Mọi chuyện dường như cũng đã êm xuôi, ngày hôm qua em ấy đã nói thật lòng tình cảm của em ấy cho tôi nghe, và những hiểu lầm trong tôi đã được xoá bỏ, nghĩ lại mình tốn nước mắt dư thừa quá, nhưng thôi, vì em ấy như vậy có đáng gì.
Quái lạ, sao hôm nay em ấy không gọi mình nhỉ, ấy... chết rồi, trễ giờ mất.. vừa chạy ra khỏi phòng thì thấy em ấy nằm trước cửa, tôi vội đỡ em ấy lên giường nằm,
"Oái chết, em sốt rồi kìa, sao lại đi lung tung vậy"
"E...em.... hực...hực... em.. tính đánh thức chị để chị đi học..."
"Thôi em nằm nghỉ đi, để chị đi mua thuốc rồi nấu cháo"
"One-chan, chị cứ đi học đi, tự em lo được"
"Nằm yên đó, không được cãi chị nghe không, những lần trước thì được nhưng lần này có chết chị cũng phải ở nhà với em"
"Onee..chan.."
Tôi chưa từng nghĩ là em ấy sẽ bị sốt như vậy, bình thường em ấy năng động lắm mà, buổi sáng nào cũng tập thể dục.. A hay là em ấy tập trung học hành nhiều quá, còn phải lo nghĩ tới cảm xúc của mình nữa, tội em ấy quá, mình phải làm gì đây nhỉ. Thôi cứ cố giúp em ấy khoẻ lại mới được
"Cháo đây.. cháo đây, em dậy ăn miếng cháo rồi uống thuốc cho mau khỏe nè em"
A em ngủ rồi à, đúng rồi nhỉ sốt cao như vậy mà, nhưng cũng phải ăn chút gì đó chứ, ôi trời ơi, mình đúng là ngốc quá đi, không tài giỏi không chăm chỉ, cả việc chăm bệnh người yêu cũng không làm được. Mình thật đáng trách mà.
"Chị ơi"
"A em tỉnh rồi, dậy ăn miếng cháo rồi uống thuốc nè em"
"Chị để đó lát em ăn, chị ra ngoài đi kẻo lây bệnh đó"
"Chị đã nói rồi, có chết chị cũng không đi đâu hết. Cả ngày hôm nay chị sẽ ở đây với em."
"Hmmmm.."
Cuối cùng cũng ăn xong, cô bé mệt quá ngủ thiếp đi rồi, nhìn em ấy thật dễ thương làm sao, mình muốn.. mình muốn.. oái sao cái suy nghĩ đen tối đó lại ở trong đầu mình cơ chứ, nhưng mà nhìn em ấy bị sốt ở trong bộ đồ ngủ đúng là gợi cảm quá, oái bình tĩnh bình tĩnh. Mình hiện tại cần phải làm tròn bổn phận người chị.
"One chan, nước.."
"A để chị đi lấy"..
Nhìn em ấy uống nước mà lòng mình loạn hết cả lên, ấy chết nước đổ xuống người em ấy rồi, ôi những giọt nước vươn trên cổ chảy xuống ngực, ối mình không chịu nổi mất.
"One chan, chị lau người em đi, em không tắm được, chị lau mồ hôi giùm em nha"
"Ờ, được rồi" mình sắp bị chiếu tướng rồi trời ơi
"Đợi tí để em cởi áo"
"Á.. ờ.. ờ em .. để chị cởi cho, em đang mệt mà"
Ôi làn da trắng trẻo với mềm mại của em, ước gì mình chạm được vào chúng nhỉ. Hiện tại chỉ chạm được vào chúng qua cái khăn thôi, buồn thật.
"One chan.. nhìn mặt chị dâm quá"
"Nà ní... cái gì.. em đ..đang n..nói cái g..gì v..vậy"
"Thì không phải sao, ánh mắt chị nhìn em, như muốn chạm vào em lắm vậy"
Em ấy lấy tay tôi đặt lên ngực em ấy, lòng ngực em ấy đập nhanh hơn mình nghĩ.
"One chan, em cũng muốn chị chạm vào em nữa, em muốn làm với chị nhiều chuyện hơn nữa, em muốn "quan hệ" với chị, em yêu chị nhiều lắm one chan"
"Ukm ờ.. chị sẽ cố"
Thế là tôi bắt đầu xoa 2 quả ngực em ấy, hai ngón tay chạm vào hai núm ngực, em ấy bắt đầu thốt lên những tiếng kêu làm tôi sướng cả người.
Tôi bắt đầu hôn em ấy, hôn từ môi cho xuống cổ, sau đó tôi liếm cả phần ngực em ấy và nút, em ấy càng la to hơn nữa.
Tay tôi vuốt đều cơ thể em ấy, và rồi tới vùng nhạy cảm nhất của em ấy, tôi xoa đều, xoa đều, em ấy cứ rên lên như thế làm tôi không dừng lại được.
"Nếu em mệt thì cứ nói chị biết nhé"
"Được mà. One chan, nữa đi chị"
Tôi bắt đầu lấy ngón tay đâm vô tử cung em ấy, em ấy bắt đầu rung lên, tay tôi càng ngày càng đâm sâu hơn nữa, miệng tôi thì nút lấy phần ngực em ấy,
"Á áaa á aa, em ra rồi, one chan" *thở hồng hộc*
"Ờ... chị cũng muốn em làm cho chị"
Em ấy liền nhảy bổ tới tôi, hôn tôi nồng ấm, hai bàn tay em ấy xoa khắp cơ thể tôi, rồi tới ngực tôi, em ấy mở nút áo ra, và xoa nắn ngực tôi, em ấy bắt đầu nút phần đầu núm, tay em ấy tiến tới rốn chạy xuống phần tử cung, được em ấy chạm vào cơ thể mình, cảm giác sướng không tưởng được, cơ thể em ấy áp vào tôi, 2 ngực chúng tôi áp vào nhau, tay em ấy thì vọc tử cung tôi.
"Á áaaaa. Chị cũng ra rồi em" *run người*
"Sướng quá chị nhỉ, được làm với chị em hạnh phúc quá"
"À... chị cũng vậy" * thở hổn hễn*
Sau đó hai chị em tôi ngủ đè lên nhau với cơ thể trần chuồng này.( mọi người nhé, mình xin lỗi vì bài viết này không được hấp dẫn cho lắm, mình chưa từng viết truyện hentai, cũng chưa từng nghĩ là sẽ viết, những câu truyện của mình, mình muốn nó thật tình cảm và trong sáng cơ, viết thể loại này thật sự khó với mình quá, mình chỉ có thể đáp ứng yêu cầu mọi người được thế thôi, gomenasai)
BẠN ĐANG ĐỌC
Em gái tôi
RomanceTôi và em ấy là hai chị em, nhưng tình cảm thực sự không phải vậy, còn hơn cả mức chị em bình thường cơ. Và đây là câu truyện về yuri của tôi