Chương 15 (H)

4.1K 187 32
                                    

Tiếp theo, Severus dùng ngón tay của mình dần dần đâm vào lỗ hoa cúc đầy se khít đó.

"A~ đau quá~"

Harry nắm chặt ga giường, khuôn mặt đỏ chót đến tận tay dùng ngữ khí như cầu xin với Severus.

"Ngoan, từ từ sẽ hết đau"

Severus hôn lên trán cậu dụ dỗ rồi, tiếp tục dùng bằng hai ngón đâm vào.

"Ưm~" chỗ đó, ngứa, ngứa quá

Hắn rút hai ngón tay của bản thân ra, ngay lập tức cậu nhỏ của cậu liền xuất tinh, hắn lướt xuống, ngậm cậu nhỏ của cậu vào miệng.

"Ư~"

Tiếng tên của harry vang lên một cách dâm đãng, chỗ đó của cậu rất ngứa~.

Severus thả cậu nhỏ, thở bên tai harry nói " cầu xin ta đi, ta sẽ cho em"

Harry cảm thấy hoa cúc cậu ngứa kinh hoàng, trong đầu chỉ có thứ gì đó kêu cậu hãy nhét nó vào trong lỗ hoa cúc, hãy nhét vào, đâm vào hoa xúc của cậu thật sâu.

"Harry~"

Cậu co người lại, hắn biết cậu cực kì nhạy cảm với giọng nói của mình nên liền đùa bỡn cậu.

"Xin anh, làm ơn, hãy nhét nó vào em, của em rất ngứa" cậu đỏ mặt, đôi mắt rưng rưng đầy đáng thương nhìn hắn.

Hắn cười khẽ, liền đâm dương vật của mình vào lỗ hoa xúc nhỏ bé của cậu, dương vật dài đến 18 cm khiến cậu nửa đau nửa sung sướng.

Từ từ mà nhẹ nhàng đâm sâu vào bên trong khiến cậu hưởng thụ từng chút một, nhè nhẹ sung sướng đến với cậu khi dương vật đâm vào nơi sâu nhất khiến cậu cảm giác được khoái lạc.

Rồi dần Severus di chuyền nhanh hơn và mạnh bạo hơn, căn phòng nghe được tiếng rên nhẹ nhẹ của tiểu thụ cùng tiếng gầm gừ của tiểu công.

Sau hai tiếng mệt lữ, Severus vẫn còn tràn đầy sức sống mà harry mất sức cả người bắt đầu có cảm ê ẩm.

Severus thấy harry nửa tỉnh nửa mơ, khẽ hôn lên trán cậu một cái thì thầm " vất vã rồi harry, cảm ơn em" ẳm cậu vào nhà tắm ngâm, Severus đầy thương tiếc nhìn những vết đỏ bầm tím mà hắn gây ra.

Dù hắn vẫn còn rất hứng thú, nhưng vì sợ làm người hắn yêu đau nên cũng buông, tắm rửa cho harry thật cần thận và mềm nhẹ hết sức ẳm harry ra ngoài lau cơ thế cậu từng chút một rồi mặc cho cậu một bộ quần áo ngủ thoải mái.

Rồi nhẹ nhàng dùng phép thuật sửa soạn lại căn phòng bừa bộn chiến trường mà hắn và cậu gây ra, mới đặt cậu lên chiếc giường ấm áp.

Còn hắn thì bắt đầu tắm rửa lại cho bản thân rồi vô phòng ôm cậu ngủ một giấc. Căn phòng ấm áp lạ thường làm cho hai con người trong phòng ngủ có thể ngủ một giấc thật bình yên cho đến hôm sau.

(HP) (snarry) harry, my loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ