- một tối thật mát mẻ đúng chất gió mùa thu, không lạnh quá , cũng chả nóng quá ,Hana thật quá tủi , con bé chỉ buồn bã , đôi hàng nước mắt chẳng thể ngừng rơi, lọ thuốc ngừa thai đang ở ngay trước mặt , có nên uống hay không , bế tắc !!! Tay đưa lên miệng ngăn tiếng nấc cục lại , nhắm tịt đôi mắt , tuyệt vọng !!!
- "HoSeok , mau gửi cho tôi tất cả tài liệu mật thu thập được phía Báo Gấm, tôi không muốn thiếu sót bất cứ một thông tin nào và cũng không muốn nó bị lọt ra ngoài"_hắn nhẹ lắc ly rượu vang đỏ trên tay, uống hết ly rượu rồi quẹt nhẹ ít rượu còn vương lại trên môi
- Jung HoSeok khẽ cười , thở phào đồng ý :" được thôi , chuyện nhỏ "_anh ta nhấc cặp đít khỏi chiếc ghế gỗ lim , phong thái nhẹ bễnh đút hai tay vào túi quần bước chân rời phòng.anh ta tạt ngang qua căn phòng ban sáng , bước chân được ngăn lại bởi tiếng khóc thút thít khó nghe ấy . Thở dài ngao ngán , tay trái đặt nên nắm cửa và vặn, ánh sáng từ bên ngoài hắt vào nơi góc phòng, nơi mà thân hình nhỏ bé của một cô gái đang vừa khóc vừa run mà chẳng hay biết có sự hiện diện của anh ta trong phòng hồi nào . Ngồi xuống trước mặt Hana anh ta vuốt lấy cằm con bé , thật nhẹ nhàng , âu yếm. Hana ngước đôi mắt đẫm nước mắt sưng vù mà đỏ ngàu nhìn lên , choàng ôm lấy anh ta thật chặt :" xin anh... đừng ghét bỏ em như thế ... em sẵn sàng làm mọi thứ... xin cậu đừng ép em uống thuốc đấy..."_ con bé khóc nấc lên , nói trong sự mệt mỏi
- vẫn chỉ nhìn con bé thật khó tả, Hana không giống những cô gái mà anh ta quen trước đây , bọn họ tham tiền của anh ta , anh ta thừa biết chứ , chỉ đá đưa vài buổi rồi chimcút , chưa một người con gái nào rơi nước mắt vì anh ta , nhưng anh ta đang suy nghĩ gì vậy , vuốt mặt Hana buồn chán:" xin lỗi , tôi chưa muốn lập gia đình "_ Hana như suy sụp, đẩy Hoseok ra xa nhìn anh ta khó hiểu... lần đầu? Cho đi ? Một đêm ? Con bé chán nản suy sụp không ngồi nổi ngã ra sàn, đôi mắt nhìn trần nhà và buông lỏng, đôi mắt không muốn mở mà nhắm tịt lại .
- không hề phản ứng thái quá lại, anh ta vẫn sát lại chỗ con bé , vòng tay ôm con bé , yêu chứ , anh ta có yêu con bé chỉ mới gần đây thôi , nhưng đến bản thân anh ta cũng chả biết anh ta suy nghĩ gì, nửa muốn yêu nửa không muốn , dính vào người như anh ta thì con bé thật quá khổ, biết chứ , tình cảm của con bé Hoseok biết chứ :" từ bỏ đi , tôi không tốt như em nghĩ đâu, dính vào tôi chả khác nào em đem tính mạng của mình đáp cho thần chết cả "
-" CÚT ...CÚT RA KHỎI PHÒNG CỦA TÔI NGAY LẬP TỨC "_Hana mắt đỏ ngàu hiện lên sự căm hận tát anh ta một nhát rồi luôn mồm xua đuổi. " tôi hối hận khi dính phải cái tình cảm ngớ ngẩn này, tôi hối hận khi trao bản thân cho anh tuỳ quyết định, cút đi cho khuất mắt tôi ... BẢN MẶT CỦA ANH LÀM TÔI THẤY CHÁN NGÁN , tôi thấy anh thật quả là mệt mỏi."_ con bé chưa lần nào như thế , trước nay con bé luôn dịu hiền, ăn nói lễ độ không để ai phải khó chịu.
- " nghe tôi giải thích đã ..." Hoseok đặt hai tay lên hai bả vai nó nhưng ngay lập tức nó hẩy ra và không muốn nghe một lời nào từ miệng anh ta. Con bé thậm chí chỉ tay vào mặt anh ta và gằn từng chữ cho thật rõ ràng:" anh nghe cho rõ những lời hôm nay tôi nói , nếu như sau này tôi có thai đi nữa , tôi , KIM HANA cũng không cần anh , tôi sẽ tự mình chăm sóc, mà nếu không có thì càng tốt thôi, tôi sẽ quên anh cho thật nhanh chóng và tìm cho bản thân một người đàn ông đủ tốt để cho tôi một gia đình"
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+]_Búp bê tình dục
FanficLưu ý : truyện 18+ thi thoảng có từ ngữ hơi thô kệch.t nhắc trước r mà còn vào cmt sân si là tao đào mả mày lên là đéo xong đâu :)