Kabanata 7
Happy
Natahimik ako. I was lost of words. His speech was so intense I feel like passing out. Kidding.
Tahimik lang kaming dalawa dahil wala ng nagbalak sundan ang sinabi niya, alangan naman ako? I can't just tell him 'hey, i'm sorry, okay? i can't take your love and life'. Napaiwas ako ng tingin. I can't stare at his face when he just blurted those words.
Tumikhim ako at medyo inilapit ang paningin sa gawi niya pero hindi ko parin siya lubusang tinignan, I can't take his intense eyes right now.
"I didn't give it to you, you took it, without permission. That's not a give and take situation. That's selfishness." Sabi ko na lang.
"It's a give and take situation baby, I took your virginity without permission but you liked it afterwards. You enjoyed it."
Napaikot nalang ang mga itim na bilog ng mga mata ko dahil sa tingin ko'y wala namang patutunguhan ang pagtatalong ito. "Whatever. Let's not talk about it. Anyways, bakit pala tayo aalis? At saan tayo pupunta?" Pinalitan ko na lang ang paksa dahil sa tingin ko'y masisira lang ang awra naming dalawa.
"I'm not telling you, just like what I did." Ngumisi siya. Yeah well, that's what he did. Kahit naman makatawag ako wala akong masabing impormasyon kung nasaan ako dahil wala naman akong alam kung nasaan kaming dalawa, I just know that we are in a forest and it's miles away from a city or...whatever.
Kung sa susunod na buwan ay aalis kami, baka mas mawawalan ng chance na makauwi ako? Though I already gave up with that plan, hindi pa rin maiiwasan na pumasok sa isip ko.
Habang nagiisip ay hindi ko maiwasan ang tumitig sa V-line niya. Dahil naka-boxer lang siya, kitang-kita ang muscle na patungo sa kaniyang ano... uhm ano. Yon na yon!
His body makes me think of sensual scenes. Pero naisip ko, parang kapag dadaganan niya ako baka mapisa ako, like, ang laki kasi ng katawan niya sa puntong ang hirap na suntukin kasi ikaw pa yung masasaktan. Ang hard ganon.
Lumapit siya sa akin at pinagtabi ang mga hita ko, nakatitig lang ako sa kaniya habang gumagalaw siya. Nahiga siya sa kama at ginawang unan ang mga hita ko, parang kanina, same position.
"Damn, it hurts." He murmured something that I wasn't able to hear. Yung mukha niya parang nahihirapan habang nakatingin sa akin. It was like he was pleading for something. Hindi ko alam ang nangyayari sa kaniya, mukha siyang may iniinda kaya tinignan ko ang katawan niya. I was shock when I saw that his boxer almost form a tent but wasn't able to because it was tight.
Nagaalangan pero ginamit ko ang malayang kamay ko para hawakan ang namumukol sa kaniyang boxer. Hindi gaanong nakatayo ang kaniya dahil sa sikip ng boxer niya. Parang alam ko na kung ano ang iniinda niya.
"Don't." Inilayo niya ang kamay ko. Pero dahil mapilit ako ay hinawakan ko ulit. Hinagod ko ito at naramdaman ko ang init ng kaniya sa kamay ko kahit pa may saplot na humaharang sa pagitan ng kamay ko at ari niya. Naramdaman ko ang pagiging mainit, matigas at malambot ng kaniya ng idiniin ko ang kamay ko. I flinched when it jerked, like it have its own life.
"Parang may buhay..." Bulong ko. Narinig niya ang inaakala kong bulong ko lang sa sarili ko. Tumawa siya dahil sa sinabi ko. Nag-vibrate ang katawan niya kaya medyo yumugyog yung kama.
Inilagay ko ang kamay ko sa pagkalalaki niya at hinagod iyon, ng paulit-ulit. "Oh shit." Napapamura siya tuwing hinahagod ko ang pagkalalaki niya.
"Stop. Fuck." Tinanggal niya ang kamay ko sa kaniya at tumayo. Tinaas ko ang tingin ko at nakitang tumayo lang siya para gumapang papunta sa akin. Hinila niya ang paa ko kaya napahiga ako sa kama. His harsh movements says that I'm not getting away from this. 'Boba! Ayan! Ayan na! Ano ng gagawin mo? Sabagay gusto mo rin naman, wag kang magiinarte.' Sabi ng kabilang parte ng utak ko.
YOU ARE READING
In The Arms Of A Psycho [COMPLETED]
RomanceR18| MATURE CONTENT Anong gagawin mo kung nakayapos ang mga braso ng isang gwapong baliw sa'yo? Kakawala ka ba? O sumuko nalang sa pagmamahal na kayang ibigay ng baliw na tulad niya? Kung nais mong kumawala, pwes humanda ka, dahil ang baliw na kagay...