- RILEY -
'' TALAGA BESSS!!!!!!! AAYYY KINIKILIG AKO!!!!!! '' walang tigil na tili ng bestfriend kong si ana. Nandito siya sa bahay, mabilis pa sa alas kuwatro na pumunta after kong itext na I have something to tell her about dominika.
'' oo nga kami na '' hindi ko maitago ang pag blush ko.
'' AAAYYYY MY GOD FINALLY!!!!!!!!! '' tili na naman nito na parang kinikiliti, gumugulong pa ito sa kama ko.
'' hoy tumigil ka na nga diyan! '' binato ko ito ng unan.
'' huwag kang kj, kinikilig kasi ako sa inyo. I'm your number 1 shipper bagay na bagay kasi kayo bes! '' tumayo ito para lang yakapin ako '' I'm really happy for you bes!!!! '' pinupog ako ng halik nito sa pisngi at para na akong napipiga sa higpit ng pagkakayakap niya.
'' bes naman gusto mo na ata akong tirisin eh '' saway ko
'' sorry bes grabe lang kasi talaga ang saya ko para sa inyong dalawa '' maluha luha nitong saad.
'' salamat bes ha '' pati tuloy ako nangingilid na ang luha sa sobrang saya.
'' wait alam na ba nila tito at tita? ''
'' not yet, pero pag balik nila from vacation I'll tell them na ''
Napa yes naman kaagad si ana at sumayaw sayaw pa, napaka supportive talaga ng bestfriend kong ito kahit kailan.
'' I'm really glad you said yes to her bes ''
'' ako rin bes, you know I am really so happy '' ngumiti ako.
'' halata naman kanina ka pa nag ba-blush eh '' hinawakan nito ang mukha kong nanginginit.
'' bes naman eh, huwag ka nga '' maarte kong turan sa kanya.
'' ha ha ha basta bes I'm so happy para sa inyo ni dominika, gosh!!! '' halatang halata pa ring ang pagka kilig nito sa amin, pati tuloy ako hindi na maiwaksi ang grabeng saya maging sa aking mukha na kagabi ko pa nararamdaman.
- DOMINIKA -
Ang saya saya ko finally kami na ni riley, kagabi pa ako hindi mapakali sa higaan ko.
Girlfriend ko na siya girlfriend ko na si riley.
yan ang paulit ulit na tumatakbo sa isipan ko at ngayon nga heto nag aayos ako dahil magkikita kami ng girlfriend ko.
ang sarap sa feeling!!
'' hi baby '' bati ko sa kanya pagka sundo ko sa bahay nila.
'' hi '' tipid nitong sagot, nahihiya pa siguro sa akin.
tatanggalin ko ang hiya mo mamaya love.
Napangiti ako sa iniisip ko.
'' bakit ka nakangiti diyan? '' bati niya habang nag da drive ako.
'' wala naman masaya lang ako dahil sa akin ka na '' hinawakan ko kamay niya at hinalikan. Nag blush naman siya.
'' ikaw talaga, pasimple ka lagi ''
'' ayaw mo ba? '' she just shrugged her shoulders.
- RILEY -
Nandito na kami sa isang beach house dito sa southern part ng new york. Napag desisyunan kasi namin na pumunta dito pero uuwi rin naman kami mamayang gabi.
'' halika na love maglakad lakad muna tayo sa labas '' nilahad niya ang kamay niya sa akin at agad ko naman itong kinuha.
We walked on the sand hand in hand. Ang sarap sa feeling na kasama mo ang mahal mo sa lugar na parang paraiso sa ganda.
BINABASA MO ANG
THE MAXINE SISTERS SERIES ( DOMINIKA ) GxG Story / Tagalog - One Summer Moment
RomanceSERIES #1 ONE SUMMER MOMENT ( COMPLETED ) Ang istoryang ito ay konektado rin kina Daniela at Denton Maxine. Hindi niyo sila kilala??? well too bad, joke lang pero it's better late than never nga diba. Karakter sila sa MY GIRLFRIEND IS ONE OF THE...