"lily... " chợt chế giễu tự cười, severus nhìn theo bóng lưng bước ra người của harry, lily, chính là hắn sai lầm, lily tựa như ấm áp dương quang che chở hắn, còn harry lại giống như ánh trăng nhẹ nhàng ko nóng bỏng nhưng lại khiến người mê say.
hắn không biết, cảm xúc hắn dành cho harry là cái gì, thích sao, yêu, hắn ko biết, dường như cuộc đời hắn, hắn chỉ cho rằng có thể hắn chỉ thích duy nhất lily, mang nỗi áy náy duy nhất này xuống địa ngục.
linh hồn hắn đã bị sa ngã, đến khi harry xuất hiện, lúc này hắn hoảng sợ, sợ sẽ vụt mất harry, sợ hãi harry sẽ đi mất, bỏ hắn rớt xuống tận cùng địa ngục.
đồng tình hay thương hại cũng được, chỉ cần harry ở bên cạnh hắn dù cho... hắn có đem harry nhốt lại chỉ là của riêng hắn..
phải, chỉ có hắn mới được nhìn thấy harry, cảm nhận được vầng mặt trăng nhẹ nhàng đó, khiến trái tim hắn tựa ngọt ngào, hắn muốn harry... (my: coi nhiều yandere cùng SM quá, nên bấm bấm biến thành vậy, good bye hi hi)
bỗng nhiên tiếng động lớn rầm rầm ở nhà dưới, harry bước vào với khoé miệng bầm tím, trên môi lại nhạt cười tựa như ko liên quan đến cậu.
hắn muốn bước đến xoa dịu nó, hắn cảm thấy trái tim nhu bị bóp nát, trái tim đau, đau quá, hắn muốn giết, giết những người dám làm cho harry trở thành như thế này.
harry cở áo trắng xuống để lộ thân xác ốm o của mình ra, tràn ngập các vết thương thậm chí nó còn nhiều hơn so với lúc kia hắn nhìn thấy.
hắn chợt nhận ra lúc đó, hắn... tâm của hắn đã ko còn là của hắn nữa, nó đã bị harry lấy đi rồi, phải lấy đi như chưa biết gì.
lòng hắn lúc đó, còn đau thấu gan thấu ruột, rất đau, hắn đã trở nên ko còn là chính hắn, hắn sọ hắn sẽ điên cuồng.
harry lấy chút đô ăn cho severus ăn, rồi cuối cùng cũng kiếm chườm đá xoa dịu các vết thương của mình, cắn môi nhịn đau.
nhìn từng vết thương bầm tím máu me trên người cậu, trên làn da trắng nhợt lại xanh xao khiến người khác đau lòng lại thương tiếc.
chưa được bao lâu cậu quăn chườm đá đi lẩm bẩm " chết tiệt", cuối lên niệm ngủ, severus nhìn theo bóng lưng của harry, trở lại thành người, cười, cười nham hiểm, liếm môi, đôi mắt lạnh như băng, khoé môi châm chọc, ẳm cậu lên mới để lộ đôi mắt dịu dàng.
cuối cùng dùng ảo ảnh di hình về tới con nhện hẻm, ko thể nói đúng là có vài phần ẩm ướt nhưng rất nhanh liền bị severus dùng phép thuật sửa lại cho ấm áp, rồi dịu dàng đặt harry lên giường, lấy độc dược dinh dưỡng, chữa vết thương, vô mộng.
nhẹ nhàng ôn nhu lại kiên nhẫn đút cho harry uống từng chút một, đến cả severus cũng thể tin được bản thân sẽ có ngày dùng ánh mắt này nhìn người.
vừa đút xong, severus liền cười, ko phải châm chọc hay cười giả, cũng ko phải cười lạnh mà cười chân thành, chứa một tia kì lạ nhu tình.
severus hôn lên trán của harry rồi biến mất, nhà pettina, hắn ko ngại cho họ niếm thử cảm giác, nên biết hắn chiếm được sự trung thành từ hắc ma vương cùng kinh sợ mọi người ko phải nhờ vào tài năng hay là xem sinh mệnh như cỏ rác mà là khiến cho họ sống ko bằng chết, dần dần khiến họ sống ko được, chết ko xong.
dù là ham sống sợ chết cũng muốn chết quách đi cho xong chứ đừng nói muggle đáng kinh tởm thế này, hừ một tiếng liền biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) (snarry) harry, my love
Fanfictioncố gắng để giáo thụ theo đuổi tiểu harry, mặc dù cảm thấy hơi không có khả năng, nhưng vẫn sẽ cố a. -----______-----____ hết thảy trong tuyệt vọng, hắn đã mất quang mang, lily, cô gái bách hợp kia không thuộc về hắn, nàng đã đi, tất cả là do hắn gây...