нι gυyѕ! This is author mitrey-nim, presenting my new book named 'OUR SECRETS'
Advance warning lang po, para hindi na po umasa yung iba kasi alam ko kung gaan kasakit at gaano ka-disappointing yung umasa, eh. Lol. Ang book po na 'to ay written in TAGALOG language.
Opo, maaring may mga sumingit-singit na english language dito sa book na 'to. Pero hindi po to the point na yung isang chapter ay English lahat, may masisingit lang po.
Kung English lang din naman po pala ang gusto niyo po, read my other book 'THE SURNAME MISTAKE". Hindi pa po siya finished mga guys! Ongoing and under editing pa siya.
Anyways! Wag na po tayong magpa-ligoy ligoy pa.
*╔═══❖•ೋ° °ೋ•❖═══╗*
R̶E̶M̶I̶N̶D̶E̶R̶S̶
*╚═══❖•ೋ° °ೋ•❖═══╝*This book is a work of fiction. Names, events, characters, business, organizations, or places and incidents are product of the author's imagination.
Any resemblance to actual person, events, or locales are entirely coincidental.
*╔═══❖•ೋ° °ೋ•❖═══╗*
A̶L̶L̶ R̶I̶G̶H̶T̶S̶ R̶E̶S̶E̶R̶V̶E̶D̶
*╚═══❖•ೋ° °ೋ•❖═══╝*No parts of this book may be reproduced in any form without the permission of the author.
©2018 --- mitrey-nim
⊰᯽⊱┈──╌❊╌──┈⊰᯽⊱
Sadya nga naman na lahat ng tao sa mundo ay mayroong sikreto.
May mga bagay tayo na sine-sekreto upang maprotektahan ang image o di kaya ang reputation natin.
May mga bagay tayo na sine-sekreto para maprotektahan ang mga tao na mahalaga sa atin.
At meron din namang mga bagay na sine-sekreto natin para maprotektahan ang sarili natin.
Pero sabi nga nila...
Our secrets can also be the cause of our own downfall.
⊰᯽⊱┈──╌❊╌──┈⊰᯽⊱
Paano nga ba makakaligtas sa mundo na kung saan ang sarili mong sikreto ay ang magiging dahilan ng pagbagsak mo?
BINABASA MO ANG
Our Secrets
RomanceSadya nga naman na lahat ng tao sa mundo ay mayroong sikreto. May mga bagay tayo na sine-sekreto upang maprotektahan ang image o di kaya ang reputation natin. May mga bagay tayo na sine-sekreto para maprotektahan ang mga tao na mahalaga sa atin. At...