Suy nghĩ của Tác giả

92 2 0
                                    

Dù hơi khô khan nhưng xin mọi người đọc một chút nhé <3
Đầu tiên mình xin cảm ơn hơn 55 ngàn bạn đã đọc "Em gái tôi" của mình. Mình chưa từng nghĩ sẽ chạm được ngưỡng này luôn.
Mình muốn chia sẽ một chút về tác phẩm nha...
Thứ nhất là về cái chết của chị gái nhé, có rất nhiều yếu tố khiến chị gái không thể sống tiếp được. Cô chị gái đã quá dựa dẫm vào cô em, về việc nấu ăn hay dọn dẹp nhà cửa, rồi còn kiếm tiền để không hụt tiền nhu cầu trong nhà nữa. Nên ngoài việc không thể sống vì em gái về tình cảm đau buồn thì cô ấy cũng không thể sống một cách tự lập đoàng hoàng được... cô chị gái khá phế hay nói nhẹ hơn thì là vô dụng, có một vài tập mô tả là cô chị đã thử đi làm việc nhưng không xuôn sẽ, cô chị không thể kiếm tiền, lúc ba mẹ mất có một số tiền trợ cấp cho đến bây giờ nhưng tiền học, tiền sinh hoạt của cả hai càng ngày càng nặng dần, như nhiều bạn biết đồng giá của năm này và mười năm trước hoàn toàn khác nhau, 500 ngàn hồi xưa có thể sống cả mấy tháng, còn bây giờ không sài quá một ngày ( ví dụ vậy), điều đó là lý do em gái phải đi làm thêm đủ kiểu, kiếm này kiếm nọ đi bán thêm. Cô chị không thể hoàn hảo như cô em về điểm này.
Việc cô em chăm sóc chị gái quá mức đã tạo nên một cái gì đó gọi là dựa dẫm hay là không thể sống nếu không có cô em gái vậy, dựa quá mức thì khi cây ngã bạn sẽ ngã theo.
Còn cái chết của cô em gái mình lấy ở một bộ Anime ( clannad) sức khoẻ sẽ bị tụt dốc vào một thời điểm nào đó, có thể gọi là bẩm sinh và không thể sống tiếp, và có thể bị di chuyền từ mẹ sang con.
Cô em gái hoàn hảo đến mức khá người thường, và cô chị thì vô dụng quá mức người bình thường.
Điều khiến cô em gái có thể mạnh mẽ như vậy có thể vì gia đình chỉ còn một người chị nên muốn bảo vệ, còn điều khiến cô chị trở nên yếu đuối hơn là vì có một cô em quá đỗi mạnh mẽ để mà dựa dẫm, không cần phải nổ lực nhiều.

Có thể nhiều bạn cũng biết là sau khi hai chị em chết, thì những tập khác cũng chỉ là hồi ức.. mình muốn tiếp tục câu truyện với một thế giới khác. Như kiểu thế giới song song ấy được không ạ.
Cô chị sau khi chết thì giật mình tỉnh dậy và bằng cách nào đó quay lại về được lúc cô em còn sống.

Em gái tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ