ova 5

706 24 0
                                    

em gái tôi
ova 5:
Em gái tôi *ừm ừm* tôi kể hoài cũng không hết.. nếu nói về em ấy tôi có thể phải diễn tả trên bài làm văn 100 trăm trang.. bởi tôi thích từng cử chỉ của em ấy.. mỗi hành động của em ấy tôi đều muốn in sâu trong lòng này..
Em ấy rất ngầu, mỗi khi tôi bị người khác ăn hiếp.. em ấy lại tiến lên trước mặt tôi.. dang 2 tay ra..
-"mấy ngừoi mà động vào chị tôi thì đừng có trách"
em ấy luôn hoàn thành công việc ở trường lẫn ở nhà một cách hoàn hảo..
thường dậy sớm vào 4 giờ sáng để phơi quần áo, đi giao báo để kiếm thêm chút đỉnh tiền.. quét dọn nhà cửa xong xuôi.. rồi nấu ăn.. tầm 7 đến 8 giờ là em ấy gọi tôi dậy.. ăn sáng rồi đi học..
vào trường em ấy làm trưởng hội học sinh.. mà mấy việc như này tôi không rành lắm hihi.. nhưng nói chung là em ấy rất vất vả..
tối về em ấy sẽ đi tắm trước sau đó nấu ăn.. sau đó thì làm thêm như bán hoa hay bán những thứ em ấy tự làm.. tuỳ vào tâm trạng em ấy
nhờ vậy có thể phân biệt được một kẻ tệ hại như tôi và em ấy hoàn hảo là 2 cực trái ngược nhau..
nhớ lại hồi năm cấp 2, tôi ngơ ngơ nói với em ấy 1 câu.. nói xong có vẻ em ấy rất tức giận.. lúc đó tôi cũng không hiểu những gì em ấy nói..
nhưng giờ tôi mới biết...
"này em ơi.. sao em phải làm hết mọi việc cho chị thế.. hai đứa mình chia công việc cho nhau cũng được mà.. hay nếu như chị không xuất hiện thì em sẽ nhẹ nhõm và bớt cực khổ hơn em nhỉ.. hihi"
"CÁI ĐỒ HÂM.. nếu không có chị thì tôi phải cố gắng làm gì để lo cho chị hả.. không có chị.. đúng là tôi sẽ nhẹ nhõm bớt gánh nặng.. tôi sẽ không phải cực khổ dậy sớm nấu ăn.. không phải thức đêm làm việc thêm.. thậm chí tôi cũng không cần phải sống nữa.. nhẹ nhõm đến vậy đó.. cô hiểu không.. nếu không có chị.. thì có lẽ em sẽ không mạnh mẽ đến như vậy được.. không phải bận rộn mọi lúc.. tôi cố gắng đến bây giờ là vì ai hả.. con ngốc này.. chị có thể không làm gì nên hồn được.. nhưng việc chị có thể làm khi chị còn thở là giúp em vui vẻ mỗi khi nhìn mắt chị toả sáng.. em yêu chị khi miệng chị cười.. và mắt chị toả sáng nhất.. điều đó là động lực cho em vượt qua tất cả.. nên chị không cần phải làm gì nữa hiểu chưa con ngốc này"
Giờ tôi mới biết.. không chỉ có em ấy luôn bảo vệ tôi.. mà tôi mới là người bảo vệ tâm hồn em ấy cho đến lúc này.. nếu không có tôi không biết em ấy sẽ gục ngã tới mức nào.. cảm ơn em vì tất cả nhé !! con nhóc yếu đuối luôn tỏ vẻ mình rất mạnh mẽ này !

Em gái tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ