Chapter 14: I'm Back Bitches

5 1 0
                                    

Cold's POV

"Oy mga kupal asan si Kath?" Tanong ko, pero binatukan lang ako ni Saph. At..

"Gunggong kakasabi lang nya na pupunta sya sa garden diba?! Engot kang hayup ka!" Sigaw ni Saph, sabay walk-out. La? Problema nun, nagtanong lang naman ako e.

(Author: yan kase kupal pa, saya saya mo he:>)

Eh? Author pagbatiin mo na kame!

(Author: lul, di ako kasali dean sa sturi neo hahahahaha.)

Taenang yan.

"Halaaaa, yare kaa." Asar ni Joel, upakan kita dyan e.

"Anyare don?" Tanong ko kay Bea.

"Baka meron." Bea, meron? anong meron?

"PFFFFT! SLOW MO. HAHAHAHAHAHA!" Tawa ni Bea, ulul.

"Canteen na nga tayo." Sabi ni Alena, kaya tumungo na kami don sa canteen haha.

Habang naglalakad kami, wala lang trip ko lang de jonx.

"Guys, may joke ako hihi." Sabi ko, pero di nila ko pinansin, la? snobber ampota.

"OOOOOY!" Sigaw ko, kaya napatingin silang lahat as in lahat ng students sa hallway. Tapos..
b
"ANOOOO?!!" Sigaw nila pabalik saken.

"May joke ako hehe." Sabi ko, at..

"SHARE MO LANG?!" Sigaw ni Daniel, hala? mga bipolar tong mga to. balakayodyan.

"IKAW DIN!" Sigaw nila saken, pota nakalimutan ko nakakabasa pala silang lahat ng isip, shet!

Saph's POV

Shet! Jeanne's going to transfer here.

Kaya pumunta nalang ako sa Cafeteria, kung saan andun sila.

I shoul say this to them.

Nagteleport ako papuntang Cafeteria, at hinanap ko kaagad sila. At last, nakita ko rin sila. Kaya nilapitan ko sila at umupo sa tabi ni Cold, pero ang pinagtataka ko bat wala pa dito si Kath?

Baka parating na yon, aantayin ko na lang sya. Para masabi ko na rin sa kanilang lahat.

"Oy, Saph san ka ba galing. Nagwalk-out ka e." Sabi ni Cold. Not to mention, di ko muna sya pinansin. Kita ko sa side ko na nagpout sya, cute.

"Saph, ano order mo?" Tanong ni Kuya Daniel, na kasama ni Kuya Joel, at Jonathan isa narin natin si Cold.

"Mamaya na antayin na muna natin si Kath dumating, may importante lang akong sasabihin." Seryoso kong saad. Kaya umupo muna sila, at nagkwentuhan habang ako at si Kuya Daniel ay inaantay si Kath.

Kath's POV

I woke up, and look at my wrist watch.

So nagdecide nalang akong maglakad papuntang Cafeteria, alangan namang gumapang diba? -.-

Habang naglalakad ako, I can't help to see those student's here, looking at me. Shit! I hate attention. -_-

"Don't look at me or else all of you will die." Cold kong sabi, at bumalik na sila sa dati nilang gawain.

FAST FORWARD..

Nasa tapat na ko ng pintuan ng Cafeteria, alam kong inaantay nila ko.

Pagpasok ko..

"KATH! Glad you're here." Sabi ni Saph, na parang may importanteng sasabihin.

Kaya umupo ako sa tabi ni Daniel.

The Elemental Academy: The Lost Long Legendary PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon