- Nó nằm dài trên chiếc sofa đen tuyền ở phòng khách...chờ cơm tối mà lâu vãi cả đái...đã 7h tối chứ sớm sủa con mẹ gì mà Jimin vẫn chưa về. Hời ơi nó định ăn thì Hana bảo nó là phải chờ Jimin về. Khổ thân nó quá mà...thôi thì đi lên các tầng khác xem sao nhỉ. Nó đi miết ,phòng nào cũng mở cửa thò đầu bật điện và ngó vài cái rồi bỏ ra...trước căn phòng với một vài vết máu còn dính lại và đã khô cứng. Nó nuốt từng ngụm nước bọt đặt nên nắm cửa.( cạch ) nó mở cửa bước vào,bên trong là cả đám người với khuôn mặt đáng sợ,nhìn nó chằm chặp... Là thuộc hạ của Jimin...có vài tên tiến lại nó,bắt đầu chảy nước miếng vì nhìn nó như kiểu khiêu khích bọn họ...người túm tóc ,kẻ kéo tay,tên sờ soạng đứa xé áo. Cửa phòng bị đóng lại và lập tức cách âm.cơ thể nó bây giờ đầy rẫy vệt Hickey của mấy tên đáng sợ này. Mấy tên thuộc hạ nung nấu nghĩ rằng chỉ là người làm. Trước giờ chat chính này chỉ có Park Jimin mới được đi. Còn bọn họ chỉ được đi bằng cửa hầm.cấu xé Saran khiến nó òa khóc. Cánh cửa lần nữa mở.tiếng súng nổ vang lên.mấy tên thuộc hạ bỉ ổi rời khỏi thân thể nó và kính cẩn chào sát đất. Còn nó,thấy hắn ta tức là thấy Jimin thì như thấy thần cứu độ.nhào lấy ôm cổ nhảy bỗng quặp chân vào eo người đàn ông cao 1m85 máu lạnh kia...ôm chặt lắm. Hắn dửng dưng xoa mông nó vài cái rồi nói:" động vào nó là chết với tao." đóng cánh cửa lại...mang theo cái con người 1m60 này vào trong phòng,hắn gỡ nó quăng xuống giường. Lần tìm cái gì đó rồi tiến sát về phía cái đứa khóc nhè trên giường. Nó ôm ngực lùi về phía sau:" anh định...làm...hức...làm gì tôi...tôi báo cảnh sát..."
- hắn quay đầu sang phải,cười nhếch một cái,lại nhìn phía nó và gật gật...cười thở ra một hơi:" lại đây tao bôi thuốc cho...mày nghĩ cái đéo gì thế "
- nó như đóng đá trước câu nói của hắn...nhìn vào những vệt hickey trên cổ,ngực tay và bụng,nó òa khóc to hơn làm hắn tức lắm. Đè nó xuống giường,xé cái áo hoodies của hắn trên người nó và nhìn.nó dùng hai tay che chéo vòm ngực thả rông từ hôm qua đến giờ.ngỡ tưởng hắn làm gì tệ hại,nó cứ nhắm chặt mắt lại và chờ đợi số phận. Cảm thấy có gì đó mát mát nó mới ú ớ ngỡ ra là hắn đang bôi thuốc. Lại vất cho nó cái áo sơ mi sọc đen trắng, bảo nó mặc tạm. Rồi rời phòng. Nó phồng mỏ lên càu nhàu:" bắt mình thả rông cả trên lẫn dưới sao đây..."
- bước xuống phòng khách ,thấy hắn đã ngồi thù lù ở bàn ăn,toàn là món sang chứ chả vừa. Hắn thấy nó thì dùng cái ngón tay dày và trắng ngoắc nó hai cái ý trỏ ăn cùng hắn. Nó vì đói meo mà đồng í chiến luôn.cái luật ăn của nó là phải càn quét mọi bát đĩa sạch không vết bẩn. Nó tự gọi nó là nữ thần nạn đói. Nó vỗ bụng thở phì phò. Jimin cũng đặt đũa xuống,Hana bắt đầu dọn dẹp.nó cũng chả phải loại chỉ biết ăn nó cũng đâm đầu vào dẹp cái đống bát đĩa ban nãy. Quay đi quay lại nó chả thấy hắn đâu,nó nghĩ quả chắc là lên căn phòng ban nãy rồi.
______________________________________________-" Này Hoseok, ra khu trung tâm thương mại mua cho tao tạm vài cái quần lót và bra của phụ nữ đi. "_ Jimin đầu dây bên này vắt chân xem xét kí vài tờ hợp đồng có lợi cho hắn,còn lại đáp vào sọt rác bên cạnh. Một mồi lửa,không còn dấu tích.
- khác với hắn một trời.Hoseok anh rất bực bội.phận là đàn ông mà lại đi mua mấy cái phụ nữ,thà bảo anh đi ký bao cao su còn hơn í." mày nói cái mẹ gì đấy...tao là ai...mày nói người khác đi"
- đôi co lâu dài biện pháp mà Hoseok nghĩ ra chính là trang điểm make up cho xì tin và...mua mấy cái mà hắn nhờ. Vất đống đồ vào mặt hắn,Hoseok anh phẫn nộ " của m đấy"
-" Jeon Saran"_ hắn quát đủ nghe làm nó hoảng mà chạy loạn lên tìm phòng hắn. Nhận lấy đồ từ hắn thì lẹ chân mà vào phòng tắm mà thay ngay.cửa phòng tắm bằng kính lộ rõ hình ảnh người con gái 18 đang mặc nội y.
________________________________________
- nó được hắn sếp cho một căn phòng riêng ngay cạnh,nhưng đêm đó trời mưa sấm đánh tóe màu trên nền trời ngát xanh hôm nào ,cành cây bên cửa sổ qua mắt nó bỗng hóa thây ma,đấm đánh ầm một cái làm nó như sập nhà.
Nó vung chăn chạy một mạch sang phòng hắn và đập cửa ầm ĩ-" mở cửa....mở cửa đi..."_ nó như ngập ngừng muốn khóc.đập cửa mãi chả ai mở . hân thì đang tắm sau khi xử kí vài vụ trong bang. Nó vặn tay nắm cửa rồi nhảy tọt lên giường. Còn hắn ta,hắn ra đang sung sướng tự thỏa mãn cơn điên dại sau khi tự đầu độc chính não bộ của mình qua mấy bộ phim tình cảm thiếu vải và phân cảnh đánh nhau rung giường...xoa nắn dương vật cho tới khi nó phun trào tinh trùng trắng đục...thỏa mãn thở dài,hắn ngẩng cao đầu lộ ra yết hầu quyến rũ...quấn chiếc khăn cà mở cửa.hắn giật mình tiến lại giường lột chăn ra quát:" phòng mày bên kia"
-"có ma...cho ngủ chung...đi...."_ nó ôm cái gối mắt đầm đìa nấc lên xuống nài nỉ.
-" tao thấy mày phiền phức quá rồi đấy con nhỏ kia"_ anh ta sấy khô tóc cứ thế dữ nguyên cái bộ dạng quấn khăn và đi ngủ. Nó lặng lẽ nằm cạnh hắn,mắt dán vào trần nhà. Sau hai giây kêu khó ngủ,nó cu đơ ra đánh giấc ngon lành.
- đêm ấy bất chợt tư thế nhạy cảm ,dương vật chạm vào mông nó rồi ngóc đầu dầy...hắn mò tay vào trong và sục lên xuống, nó trở mình và dán bộ ngực đang phát triển vào mắt hắn làm hắn thèm khát và động dục. Tay hắn mò vào mông nó xoa ngoài lớp quần lót ,dần móc vào trong,xoa mông qua da thịt.bỏ qua bộ mông đều,hắn mò vào bra và động tay vài cái...nuốt nước bọt thèm khát và rồi...
_____________________________________________
Ai ăn xôi thịt thì chờ tập sau đê.cắt đoạn này chờ phần sau nữa. Ai ăn chay thì khuyến cáo r đấy nhá...cmt góp ý kiến và vote cho au một sao nha. K mất 1p đâu ngại gì
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+]_Búp bê tình dục
FanfictionLưu ý : truyện 18+ thi thoảng có từ ngữ hơi thô kệch.t nhắc trước r mà còn vào cmt sân si là tao đào mả mày lên là đéo xong đâu :)