vì anh đã tồn tại trên cõi đời này và xuất hiện làm biến mất nỗi cô đơn của em, vì anh tồn tại nên em mới có mục đích sống, Sev, em thừa nhận, hiện tại em không thể sống thiếu anh, không có anh sẽ không có em, em yêu anh sev"

"Harry" đôi mắt Severus thật sâu rung động, ôm harry thật chặt, thì thầm " ta cũng cảm ơn, vì merlin đã cho em xuất hiện và sưởi ấm trái tim ta, harry"

Em biết, harry thầm nói trong lòng, Harry hôn lên đôi môi mỏng của Severus, Severus chiếm chủ thế lấy lưỡi đảo trong miệng harry, cố gắng xen vào từng khe hở trong miệng cậu.

( phần tiếp theo thông cảm vì bàn phím của ta có chút vấn đề nên hơi khó đọc)

Đến khi cả hai không thở được thì Severus mới luyến tiếc buông đôi môi hồng hơi sưng lên của harry.

Harry thở hồng học trong lòng Severus, khẽ nói " sev~"

"Ân"Severus thì thầm giọng celo bên tai harry, harry khẽ run lên.

Bỗng nhiên cảm giác được cái gì đó mềm mềm dựng đứng lên, harry khẽ sờ, Severus bắt bàn tay harry nói " chưa được, harry, em còn quá nhỏ"

"Nhưng linh hồn em đã không còn nhỏ nữa, Sev" harry bất mãn nói.

Severus mím môi nói " nhưng thân thể của em mới 12 tuổi"

" anh quên có dược tăng tuổi sao" harry càng tiến tới không nhưng nhị.

Severus trầm thấp vang giọng celo của mình nói " đừng hối hận, harry"

"Sẽ không" từ kiếp trước, linh hồn, trái tim lẫn thể xác của cậu đều đã thuộc về hắn rồi.

—-_______——-

P/s: mai có H nha, hố hố hố~~~~ hoặc là tg trực tiếp bỏ qua H luôn cho tiện đường 😀😀 đã chỉnh sửa lại, cảm ơn người nhắc nhoa 😘😘

(HP) (snarry) harry, my loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ