Kabanata 1
I can't
Nagising ako na may mainit na kamay na nakalagay sa hita ko. I can feel it, pati na rin ang maligamgam na tubig na bumabalot sa aking katawan. It feels so good after a toxic experience. T-Teka, nasaan ako?
Napatalon at napatili ako ng maramdamn na yung kamay na tinutukoy ko kanina ay gumalaw. Tumingin ako kay Neon na matamang nakatingin sa akin.
He never said sorry. Kahit pa noong sinasaktan niya ako at nagkapasa ako at kitang-kita niya ay hindi man lang siya nakonsensya at humingi ng tawad.
Titignan ko sana siya ng masama pero naalala ko ang plano ko. Ongoing parin 'yon. Gagawin ko ang plano ko kahit pa long process 'yon. Ipapakita ko na mahal ko siya, na totoo naman, para makuha ko ang tiwala niya, saka ko siya iiwan. That's my plan.
Tinitigan ko ang gwapo niyang mukha, gwapo nga pero ang pangit naman ng pagkatao. That's him, okay pa sana kung nagbakla siya kaysa sa mamatay tao.
His brown eyes darted on my lips and he licked his. Kita ko ang pagnanasa sa kaniyang mga kulay lupang mata. Para akong tutunawin ng kaniyang mga mata sa sobrang init na inihahatid nito. The igniting fire inside me was even scary than his lustful eyes that's looking at me.
I can hear his labored breathing. Ang kaniyang mga daliri ay unti-unting pumapataas sa loob ng malaking bath tub. Nakaluhod lang siya sa harap ko at ako nama'y hubad na nakapaloob sa maligamgam na tubig ng bath tub.
"I want to have sex." Seryosng sabi niya habang nakatingin sa dibdib kong lantad pala. Kinilabutan ako sa paraan ng pagkasabi niya, it's like he's not asking for my permission.
"T-Teka---" protesta ko nang ang kaniyang kanang kamay ay humawak sa kaselanan ko. I can't help but to gasp when his middle finger rubbed my clit, naghatid iyon ng kakaibang pakiramdam sa aking katawan. Parang may kumikiliti sa aking puson dahil sa kaniyang ginagawa. I almost give in when I remember that he's a psycho. Hindi ko kaya... Mamatay muna ako bago niya ako magalaw.
I can't do this... eventhough I can feel the heat concuming my system.
"No! Please!" Sabi ko sabay tulak sa kamay niya at tulak sa kaniya.
Kita ko ang galit sa kaniyang mga mata. "Ano bang pinag-iinarte mo? Why not have sex with me? I can feel your lust too, not only mine. I can see that what I'm doing makes you feel good. Because you don't love me? That's it. You don't love me baby." Para siyang nabigo sa mga salitang nanggaling naman sa kaniya. Gusto kong tumutol... na ginawa ko nga.
"No! I love you. Mahal kita. Hindi ako handa sa anumang gusto mong mangyari. I told you! Ibibigay ko lang ang sarili ko sa magiging asawa ko, at hindi kita asawa. Now please, stop this." Nanghihina akong napasandal sa bath tub.
"You love me? But you're not willing to give yourself? What kind of love do you have?" He asked coldly... and then he laughed.
"Oh no! Baby, you don't love me." Dumilim ang kaniyang mukha, tumiim ang kaniyang bagang at nanlisik ang kaniyang mga kulay lupang mata. I can see his anger, ready to hurt me... Napapikit ako nang makita na umamba na siyang sasampalin ako, pero wala akong naramdaman na dumapo sa aking mukha o kahit saang parte ng aking katawan.
I slightly opened my eyes, nakita ko siya na nakasabunot sa kaniyang buhok at parang may binubulong.
Tumingin siya sa akin, "Baby. I'm sorry." Nakita ko na lumuha ang kaniyang mga mata na nagpagulat sa akin. What's happening to him?
"A-Ano bang problema mo? Ba't ka umiiyak?"
"I'm not crying." Tumawa siya. What the hell? "I'm happy baby. I'm happy that you are here, with me." Ngumisi siya.
YOU ARE READING
In The Arms Of A Psycho [COMPLETED]
Любовные романыR18| MATURE CONTENT Anong gagawin mo kung nakayapos ang mga braso ng isang gwapong baliw sa'yo? Kakawala ka ba? O sumuko nalang sa pagmamahal na kayang ibigay ng baliw na tulad niya? Kung nais mong kumawala, pwes humanda ka, dahil ang baliw na kagay...