"Em vô phòng đợi ta đem dược tăng tề đi " Severus âm trầm dùng toàn bộ lí trí chạy nhanh đến nơi chưa dược.
Cậu khúc khích cười thầm rồi bay vô phòng Severus, severus bước vào đưa dược cho harry, harry uống hưởng thụ, không phải là vị dược kinh khủng khiến cậu hưởng thụ, mà là hắn đã chỉnh sửa lại vị dược hành vị vani cậu thích. Đến việc sợ cậu uống dược có vị kinh khủng cũng đau lòng.
Harry dần dần biến lớn, tạm dần ở độ tuổi 18, lúc này harry đã vô hạn phong tình, tóc xoã dài xuống, đôi mắt lục bảo chớp chớp to tròn, cả người cao ráo nhưng không kém phần mỏng manh quyến rũ cùng gợi tình.
"Harry" Severus âm trầm hôn lên đôi môi nhỏ hồng đầy sức quyến rũ không thể cự tuyệt đối với hắn.
"Ưm.." harry mềm nhũn trong ngực ấm áp của Severus, Severus hôn đến khi harry không thể thở nổi mới buông ra, harry yêu nguyệt đẩy Severus ngồi trên giường, rồi bàn tay mềm mại khẽ di chuyển từ khuôn mặt của Severus từ từ di chuyển xuống tới nút áo, harry cởi từng nút ra, một bàn tay kia lại chạm tới một nơi không nên chạm.
Mặt Severus trầm lại giọng nói đầy kiềm chế " harry, em đang khiến ta mất kiên nhẫn và biến thành một con quái thú đấy"
Harry mỉm cười câu dẫn, cuối cùng cũng cởi xong bộ quần áo của hắn, lấy bàn tay chạm vào thứ đang dựng đứng lên trước mặt cậu.
Thật là một cậu bé dễ thương, harry thầm nghĩ, vươn chiếc lưỡi ra, liếm đầu của dương vật, rồi từ từ trơn trượt xuống, trong phòng vang lên tiếng thở gấp.
Cậu dần dần ngậm hết dương vật to lớn vào miệng của mình, sử dụng kĩ xảo khiến Severus sung sướng.. mặt hắn tối sầm lại, dùng thần chú xé rách y phục của cậu, đem cậu lên giường, rồi hôn từng chút, từ trán, mũi, tới cổ khẽ hicky một cái lưu lại vết đỏ ái muội.
Từ từ hôn tới ngực harry, một bàn tay của Severus trêu chọc harry, bàn tay còn lại nắm cậu bé nhỏ của cậu.
Harry sung sướng rên lên " ưm...ư...", trong Severus có một ánh lửa bùng cháy, Severus hôn lên núm ti cương cứng của harry, khẽ căn nhẹ một cái.
"A~~" tiếng rên rĩ của harry vang dội trong phòng, Severus dần dần trơn trượt xuống, hôn nhẹ lên cậu bé của harry, rồi liếm hoa cúc của cậu.
"Đừng.. nơi đó dơi lắm~ a~" harry muốn ngăn cản cuối cùng cũng mềm nhũn ngã trên chiếc giường của Severus .
Severus dùng chiếc lưỡi trêu chọc tiểu hoa cúc của cậu, bàn tay còn lại thì nắm cậu bé của cậu lắc lư.
Hai bàn tay của cậu nắm chặt ga giường, thở hồng học, mồ hồi từ cả người cũng thấm vào chiếc giường.
"Ưm~~ nhẹ thôi~~ a~"
Harry rên rỉ sung sướng, căn hầm vốn lạnh lẽo mà giờ đây lại ấm áp và ái muội không lường.
—-___—__
P/s: cắt đoạn nhe, chừa lại cho ngày mai =)) đầu tiên ta viết H đây =))) sắp tới đoạn hay rồi, nhưng hết chất xám (lười biếng) rồi =)) chờ đi hen~
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) (snarry) harry, my love
Fanfictioncố gắng để giáo thụ theo đuổi tiểu harry, mặc dù cảm thấy hơi không có khả năng, nhưng vẫn sẽ cố a. -----______-----____ hết thảy trong tuyệt vọng, hắn đã mất quang mang, lily, cô gái bách hợp kia không thuộc về hắn, nàng đã đi, tất cả là do hắn gây...