Ova: buổi hẹn đầu tiên

7.3K 136 2
                                    

Em gái tôi ova 1
Vậy là chúng tôi chính thức yêu nhau được 2 tuần rồi hihi, mình và em gái mình đôi khi tính cách trái ngược nhau, nhưng tình cảm luôn hướng về nhau là thật. Nhưng cũng có những thứ hiện giờ chúng tôi vẫn chưa làm được như những cặp đôi ngoài kia. Vì em ấy khá cứng nhắc, còn tôi đôi diện em ấy thì khá rụt rè, nhưng không sao hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời nhất trong đời tôi.
"Hả ??? Hẹn hò ?? Cô lại muốn bầy trò gì đây, tôi đồng ý là tôi có chấp nhận yêu cô, nhưng không đồng nghĩa cô muốn làm gì thì làm đâu đấy"
"Em lại khắc khe với chị quá rồi đấy huhu, em thử nghĩ lại xem, chị em mình đã làm gì cho giống người yêu đâu, nên bây giờ chị muốn cùng em thay đổi không khí bằng 1 buổi hẹn hò đầu tiên trong đời"
"Hzzzz, tuỳ cô, muốn làm gì thì làm đi, rồi giờ đi ra để tôi học bài, biến biến"
Ngày đó cũng đã đến, tôi đang đứng trước công viên và chờ em ấy, một lúc sau, em ấy xuất hiện với 1 chiếc váy lộng lẫy mà tôi chưa từng nghĩ em ấy sẽ mặc nó, " kawaiii" là từ tôi có thể thốt lên ngay lúc này.
"Đừng có nhìn chằm chằm vào tôi nữa, đi mau lên, hẹn hò ấy"
em ấy cứ nghĩ hẹn hò là một chuyến đi, có lẽ em ấy thực sự chưa yêu ai bao giờ, mà ngạc nhiên cũng phải mình đã biết nhiều về em ấy đâu.
Nửa tiếng sau em ấy với tôi vẫn bước đi như chưa có chuyện gì sảy ra, tôi chưa từng hẹn hò với ai lần nào, nhưng tôi nghĩ mình phải làm gì đó mới được.
" anou, em muốn ăn kem không? Hai chị em mình kiếm quán ngồi nghỉ rồi ăn kem nha !" ( quá sức gượng ép đối với tôi, nhưng tôi sẽ cố gắng vì tôi là chị mà)
" tôi không phải con nít như chị mà tối ngày ăn kem ăn kẹo đâu"
"Hể.."
"Thôi sao cũng được, chuyến đi này là chị bày đầu trước nên tôi sẽ nghe theo chị, chỉ 1 ngày này thôi đấy"
Hai đứa ngồi nhâm nhi ly kem của mình, và tôi cũng muốn có những cử chỉ thân mật như bao cặp khác.
"Á, kem của em ngon quá. Cho chị thử miếng được không ?"
"Ăn xong rồi!"
" á kem của chị ngon lắm nè.. em.."
em ấy tiến tới tôi và trao cho tôi nụ hôn hết sức quyến rũ của em ấy, tôi cứ nghĩ mình đang mơ vậy, nhưng may thay đây là sự thật.
"Như vậy đủ chưa, có ngon không"
Trao nụ hôn đầu tiên như vậy mà vẫn tỏ ra lạnh lùng được, em ấy cool quá đi.
"Á.. à.. ờ mình đi đâu tiếp nhỉ, hay là tới khu giải trí em nhỉ"
" tôi không giỏi chơi game, cứ đi loanh hoanh rồi về là được mà, phiền phức thế"
" nếu em không chơi thì đến xem chị chơi nhé, được không ?"
" đúng là cá biệt có khác, game thì giỏi mà học toàn đứng cuối lớp"
Và chúng tôi vào khu giải trí chơi rất nhiều và rất vui, nhưng mỗi tội, em ấy có vui mà biểu cảm trên mặt như bị đông cứng vậy, tôi mua cho em ấy và cả tôi nữa 1 cặp hình nhân để đeo lên điện thoại, được đi chung với em ấy thế này, thực sự tôi rất vui.
" hôm nay thế là đủ rồi, chúng ta về thôi.."
"Á à... em nè, mình.... mình nắm tay được không"
" không"
" vậy thôi, á hay là mình thử hôn nhau nha em"
"Không"
"À vậy thôi, chị em mình đi về vậy"
Em ấy tiến lại gần sát tôi, ôm cả người tôi vào lòng ngực em ấy, ấm áp và hạnh phúc lắm.
"Đủ chưa ??" Em ấy thẹn thùng hỏi tôi.
"Vẫn chưa đủ.." tôi lấy hai bàn tay áp vào má em ấy, và hôn em ấy một cách thật chậm rãi.
Tôi thả tay xuống và nắm tay em ấy đi tiếp... em ấy bỗng đứng lại..
"Em cũng vậy, vẫn chưa đủ đâu"

Em gái tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ