- DOMINIKA -
The class started already. Dahil focus si riley sa pag aaral niya ay malimit na rin kaming makalabas bukod kasi sa klase lang talaga ay kung saan saang club pa siya sumasali, sabi ko nga kung kaya pa ba ng katawan niya nangayayat kasi siya ngayon, pinapakain ko naman siya at inaalagaan pero gawa na nga talaga ata sa work load at stress kaya bumawas ang timbang niya. Pinag vitamins ko nga siya eh at hindi ko siya pinapagawa sa bahay. Ako lahat in short muchacha niya ako, pero okay lang basta siya ang pagsisilbihan ko.
Love na love ko ang honey ko eh, bakit ba?
'' hon let's go na ma lalate ka na sa first class mo ''
'' wait hon madali na, ito kasing damit ko parang kusot '' nagpaikot ikot ito sa salamin at pinag plantsa platsa niya ito ng kamay niya. Nilapitan ko siya at hinawakan sa magkabilang balikat.
'' okay lang naman ah saka friday na ngayon ''
'' ehh kahit pa '' pumalatak pa ito.
Oc - Oc ( obsessive compulsive ) talaga ito madalas.
'' pero sige na nga maganda naman ako '' dagdag nito at sumilay ang magandang ngiti sa kanyang labi bago niya ako hinalikan sa pisngi.
Niyakap ko naman siya '' napakaganda mahal '' and I kissed the top of her head.
Hinatid ko na siya sa University at dumiretso na sa negosyo namin afterwards. Busy ako mag check ng mga listahan para sa susunod na transaction namin ng bigla kong maalala ang singsing na binili ko pa sa Amerika the moment I first saw riley.
Ang galing ko diba dati pa kasi alam ko ng si riley ang para sa akin kahit noong hindi ko pa sigurado kung she's into girls rin na katulad ko, mabuti na lang at pareho kami ng sexuality at ngayong na sa akin na siya ay hindi ko na siya pakakawalan pa. Magkamatayan na pero walang makakaagaw kay riley sa akin kahit ipakain pa ako sa pating at buwaya at ipako sa krus o habulin ng sibat - pero huwag naman po sana, ang ganda ko kaya para lang mangyari yun, ang swerte naman ng pating kapag nagkataon. haha tse!!!
Kinuha ko sa naka locked kong drawer ang singsing at tiningnan ko ito ng mabuti.
Alam ko hindi na dapat ako mag aksaya pa ng panahon. Marami na rin kaming napag daanan ni riley, siguro naman papayag siya kapag tinanong ko na siya diba? pero papano kung hindi?? hay kinakabahan tuloy ako.Bahala na nga kailangan ko na itong gawin. Bukas??
Bukas?
o next na bukas????
Ay sige tomorrow na nga lang!!!
Sure na talaga!!!!!!!
Help me God...
BINABASA MO ANG
THE MAXINE SISTERS SERIES ( DOMINIKA ) GxG Story / Tagalog - One Summer Moment
RomanceSERIES #1 ONE SUMMER MOMENT ( COMPLETED ) Ang istoryang ito ay konektado rin kina Daniela at Denton Maxine. Hindi niyo sila kilala??? well too bad, joke lang pero it's better late than never nga diba. Karakter sila sa MY GIRLFRIEND IS ONE OF THE...