OVA 2: Một chút lãng mạn

1.6K 45 3
                                    

Em gái tôi Ova 2

( Một câu chuyện ngắn bắt đầu trước khi tập 1 bắt đầu.. kiểu như mình đang viết về quá khứ của 2 chị em này đó)
"Chúc mừng năm mới.. em gái đáng yêu của chị"
"Ờm, chúc mừng năm mới" em gái thờ ơ đáp lại
"Em không vui sao, hôm nay là mọi người cùng đều đi chơi, bắn pháo hoa, hay đi cầu nguyện đó, hay chị em mình cùng đi đi"
"Ờm, dù sao ở nhà cắm đầu học mãi cũng chán.. ra ngoài hít thở 1 tí cũng được"
Chúng tôi vẫn như bao ngày khác.. vẫn là chị em bình thường không có gì tiến triễn.. nhưng như vậy đối với tôi đã là tất cả rồi.. không cần đòi hỏi gì nhiều nữa.. chỉ cần có em thôi
"Em ơi.. cho chị chơi trò này một chút đi.. năn nỉ em đó"
"Không có đủ tiền đâu.. cố nhịn đi.. chúng ta chỉ đủ tiền ăn 3 bữa mỗi ngày là mừng lắm rồi.. đừng đòi hỏi nhiều. Tôi bực thì bà chị tự kiếm tiền ăn đi nhé"
Có thể mọi người không biết chứ em gái tôi giỏi về mọi mặt, cả việc học ở trường đến lo việc sắp xếp nhà cửa đều hoàn hảo.. có những ngày em ấy còn phải đi làm thêm.. hay tự làm đồ để bán dạo.. em ấy thật sự rất tốt.. nhìn lại bản thân thì.. "Không xứng"
"Thôi mình về đi.. ở đây đông quá... tôi hết hứng đi chơi với cô rồi"
"Ơ... êy.. chị xin lỗi.. chị sẽ không đòi hỏi nữa đâu"
Em ấy dứt khoát thật về nhà thẳng 1 mạch luôn.. sau đó 2 chị em tôi tắm rửa xong rồi đi ngủ..
"Êy.. êy.. dậy đi... đồ ngốc dậy mau.. trễ giờ rồi này"
Ơ.. cái gì thế này.. mới 11 giờ đêm mà em ấy gọi mình dậy.. có chuyện gì thế nhỉ
"Sao vậy em.. trời chưa sáng mà.."
"Ra ngoài đi"
Wow.. em ấy làm tất cả mọi thứ ư.. em ấy muốn mình vui vẻ khi sang năm mới nên đã tự làm ra những thứ ở lễ hội ngay tại nhà.. em ấy tự đi bắt cá.. rồi tự làm cây vợt để vớt cá.. tự làm bia để phóng tên.. v.v..
em ấy giỏi quá.. nhưng em ấy làm tất cả thứ này vì mình ư?
"Vì nhà mình không có dư giả.. nên tôi mới làm mấy thứ này cho chị chơi qua năm mới.. tôi biết là ở đây chắc cũng không vui bằng ở lễ hội.. nhưng để chị nhìn người ta chơi rồi thèm thuồng vậy tôi cũng thấy tội"
"Cảm ơn em.. vì tất cả nhé.. ở đây không đông vui.. không có pháo hoa.. nhưng chị không cần những thứ đó.. đối với chị có 1 mình em là cũng đủ vui rồi.. em là ánh sáng thuần thiết còn hơn cả pháo hoa nữa.. nếu ra đường vắng tanh chị cũng không buồn bằng nơi đông người nhưng lại vắng em"
"Chị nói gì kì cục.. ha ha.. em thách chị chơi phóng phi tiêu hơn em đó"
"Để coi nào.. chị học ngu ngu nhưng thể thao chị giỏi lắm đó"
Đêm hôm đó chúng tôi chơi vui vẻ tới 0h sáng.. cùng xem pháo hoa đến khi mệt nhừ rồi đè lên nhau mà ngủ..
Dù biết là hoàn cảnh khó khăn 1 tí khi chỉ có 2 chị em.. nhưng với tôi cả thế giới này chỉ cần có em là đủ.. không cần gì nữa hết.. tôi yêu em hơn tất cả mọi thứ trên đời.. nhưng chắc là không nên nói ra vào lúc này.. tôi sợ sợi dây chị em này sẽ đứt....
"Êy.. dậy đi sáng rồi.. lo sửa soạn rồi đi cầu nguyện nào"

Em gái tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ